"Cậu cần 10 vạn tệ để cưới con gái tôi"
"Tiền chữa trị của bác gái là 15 vạn"
"Kinh nghiệm đi làm của cậu quá ít, chỉ có thể trả một nửa lương so với người khác"
Chật vật kiếm sống như vậy, nhưng đổi lại một đêm với các phú bà, hay ngoan ngoãn nằm rên rỉ với những gã đàn ông có tiền. 20 - 30 vạn tệ chỉ là chuyện nhỏ.
Cái nghề trai bao ấy trong thời điểm hiện tại lại càng trở nên phổ biến hơn bao giờ. Những ai muốn làm việc cho lão Trương sẽ đều được cung cấp 50 vạn, sau đó sẽ làm để trả dần dần.
Tùy theo gu của khách hàng, có người sẽ chỉ phải hầu hạ đàn bà, ít nhất gậy thịt còn được phát huy công dụng. Còn đâu đều phải nằm dưới thân kẻ khác mà chịu đau đớn.
Trai bao cũng phân theo thứ hạng, người xếp hạng thấp phải tự bắt xe đi lại, phải ở chung tập thể, xếp hàng đi tắm rất bất tiện. Còn người được lão Trương cho hạng V.I.P sẽ được đưa đón, chăm sóc ăn uống, chốn nghỉ ngơi riêng. Nhưng bù lại, khách hàng có thể sử dụng tùy ý, có làm đến kiệt sức phải đi viện cũng phải chấp nhận.
Người được lên hạng V.I.P ở đây, trớ trêu thay lại là kẻ muốn bỏ trốn nhất.
"Ông chủ, bắt được cậu ta rồi"
Từ Nhiễm bị vứt xuống nền đất, khuôn mặt đầy sự tức tối không phục. Lão Trương nhả một hơi đầy khói, bóp lấy cằm cậu rồi phả vào mặt cậu.
"Khụ..."
"Cậu Từ, chúng tôi đối xử với cậu không tốt hay sao? Sao cứ dăm ba bữa lại chạy đi như vậy chứ? Cậu làm tôi buồn lắm đấy"
Lão Trương bĩu môi ra vẻ buồn rầu lắm, Từ Nhiễm khi tức giận lại càng thêm xinh đẹp hơn. Viên ngọc quý hiếm như này, hắn phải dùng mưu mẹo mới bắt về được, làm sao có thể để xổng đi được.
"100 vạn...tôi rõ ràng đã kiếm đủ tiền lãi rồi. Ông nửa đêm cho người lấy trộm...Trương Hán Châu, ông định bắt tôi ngửa thân kiếm tiền cho ông cả đời sao?"
"Chậc chậc, 100 vạn là những người khác nếu muốn chuộc thân. Riêng cậu Từ của chúng ta...phải là 500 vạn"
Từ Nhiễm nghe xong chỉ có thể bật cười, khoé miệng khi cười rất giống mèo nhỏ, nhưng ánh mắt đã gần như muốn sụp đổ. Số tiền cậu cố gắng nhẫn nhịn kiếm lấy, không những bị cướp hết đi, mà còn bị tăng giá chuộc thân nữa.
"Dù cậu Từ là con gà đẻ trứng vàng, nhưng nếu không trừng phạt...những người khác sẽ thấy bất công mất"
Lão Trương đưa mắt cho đàn em, Từ Nhiễm lập tức bị lôi ra đánh một trận. Sau đấy để luân phiên người cưỡng bức ngay tại đó. Đến khi xong xuôi, đã không còn sức mà đứng dậy, chỉ có thể bị tên tay sai vác lên đưa về chốn giam cầm. Mấy người trai bao khác thấy vậy chỉ lắc đầu, họ còn cố gắng muốn được lên V.I.P như vậy, sao phải bỏ trốn rồi chịu cảnh khổ sở như vậy chứ?
Từ Nhiễm sau khi được đưa về liền lập tức bị xích lại tay và chân. Không quên khoá luôn cửa ngoài khi đi ra. Phía sau cậu còn đầy dịch thể, khoé miệng cũng còn vương lại một chút. Từ Nhiễm không còn sức chống trả nữa rồi. Cứ như vậy...kiệt sức rồi chết đi được không?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Trai bao (End)
Short StoryTác giả: Gấu bự Thể loại: Hiện đại, cưỡng bức, công trước ngốc sau độc chiếm thụ. Cảnh báo: Có H PHẦN 1: Thẩm Quân x Từ Nhiễm PHẦN 2: Toru x Tuệ Dương (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)