18. Cuối Tuần(2)

411 32 3
                                    

------------------------------------------------------------

[Singto]

Nếu một ngày ra đường tỉ lệ ta gặp một tình huống tồi tệ nào đó là 100% thì bạn chọn tình huống gì. Ngay tại nơi đây tôi ước gì tôi chưa từng gặp phải tình huống như thế này. Hình ảnh trước mắt khiến tôi không kiềm chế nỗi bản thân, chạy lại mà kéo cô gái ấy hỏi cho rõ ràng.

Lin: Nè, cái anh kia anh làm gì vậy?

Singto: Em là Lin phải không!!!

Lin: Phải, thì sao? Mà anh là ai?-Cô ấy quen sát tôi, rồi khoác tay người bên cạnh mà nói.- À anh muốn làm quen với tôi à, trông cũng được đấy nhưng xin lỗi tôi có bạn trai rồi.

Cô ta không biết những lời nói ấy chỉ như can dầu đổ thêm vào ngọn lửa trong người tôi.

Singto: Chẳng phải cô đang quen Krist sao?

Lin: Krist, sao? Anh là gì của cậu ta?

Singto: T...tôi là anh trai em ấy.

Lin: Anh là anh trai Krist, sao tôi chưa bao giờ thấy anh nhỉ? Mà tới ba mẹ cậu ấy tôi còn chưa từng thấy mà, thế anh kiếm tôi có việc gì?

Singto: Là người yêu cậu ấy mà cô không hề biết gì về gia cảnh em ấy sao?

Lin: Tôi không quan tâm, cậu ấy không nói thì tôi hỏi làm gì?

Người đàn ông kế bên cũng đi lại mà nhẹ giọng nói.

Namnon: Anh ta là ai thế?

Lin: P'Namnon, À nhận nhầm người thôi, ta đi thôi.

Singto: Khoan đã tôi chưa nói chuyện xong.-Tôi nhanh tay kéo cô ta lại.-Cô...nói tôi nghe tại sao lúc đầu cô lại yêu Krist chứ?

Lin: Yêu sao? Từ lúc đầu tôi không yêu cậu ta, chỉ vì cậu ta cứ bám tôi, còn tôi thì thấy cậu ta khá thú vị thôi, sau đó tôi phát hiện cậu ta là cháu của tổng giám đốc của một tập đoàn nổi tiếng nên mới chấp nhận quen cậu ta.

Singto: Cô...!-Tôi nắm chặt lòng bàn tay lại cố không manh động ở nơi đông người này.

Lin: Anh biết không? Lợi dụng cậu ta dễ lắm cậu ta như một con chó vậy nói gì làm nấy. Đôi lúc tôi thấy chán cậu ta nhưng vẫn muốn đào mỏ thêm chút mà giả vờ trước cậu ta. Mà nếu anh biết rồi thì anh có thể nói cậu ta đừng bám theo tôi nữa.

Tôi không thể nhịn được nữa, vừa lúc định vung tay hành đạo thì một tiếng bốp vang lên. Grace nãy giờ đã nhìn thấy cũng như nghe hết tất cả, vì là bạn của Krist nên chắc chắn em ấy hẳn cùng chung cảm giác với tôi, tức sôi máu.

Grace: Cô đúng là đồ khốn nạn mà!!!

Lin: Cô dám tán tôi?

Grace: Thì sao tôi sợ chắc.

Từ phía sau Lin, namnon tiến tới trước anh ta định đánh Grace, tôi nhanh chân chạy lên đỡ chọn cú đánh đó.

[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời YêuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ