Special Bunos Chapter

12.4K 397 26
                                    

A/N: dahil masaya ako kaya may bunos!..

Chan's POV

Napangiti ako nang maramdaman ang masuyong mga halik ni Sandy sa leeg ko pati sa iba't ibang bahagi ng mukha ko.. Ganito nya ako araw araw na ginigising.. She always plants little kisses.. Nauuna naman kasi syang gumigising dahil gusto nyang sya ang nag'aasekaso sa kakainin namin tuwing umaga.. Lalo pa ngayon at high school na si Chandy at grade school na din si Chary.. Parang kailan lang noong nag'uumpisa pa kami.. Ngayon, ang malalaki na ang mga bata..

" Yuri, gising kana.. " malambing nyang bulong sa akin.. Kinabig ko sya palapit sa akin at tumili sya ng mahina.. Pumaibabaw na ako sa kanya kaya isiniksik ko naman sa leeg nya ang mukha ko.. Hanggang ngayon hindi parin kumukupas ang pagmamahalan namin.. Parang mas lalo pa ngang lumalalim ang nararamdaman namin..

" Yuri mali'late kana sa trabaho.. " sabi pa nya.. Mas lalo ko lang isiniksik ang mukha ko and smell her addictive scent..

" May ginigising ka kasi eh.. " kasabay noon ang pagdiin ko sa baba ko sa kanya.. Alam kong naramdaman nya yun dahil napatigil sya sa paghaplos sa balikat ko.. Matagal na naming ginagawa ito pero sa tuwing nakikita nya ang pagkalalake ko nakikita ko parin ang amusement sa mga mata nya.. Ang pamumula ng mukha nya.. At alam kong ako lang ang una at huling makakagawa nyan sa kanya.. Mahina nya akong hinampas sa balikat.. And I heard her giggled na mas lalong nagpatigas sa akin.. Ilang taon naba kaming kasal?.. Pero nakakaya nya paring painitin ang bawat sulok ng kwarto namin..

" As much as I want too sweetheart you know that the kids is waiting.. Ayaw mo rin namang ma'late sila diba? " malambing niyang sabi habang hinahagod ang buhok ko.. I grunned.. Pero okay lang.. May mamaya pa naman kami eh..

Nakangiti akong tiningnan sya.. Hinawi ko rin ang buhok na tumatabing sa maganda nyang mukha..

" Nasabi ko na bang napakaganda mo aking asawa? " she giggled again that's why I kissed her.. Ng matagal.. Pagkatapos ko syang halikan na sinagot nya naman tiningnan ko sya sa mga mata nya ng ubod ng pagmamahal..

" I love you so much Sandy.. Hindi ako magsasawang sabihin sayo kahit pa mangulubot na tayo pareho.. Ikaw lang ang mamahalin ko ng ganito.. At kung mabubuhay ako ulit ikaw parin ang hahanapin ko para maging asawa.. " nakita ko ang pangingilid ng luha sa gilid ng mata ni Sandy.. Ganito talaga sya kapag masaya.. Alam kong masaya sya..

" Ako din Yuri.. Ako din.. Ikaw lang ang mamahalin ko.. At kahit paulit ulit kong pagdaanan ang lahat para lang makasama ka gagawin ko dahil ikaw lang ang makapagbibigay ng ganitong kasiyahan sa puso ko.. " sabi niya.. I kissed her once again na tinugon naman nya.. Hindi na sana kami titigil kung hindi lang namin narinig ang pagtawag ng mga bata sa labas.. Nagtawanan nalang kami saka kami bumangon pareho..

" Ware something nice tonight okay.. I'll pick you at 7pm.. " sabi ko habang nasa hapagkainan kami.. Ready na ako para sa work at nakasuot narin ng uniform ang mga bata.. Naiiwan ng buong araw si Sandy sa bahay.. Tinanong ko nga sya minsan kung hindi ba sya nababagot dito sa bahay.. Pero ang sabi nya lang nag'e'enjoy daw syang alagaan kami.. Kunot noong tumingin sya sa akin habang inaasikaso ang baon ng mga bata..

" Why?.. May pupuntahan ba tayo? " tanong nya.. Ngumiti ako..

" Kasama po ba kami Dad? " tanong naman ni Chandy.. Habang lumalaki ito nagiging kamukha na nito si Sandy.. Kaya minsan kinakabahan na ako dahil alam kong di malayong marami ang magkakagusto rito..

" No princess.. It's our quality time of your Mom.. Matagal tagal narin kasi na hindi ko nailalabas si Mom nyu eh.. " sagot ko habang nakangiting nakatingin kay Sandy.. Napapailing nalang sya..

A Heart Won't Forget (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon