Sandy's POV
When your legs don't work like they used to before
And I can't sweep you off of your feet
Will your mouth still remember the taste of my love?
Will your eyes still smile from your cheeks?
Agad kong inilibot ang mga braso sa batok ni Yuri.. Napapakagat labi pa ako habang pinagmamasdan ko sya.. Actually kanina pa talaga ako nanggigigil sa kanya.. Ang gwapo gwapo naman kasi.. Parang kailan lang noong una kaming nagkita.. At masasabi kong malaki ang pagbabago nya ngayon.. Para bang nag'matured sya noong ikinasal kami.. At masasabi kong bagay na bagay sa kanya ang matured look nya ngayon..
And darling I will be loving you til we're seventy
And baby my heart could still fall as hard at twenty three
And I'm thinking 'bout how people fall in love in mysterious ways
Maybe just the touch of a hand
Well me I fall in love with you every single day
And I just wanna tell you I am
Yes like what the song says people fall in love in mysterious ways.. I never thought that I would fall in love deeply with this man infront of me.. Siguro napakabait kong tao dahil biniyayaan ako ng sobra sobra ng diyos.. Mababait na magulang.. Nakapag'aral ng mabuti.. Achiever sa lahat ng subject.. And lastly nagkaroon pa ng asawa na bukod sa gwapo napakabait pa.. Wala na akong mahihiling pa sa buhay.. I know kahit pa seventy o higit pa ang edad namin pagtanda sya parin ang mamahalin ko at hindi na iyon mababago pa..
So honey now
Take me into your loving arms
Kiss me under the light of a thousand stars
Place your head on my beating heart
I'm thinking out loud
That maybe we found love right where we are
" You're so lovely.. " narinig kong sabi nya na nagpangiti sa akin.. Magkayakap kami habang sumasayaw..
" Ikaw din ang gwapo mo.. " sabi ko..
" Hindi na kagulat gulat yun.. " hinampas ko sya ng mahina..
" Wow ha hindi man lang itinanggi.. " natatawa kong sabi.. Hinarap nya ako pero magkayakap parin ang mga braso namin..
" Why would I kung totoo naman.. " sabi nya.. Napalabi ako.. Lakas talaga ng bilib sa sarili buti nalang totoo..
" I want to kiss you.. " anas niya na nakatingin sa mga labi ko.. I feel the intensity between us..
" I think I like that too.. " anas ko din.. Ngumiti sya at lumamlam ang mga mata.. I know I'm being a pervert but I can't help it.. He is really hot.. At kahit pa maraming tao sa restaurant na yun hinalikan nya parin ako na tinugon ko naman..
After naming gumawa ng nakakalokang eksena sa restaurant n kung hindi pa pumalakpak ang mga nakapaligid sa amin ay hindi pa kami titigil sa paghahalikan.. Nagkangitian nalang kami at sinabi nyang bagong kasal lang kami kaya mas lalong naghiyawan ang mga tao.. Nandito kami ngayon sa may buhanginan at nakaupo paharap sa dagat.. Nasa likod ko sya at ako ang nasa harap nya between his legs.. Nakasandal ako sa matipuno nyang dibdib..
" Yuri ba't ang ganda ng katawan mo? " tanong ko habang hinahalik halikan nya ang balikat ko..
" Hmmmm.. " napakunot noo ako.. Tama bang ungol lang ang isagot sa akin?.. Loko to..
BINABASA MO ANG
A Heart Won't Forget (COMPLETED)
RomanceMakakalimot man ang isip pero hindi kailanman ang puso. Isang trahedya ang sisira sa maganda na sanang takbo ng relasyon ng dalawang taong nagmamahalan. Samahan sina Chan Yuri De Guzman at Sandara Gatchalian sa kanilang kwento. The story of a husb...