Part 15

9K 206 1
                                    

Chan's POV

It's 3am in the morning pero hindi parin ako dinadalaw ng antok.. Gusto ko lang pagmasdan ang pinakamagandang babae ngayon sa buhay ko.. Ang asawa ko.. Ang Sandy ko.. Last night was magical.. We make love.. At proud na proud ako dahil ako ang nauna.. Well hindi naman importante sa akin yun as long as sya ang naging asawa ko at makakasama ko habang buhay it doesn't matter at all..

Nung ikinasal kami lahat ng pangyayari parang nag flashback.. Bumalik lahat.. At narealize ko kung mauulit pa ang buhay ko wala parin akong ibang mamahalin kundi si Sandy lang.. Hindi ko na mai'imagine ang buhay ko kung wala sya..

Naririnig ko ang mahina nyang paghinga habang natutulog.. Napangiti pa ako dahil alam kung napagod sya sa ginawa namin.. Well we just make love a countless times.. And I must say she really did a good job to make me satisfied.. Ako din naman sa kanya.. I want her to remember her first time.. I trace her face with my finger.. From her chicks down to her nose and to her lips.. She is really perfect.. For me.. Nakita kong gumalaw sya..

" Hmmn.. " she moan.. Oh sweetheart I want to take you again.. Unti unti syang dumilat at napakunot noo ng makitang gising pa ako..

" Why you're still awake?.. Hindi kaba makatulog? " napangiti ako.. The tepical Sandy of mine.. Matanong.. Hinawi ko ang hibla ng buhok na nakakalat sa mukha nya..

" Hmmn medyo.. Tinitigasan na naman kasi ako.. " biro ko sa kanya.. Namilog ang mata nya at mahina akong kinurot sa tagiliran..

" Ikaw talaga.. Nakarami kana nga eh.. Tsaka Im still sore.. " nahihiya pa nyang sabi.. Napatawa ako ng mahina saka ko sya hinila payakap.. Binaon naman nya ang mukha sa leeg ko at inamoy amoy..

" Im just kidding you know.. Gusto ko lang na pagmasdan ka.. " sabi ko.. Tiningnan nya ako pero hindi humiwalay sa pagyakap sa akin..

" Buong buhay mo na kaya akong makakasama at buong buhay mo na akong pwedeng titigan.. " sabi nya.. Hinalikan ko sya sa noo at tiningnan sya ulit..

" Yah I know.. Ayoko lang na mawala ka sa paningin ko.. Ayoko lang na may ma'miss ako sa bawat araw na kasama kita.. Ayoko lang na mawala ka sa buhay ko Sandy.. Hindi ko yun makakaya.. " sabi ko.. Para pa akong maiiyak sa mga sinasabi ko.. I don't know why pero nakakaramdam talaga ako ng takot ngayon.. Hinawakan nya ang pisngi ko at hinahaplos haplos nya.. Napapikit ako..

" Yuri hinding hindi ako mawawala sayo okay.. Asawa mo na ako at wala akong nakikitang dahilan para iwan ka.. Hindi ko rin makakaya alam mo yan.. " she gave me a quick kiss on the lips.. At hindi ko na namalayan ang pagdaloy ng luha ko sa pisngi.. Naramdaman ko nalang yun ng pinahid iyon ni Sandy..

" Hush now.. Rest assured that I will never leave you.. Ikamamatay ko yun Yuri.. Kaya bakit ko papatayin ang sarili ko kung pwede naman akong maging masaya sa piling mo.. Kahit kamatayan Yuri hindi makakapaglayo sa akin sayo.. Ikaw ang buhay ko kaya please wag kana mag'isip ng kahit ano dahil malayong malayo sa katotohanan yun.. " tumango tango ako saka ko sya niyakap..

" Im sorry kung pinag'alala kita.. Mahal na mahal lang talaga kita Sandy.. " sabi ko.. Naramdaman ko ang pagngiti nya..

" At mahal na mahal din kita Yuri ko.. " sabi nya.. Hinarap ko sya at pinakatitigan.. Hinalikan ko sya na kanya namang tinugon.. Hindi na ako matatakot dahil alam kong hindi naman mawawala si Sandy sa akin.. At ngayon ipaparamdam ko ulit sa kanya ang pagmamahal ko..

Kumunot ang noo ko ng malamang wala na akong katabi sa kama.. Idinilat ko ang mga mata ko at inilibot ang paningin.. Umaga na pala.. Pagtingin ko sa bedside table nakita kong 10:30 na pala ng umaga.. Humiga ako pabalik at pilit inaalala ang nangyari.. Nagkadramahan pa pala kami kanina ni Sandy.. Pero napangiti ako ng maalala kung papano namin pinaramdam ulit ang pagmamahalan namin.. Everytime we make love parang magical talaga.. Parang nagkakakulay ang buong paligid.. Hay I can't get enough of her.. She's like a drug.. Nakakaadik..

A Heart Won't Forget (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon