------------------------------
[Singto]*Tít,tít*
Tiếng đồng hồ vang lên khiến tôi thoát khỏi giấc ngủ mà nhanh tay tắt cái đồng hồ, đương nhiên không phải vì tôi muốn ngủ nữa mà là vì tôi sợ ồn, có một con mèo lười đang nằm kế bên đầu kê lên tay tôi vẫn còn say giấc đây, tôi không muốn em ấy bị đánh thức. Tôi nằm đó nhìn ngắm gương mặt còn say ke ấy một chút rồi nhẹ nhàng xuống giường, vệ sinh rửa mặt xong thì xuống dưới nấu đồ ăn sáng.
Đã 3 ngày về lại Phuket, chỉ là khoản thời gian này đối với tôi thật tuyệt, được về đây cùng em tận hưởng lại những điều giống như trước kia, đối với tôi dù em có quên nhưng nó vẫn không thay đổi vẫn cảm giác hạnh phúc khi em kề bên. Nếu sau này em không nhớ thì cũng không sao tôi chỉ muốn cùng em sống thật hạnh phúc, em có thể không nhớ quá khứ em có tôi nhưng tôi muốn em biết tương lai của em tôi sẽ ở đó. Tôi đang thái rau thì một cái ôm ấm áp từ đằng sau tôi, hơi ấm này tôi đã quá quen, em đã dậy rồi.
Singto: Ai đấy?_Tôi vờ như không biết, nhẹ hỏi.
Krist: Anh đoán đi em là ai?
Singto: Có phải vợ anh không, hử?
Krist: E-em không phải vợ anh đâu nhé, anh sến quá đó._Em ngại ngùng lập tức buông tôi ra, nhưng đâu có dễ tôi buông dao xuống quay lại ôm chặt lấy em không cho em chạy mất.
Singto: Sao? Em muốn chạy đi đâu?
Krist: A, anh thả em ra đi lỡ bố anh xuống đây thì sao?_Em ngại ngùng đẩy tôi ra.
Singto: Nay lễ bố anh dậy trễ lắm em không phải lo đâu. Hôn anh cái đi anh buông._Tôi chu mỏ đợi cái hôn từ em.
Krist: Thôi, ngại lắm em không làm đâu..._Giọng nói lí nhí của em thành công đánh vào quyết tâm được em hôn của tôi.
Singto: Một cái thôi, nha~.
Krist: Chỉ một cái thôi đó..._Tôi vui vẻ cuối cùng em cũng chịu vâng lời, tưởng chừng sẽ được em hôn thì từ ngoài cổng tiếng Fiat kêu hai chúng tôi vang lên khiến cho cả hai chúng tôi bất ngờ, em cũng vì thế mà nhanh tay đẩy tôi ra rồi chạy theo tiếng ấy. Tôi hụt hẫng khi đồ dâng tới miệng mà bị vụt mất, thở dài rồi quay lại thái rau, tôi vừa quay lại thì em bất ngờ hôn lên má tôi.
Krist: Đó, cái này được rồi nhỉ?_Nói rồi em chạy ra khỏi bếp.
Nụ hôn ấy đủ khiến tôi hạnh phúc rồi, sau này tôi sẽ đặt quy luật mỗi sáng phải thơm má người kia mỗi sáng ngủ dậy mới được, còn nếu quên thì sẽ "phạt" thôi. Vì nay là lễ nên bố tôi đã đi đón Fiat đến đây chơi mọi năm ông vẫn thường hay đón về chơi cùng, có lẽ ông cũng coi Fiat như con cháu trong nhà rồi.
Nhưng có lẽ năm nay khác đây, vừa gặp nhau Fiat ngay lập tức đã bám lấy Krist không rời rồi ngay cả lúc ăn sáng, Krist cũng chỉ lo gắp đồ ăn cho Fiat, có phải em quên tôi rồi không. Hôm nay tôi tính không đi đâu là vì muốn ở nhà và tận hưởng với em trên chiếc giường êm ái, ý tôi là cùng em coi phim mà em thích, chỉ là giờ đây mình tôi phải dọn dẹp nhà cửa còn Krist và bố tôi thì ngồi chơi với Fiat trên phòng.
Mãi mới xong nhà cửa, tôi vội lên phòng để kiếm em thì thấy em đang nằm đọc sách, còn Fiat thì đã nằm ra ngủ kế bên Krist, thằng bé ôm Krist cứng ngắt luôn. Tôi từ từ đi lại đứng kế bên em.
BẠN ĐANG ĐỌC
[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời Yêu
FanficThể loại: Ngọt, ngược, HE. CP chính: SingtoKrist Ôn nhu công và tinh nghịch thụ