30. Cầu Hôn(Kết)

567 32 4
                                    

--------------------------
[Singto]

4 năm sau

Tiếng chuông đồng hồ vang lên khiến tôi tỉnh giấc, tôi vội vàng tắt ngay để ngăn cho con mèo lười kế bên tỉnh giấc, tôi mơ màng quay qua ôm chặt con mèo ấy vào lòng hôm nay là ngày nghỉ cả hai chúng tôi không ai đi làm việc duy nhất đó là tận hưởng thời gian yên bình này. Nhưng tôi quên mất 1 điều quan trọng chúng tôi không ở một mình, giây phút yên bình buổi sáng ngay lập tức bị phá tan bởi tiếng ồn ào của hai đứa trẻ tôi và sức nặng của hai thân hình trẻ con ấy cùng với thân của hai chú mèo đè lên người tôi.

Fiat: Dad Sing, Pa Krist mau dậy đi trời sáng rồi hôm nay là một ngày quan trọng lắm đó._Chúng tôi từng dự tính khi Krist ra trường và có việc làm ổn định chúng tôi sẽ nhận nuôi Fiat chỉ là 4 năm trước chúng tôi lại phát hiện thêm 1 thiên thần nữa.

Fiona: Đúng đó, 2 người dậy đi, quan trọng lắm đó, đám cưới là đám cưới đó._Fiona, 4 năm trước cô bé được gia đình để lại đây khi chỉ mới tròn 1 năm tuổi nhưng điều đặc biệt là cả Fiat và Fiona lại rất thân thiết. 2 năm trước sau khi Krist có việc làm ổn định chúng tôi liền nhận nuôi cả hai vì chúng tôi không nỡ chia cắt hai anh em.

Krist: Được rồi, Pa dậy rồi đây, thế nên là hai đứa thả Pluto và Muffin ra đi tội nghiệp 2 đứa nó._2 chú mèo mà chúng tôi nhận nuôi 3 năm trước.

Fiona: Nhưng Pluto và Muffin cũng muốn chào hai người buổi sáng mà, đúng không?_Đáp lại câu nói ngây thơ của Fiona chính là những tiếng "Meow...Moew..." đồng tình của hai chú mèo.

Em bật cười với sự đáng yêu của thiên thần nhỏ, em liền chồm dậy ôm lấy thiên thần nhỏ rồi ẫm ra ngoài và dẫn theo Fiat cùng lũ mèo chỉ là em quên mất tôi vẫn còn ở đây, từ lúc có những đứa trẻ và những chú mèo tôi không còn top 1 trong lòng em nữa rồi.

Fiona và Fiat cứ luyên thuyên từ nãy đến giờ vì vụ đám cưới, à không phải của chúng tôi mặc dù chúng tôi đã nuôi đứa 12 đứa 5 rồi. Là đám cưới của cặp đôi TayNew từ lúc biết hai người họ bốn chú cháu chơi thân với nhau cực, nên khi biết tin hai người học cưới nhau hai đứa liền hớn hở cả tuần.

Fiona: Khi nào thì Chú Tay và Chú New cưới nhau ạ?

Krist: Chiều nay nhưng ta sẽ tới sớm để giúp họ chuẩn bị lễ cưới, Fiona ngoan ăn cơm nhé. Fiat cho Pluto và Muffin ăn đi.

Fiat: Con đang làm đây, hai đứa bây ăn nhiều lên nhé.

Chưa bao giờ căn bếp này nó lại nhộn nhịp đến thế, tôi tưởng tượng về căn phòng của 4 năm trước, trước khi tôi gặp lại em nơi đây chỉ có mình tôi nó luôn tĩnh lặng, đôi lúc tôi chỉ nghe được tiếng xe cộ vang vọng. Chớp mắt cái nơi đây tôi nhìn thấy một gia đình nhỏ nhộn nhịp quay quần bên nhau, tôi vẫn luôn mơ về nó dười mái nhà ấm áp là cả gia đình của tôi và em.

Fiona: Dad Sing, Pa Krist hai người đã làm đám cưới chưa làm đám cưới là như thế nào ạ?

câu hỏi ngây thơ của thiên thần khiến cả hai chúng tôi khựng người, chúng tôi từ lúc nhận nuôi cả hai đứa chúng tôi đã không nghĩ đến việc đó. Cuộc sống của cả hai bây giờ không khác gì một đôi vợ chồng cùng hai đứa con cả, tôi nghĩ em cũng nghĩ như thế. Tôi quay qua khụy người xuống để giảng giải cho Fiona.

[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ