---------------------------------------------------------
[Krist]Cuối cùng thì tôi và P'Singto cũng làm lành, tôi thực sự không biết vì sao mình lại giận anh ấy nữa, nhưng dù sao giận anh cũng chẳng dễ chịu gì. Đã gần tuần tôi làm ở công ty tôi cũng đã theo kịp với công việc, chỉ mới thực tập thôi mà đã mệt rã người tôi tự hỏi sau này thì sao nhỉ? Tôi không thích nghĩ về tương lai chút nào nó khiến tôi sợ hãi, một thứ không chắc chắn và có thể quật ngã ta như một lời hứa không thành vậy, tôi sợ nó. Nên việc tôi nghiêm túc nghĩ về tương lai có thể tôi sẽ thử, có nhiều thứ tôi có thể làm sau khi tốt nghiệp.
Tôi có thể sẽ kết hôn nhỉ? Nhưng với Lin sao, ngay bây giờ tình cảm của tôi đang thật mông lung. Tôi sẽ tìm một công việc, rồi dành dụm tiền để du lịch hẹn hò, hay sẽ nghỉ ngơi một thời gian nhỉ. Có lẽ đó là vấn đề tương lai nghĩ những thứ đó thôi cũng khiếm tôi lo sợ đây, tiếng gõ cửa khiến tôi bất ngờ hoàn hồn. Tôi rời giường ra khỏi phòng mình, đã đến giờ ăn rồi.
Grace: Làm gì lâu vậy hả? Gọi nãy giờ không nghe?
Krist: À, tao đang nghĩ một chút chuyện tương lai ấy mà.
Grace: Hả? Người như mày cũng nghĩ tới tương lai sao? Một người vô tư, lạc quan như mày á? Chuyện lạ à nha.
Krist: Thôi ăn cơm đi.-Hôm nay bỗng thiếu thằng bạn thân yêu quý nhỉ?
Krist: Ủa? New đâu?
Grace: Nó bảo là đi ăn với đàn anh trong công ty hình như tên là Tay gì đó?
Tôi bất ngờ khi nghe cái tên đó, P'Tay không phải bạn của Singto sao? Hồi chiều còn thấy nói với Singto là đi hẹn hò mà.
Grace: À Krist nè, mày biết tin gì chưa?
Krist: Hả? Gì vậy?
Grace: Ừm, chuyện là...tụi năm 2 với năm nhất đồn rằng thấy Lin và Nam khôi năm 2 đang qua lại, tao hôm nay vô trường lấy chút hồ sơ nên...
Tôi dừng đũa ngay lập tức khi nghe Grace nói như thế, cả Grace nữa sao? Rốt cuộc đâu mới là thật chứ? Tôi vội đặt đũa xuống, đứng lên lặng lẽ vào phòng, tôi không hề nhìn lấy gương mặt Grace đang lo lắng nhìn tôi. Không hiểu sao những lúc thế này thứ làm tôi bình tĩnh lại là cuốn sách của P'Singto, lần trước cũng vậy. Grace nhẹ mở cửa bước vào phòng, nó không nói gì chỉ ngồi ở góc giường cúi đầu, lúc này tôi mới bắt đầu nghe giọng nó nhẹ nói.
Grace: Krist, xin lỗi. Tao biết mày không thích bất kì ai nói Lin như vậy xin lỗi.
Krist: Thôi không sao đâu, dù sao cũng là tin đồn nên tao không tin đâu.
Grace: Không giận được rồi, còn chuyện của mày thì tao không biết phải nói gì nữa, tao chưa bao giờ gặp cái trường hợp nào như vậy.
Grace nói với cái giọng đầy cà khịa, nghe mà coi có nên đấm nó luôn không. Grace nhìn về cuốn sách rồi hỏi.
Grace: Lạ nha, tao không ngờ mày lại đọc mấy thể loại này đó, mua hồi nào vậy?
Krist: Này hả? P'Singto tặng tao đó? Đọc cũng bổ ích với thư giãn nên đọc thôi.
Grace: Singto sao? Mày biết Singto à?
BẠN ĐANG ĐỌC
[SingtoKrist] Từ Lời Hứa Thành Lời Yêu
FanficThể loại: Ngọt, ngược, HE. CP chính: SingtoKrist Ôn nhu công và tinh nghịch thụ