"Sếp tổng, có người nói muốn gặp sếp"
Lucas ấn nghe điện, thư kí cũng kiểm tra lịch hẹn, hôm nay không có hẹn gặp ai cả. Cũng ít trường hợp đối tác không hẹn mà tới.
"Tên là gì? Đến từ công ty nào?"
"Cái này...người ấy nói mình họ Từ"
Lucas hơi nhướn mày, không tự chủ được mà mỉm cười hạnh phúc. Lập tức nói thư kí cho người vào, hắn vô cùng nóng lòng muốn gặp lại tình nhân bé nhỏ rồi.
Từ Nhiễm bước vào, lâu rồi không gặp, cậu vẫn là vẻ đẹp kiều diễm ấy. Lucas còn chưa kịp đứng dậy chào đón, cậu đã giơ khẩu súng về phía hắn, cắn chặt môi.
"Vòng cổ...tháo nó ra"
"Em chào đón tôi thế này à?"
Lucas vẫn bình thản, tay còn đang chuẩn bị muốn ấn công tắc chiếc vòng. Từ Nhiễm chân đứng không vững, hắn còn tưởng cậu đang sợ, nhưng chỉ vài giây sau đã ngất lịm xuống đất. Hắn vội đi tới phía cậu bế dậy, nói thư kí gọi bác sĩ riêng tới nhà hắn ngay.
.
"Không có gì nghiêm trọng đâu, do tinh thần mệt mỏi quá nên mới vậy. Nghỉ ngơi bồi bổ là ổn thôi"
Lucas chăm chú ngắm nhìn khuôn mặt đang ngủ mà vẫn cau mày lại kia. Rõ ràng đã có người đưa đi trốn rồi, sao vẫn gầy thế này chứ?
Hắn cũng biết sớm muộn gì cậu cũng sẽ phải quay lại bên hắn. Số phận đã sớm được sắp đặt, hắn sau khi mua đứt được sẽ nhốt lại ở một nơi không ai biết tới sự tồn tại của cậu.
Cách để thuần phục một người ngoan ngoãn chấp thuận, đó chính là bắt ép làm tình liên tục. Thân thể còn dạy dỗ được, nhưng tâm trí chắc sẽ mất một khoảng thời gian đây.
Lucas mở máy gọi điện, mắt vẫn hướng về phía Từ Nhiễm, cười đê tiện.
"Chuẩn bị cho tôi một số thứ"
.
.
.Lão đại lật tìm khắp phòng cậu, không để lấy một bức thư nào tạm biệt. Cũng phát hiện mình mất đi một khẩu súng. Đoán được 8, 9 phần 10 cậu sẽ đi tìm kẻ đã đeo vòng cổ cho cậu. Cơ thể còn đang yếu ớt như vậy, còn chưa kịp bắn có khi đã bị người khác chế ngự rồi.
A Trạch thì khỏi nói, anh biết tin vậy liền tự trách mình không thôi. Vội vàng muốn đi tìm cậu lại, lão đại nghĩ một hồi, nói anh bình tĩnh lại chút.
"Việc cũng đã rồi, lúc này muốn biết, chỉ có thể hỏi lão Trương mà thôi"
Lão Trương mất đến mấy cái răng, vẫn bị nhốt lại theo chỉ thị của lão đại. Lão ta vô cùng ranh ma, nói đằng nào răng cũng nhổ rồi, có tra tấn lão cũng không hé nửa lời. Trừ khi thả lão ra an toàn thì may ra.
"Đây không phải tới để trao đổi. Đừng hiểu lầm"
"Vậy cũng đừng hòng biết được manh mối tiểu Từ"
A Trạch không ngừng ân hận, trong người nóng như lửa đốt. Nghĩ về những gì mình đã làm với Từ Nhiễm, lúc ấy thật sự anh đã bị sao rồi, tại sao...lại tổn thương cậu ấy đến thế chứ?
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Trai bao (End)
Short StoryTác giả: Gấu bự Thể loại: Hiện đại, cưỡng bức, công trước ngốc sau độc chiếm thụ. Cảnh báo: Có H PHẦN 1: Thẩm Quân x Từ Nhiễm PHẦN 2: Toru x Tuệ Dương (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)