Tập 10

3K 121 8
                                    

Một sáng nọ mới sớm tinh mơ, Lucas đã dặn dò người làm thật nhẹ nhàng bế cậu đi tắm, tuyệt đối không được làm cậu tỉnh giấc.

Từ Nhiễm được vệ sĩ bế ra khi vẫn được quấn trong khăn tắm to sụ. Lucas vẩy vẩy ống tiêm, nắm lấy tay mềm mà tiêm vào. Sau đó chọn quần áo cho cậu mặc, bôi gel bôi trơn vào miệng hậu huyệt rồi nhẹ nhàng lựa gậy rung mà cho vào. Quần lót trinh tiết mua cho cậu vừa như in, hắn ấn số khóa rồi cài lại, cuối cùng là mặc quần rộng một chút.

Loại thuốc hắn vừa tiêm cho cậu sắp tới sẽ dùng cho hôm đấu giá, không phải thuốc kích dục, cũng không phải thuốc an thần. Hắn đặc biệt mua ngoài thêm vài liều để xem có tác dụng phụ nào không.

Một lúc sau Từ Nhiễm đã bắt đầu tỉnh dậy, cậu chớp mắt đến mấy lần, tay muốn đưa lên dụi cũng rất khó khăn. Mọi chuyển động như bị làm chậm đi gấp mấy lần.

"Hơ..."

Cổ họng...cũng không nói được.

Mắt tuyệt nhiên không nhìn thấy gì.

Xung quanh lại tĩnh lặng như tờ.

Từ Nhiễm sợ hãi muốn ngồi dậy, nhưng cố gắng một hồi đổi lại lại ngã lăn xuống đất. Cả người như tê dại không cử động được nữa. Lucas đọc tờ hướng dẫn, loại thuốc này sẽ khiến đối phương mất hết các giác quan trong một khoảng thời gian, nhưng nỗi đau vẫn có thể cảm nhận được. Tùy vào thể trạng người sử dụng, thuốc có thể mất tác dụng từ 1 giờ, chậm nhất là 5 giờ đồng hồ.

Từ Nhiễm được bế lên ngồi trên xe lăn, cậu hiện tại như con búp bê vô tri không hơn không kém.

Cậu chỉ biết đã được đưa vào oto, trong lòng đầy hốt hoảng nhưng chẳng thể bật lên thành lời. Không lẽ cậu thành người thực vật rồi sao?

Từ Nhiễm lại di chuyển sang xe lăn, đường đi đầy gập ghềnh, suốt quãng đường đều im lặng như tờ. Cậu còn cảm thấy tay chân không thuộc về mình nữa.

Chuyển động xe dừng lại một lúc, một bàn tay nắm lấy cằm cậu hất lên, sau đó lại đưa lưỡi vào cưỡng hôn. Gã nắm lấy tóc cậu hất lên sau khi hôn xong, tiếp tục bế cậu nằm lên nệm cứng. Thô bạo cởi toàn bộ quần áo ra, Từ Nhiễm đau đớn khi thứ thô cứng được rút ra khỏi hậu huyệt. Nước bọt chảy xuống vô thức, gã hết bế cậu lên, rồi lại ném xuống giường tiếp.

Cậu dường như nghe được tiếng gào thét đầy bất lực của ai đó khi mình bị gã ôm lấy thân cưỡng bức.

Tiếp đó, gã treo cậu lên bằng dây xích rồi nhấc hai chân lên, đẩy đồ của gã vào trong. Hình như không phải một mình gã, cậu bị cưỡng bức tập thể sao?

'Đừng mà!'

'Khốn kiếp!'

Ai vậy?

Ai đang gào khóc vậy?

...

Một lần nữa tỉnh dậy, Từ Nhiễm hốt hoảng mở trừng mắt dậy. Tay chân có thể hoạt động rồi, mắt có thể nhìn thấy, tai có thể nghe.

"Lucas..."

Tuy giọng vẫn khó nói, nhưng ít nhất vẫn phát ra được tiếng động. Từ Nhiễm phấn khích muốn xuống giường, nhưng giờ mới phát hiện thứ mình mặc phía dưới, vừa đứng thẳng dậy đã khiến gậy rung chạm vào tuyến tiền liệt ngay lập tức.

 [BL] Trai bao (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ