Part Nine

7.9K 261 5
                                    

Chan's POV

I can't believe that im smiling like an idiot here in my room.. Nakahiga na ako kanina pa pero hindi parin ako makatulog.. I made her happy.. Kanina hinatid ko sya sa bahay.. Nakakatuwa nga dahil ayaw sana nya iuwi ang teddy bear na binigay ko dahil lang sa presyo nun.. Kung tutuosin wala naman akong pakialam sa presyo as long as napapasaya ko sya.. Nasabi kasi ni Divina na gustong gusto nya na makabili ng purple na life size na teddy bear.. Kaya nung makita ko yun sa internet binili ko agad.. Dalawa pa kami nagkainteres sa teddy bear na yun kaya nakipagbid nalang ako.. Well lucky me dahil mas mayaman ako kaya nakuha ko.. Kanina bago ako umalis sa bahay nila pinangalanan pa namin ang teddy bear.. YuSan.. Our first baby.. Kinuha ko yung phone ko at tinawagan sya.. Alam ko hindi pa yun tulog ngayon eh.. Nakailang ring lang at sinagot na nya..

" Hey " sabi nya.. Ghad how I miss her..

" Hey.. Ano gawa mo? " tanong ko..

" Nakahiga na ako.. Ikaw? "

" Same.. Si YuSan? " tanong ko ulit..

" Yakap ko.. " sagot nya.. I know she's smiling..

" Gusto ko na yatang magselos kay YuSan.. " narinig kong tumawa sya..

" Sira ka talaga.. Baby natin sya hindi mo dapat sya pinagseselosan " napangiti ako..

Baby natin...

Napapikit pa ako habang ninanamnam ang sinabi nya..

" Mas masaya sana kung maging girlfriend na kita "

-------------------------------------
Sandy's POV

Hindi agad ako nakapagsalita.. Ano ba ang dapat kong sabihin? Kakasimula lang naman ng pangliligaw nya.. Pero kung iisipin ko ang mga nagawa ni Yuri sa buhay ko i know he deserve to be happy.. Mahal ko naman sya at nararamdaman ko rin na mahal nya ako.. Sino ba ako para mag'inarte pa? Alam ko rin naman na dun din kami tutungo..

" Hindi naman kita minamadali Sandy.. Makakapaghintay naman ak- " pinutol ko ang sasabihin nya..

" Oo na " sabi ko..

" O-oo na? " ulit niya..

" Oo.. Sinasagot na kita.. " sabi ko.. And then he hang up.. Napanganga ako.. Hindi ba nya nagustohan ang pagsagot ko sa kanya? Hindi ko ba dapat sya sinagot agad? Napasabunot ako sa buhok ko.. Ang tanga ko naman.. Narinig kong nagring ulit ang phone ko.. Si Yuri kaya sinagot ko agad..

" Hoy bakit mo ako binabaan? Dapat ba hindi kita sinagot agad? " tanong ko agad sa kanya.. Narinig kong tumawa sya..

" Labas ka " sabi nya.. Kumunot ang noo ko..

" bakit? " tanong ko..

" Basta.. Labas kana.. " sabi nya..

" Are you outside? " tanong ko ulit..

" Yup.. And its getting cold so hurry up sweetheart " napabalikwas ako at nagmadaling lumabas.. Kaya pala binabaan nya ako kanina dahil papunta pala sya dito..

Nang makalabas ako sa gate nakita ko nga sya na nakasandal sa kotse nya.. Nilingon nya ako at nagtama ang mga mata namin.. Inilang hakbang nya lang ako at naramdaman ko nalang ang mga bisig nya sa baywang ko.. Niyakap nya ako ng mahigpit.. Napangiti ako..

" Im so happy Sandy.. Thank you " gusto ko yatang maiyak.. I made him happy.. Thats all that matters.. Kumalas sya sa akin pero nanatili parin ang mga kamay nya sa baywang ko.. Nagtama ulit ang mga mata namin.. I saw love in his eyes..

" I love you Yuri ko " sabi ko.. Ngumiti sya..

" I love you more Sandy ko.. I love you more " sabi nya and one moment I feel his lips into mine.. My first kiss.. And im so happy that i gave it to him.. My first boyfriend and i hope he will be the last..

--------------------------------------
Mahiwagang Mensaheeeee....

Sabaw ba?.. Hahahaha.. Pilit lang kasi eh.. Xnxa na po.. Malapit na taung mg'300 reads.. Salamat!!!!..

A Heart Won't Forget (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon