Tập 9

2.8K 113 4
                                    

Tìm kiếm suốt một tuần không có tiến triển gì, vì trong khoảng thời gian ấy Từ Nhiễm vào viện nên đứt manh mối. Giờ chỉ sợ cậu đã bị nhốt vào lồng kính tại chợ đen rồi

"A Trạch, đi nghỉ đi, cậu sắp ngất đến nơi rồi"

A Trạch hai mắt thâm quầng, mỗi ngày chỉ chợp mắt vỏn vẹn ba tiếng đồng hồ. Anh biết cậu mất tích là do anh, càng không thể nghỉ ngơi được.

"Tôi không tìm được em ấy, thà chết đi còn hơn"

Lão đại cũng huy động toàn bộ người mình có để đi nghe ngóng thông tin. Y không muốn nhờ vả thêm Toru nữa, hắn lúc nào cũng đòi có qua có lại hết.

___

Từ Nhiễm đã được xuất viện, vừa về đã chỉ muốn vào phòng nằm. Người xa lạ kia lại thâm tình mà nói rằng...

"Đúng vậy, chúng ta là một đôi trước đó"

Từ Nhiễm trí nhớ bị hỗn loạn, ai nói gì lúc này đều tin là thật. Còn đang suy nghĩ miên man, Lucas đã đẩy cửa vào.

"Anh có một vài video, chắc sẽ giúp em nhớ lại đấy"

Lucas bế cậu ngồi lên lòng mình, ấn mở video trên máy chiếu lớn. Cậu trân trân ngắm nhìn những hình ảnh hắn và cậu ân ái. Lucas thấy cậu tập trung, bắt đầu cởi quần xuống vuốt gậy thịt cho cậu, đồng thời cho vài ngón tay vào hậu huyệt.

"Đừng mà..."

"Tập trung xem tiếp đi"

Lucas cắn lên vai cậu, liếm máu chảy ra đầy kích thích. Khi hậu huyệt đã co rút lại, hắn bắt đầu nhấc cậu lên để đặt gậy thịt của hắn vào trong

"A...lớn...lớn quá.."

"Đợi một chút, sẽ đi vào toàn bộ bây giờ"

Từ Nhiễm nuốt trọn gậy thịt vào, cảm nhận rõ ràng thứ to lớn ấy. Vừa thô vừa nóng, đâm sâu như lên tận bụng, cậu không biết cảm giác hiện tại của mình là đau đớn muốn chối bỏ hay vì sung sướng nữa.

Lucas không để Từ Nhiễm có phút giây nào thẩn thơ suy nghĩ về kí ức cũ nào hết, nếu không phải cùng nhau làm tình, sẽ dẫn cậu ra ngoài vui chơi. Nhưng Từ Nhiễm từ đầu đến cuối đều không để lộ ra chút hứng thú nào, đầu óc cậu vô cùng trống rỗng, như thể những thứ này đều hoàn toàn xa lạ với cậu vậy.

Lucas đối xử với cậu rất tốt, nhưng cậu hoàn toàn không cảm nhận được.

Đi ăn tại nhà hàng xa hoa, có người chơi nhạc riêng, bít tết chín vừa, rượu vang hơi ngọt. Ngắm nhìn thành phố lung linh ánh đèn bên dưới, cuộc sống của những người sống trên tiền là đây sao?

"Sao vậy? Không vừa miệng?"

Từ Nhiễm rời ánh mắt chuyển qua người đàn ông trước mặt. Lucas đã cắt xong thịt bò cho cậu, miếng thịt được cậu đưa vào miệng rất mềm ẩm. Lucas chăm chú nhìn theo chuyển động miệng của cậu, nhớ đến trước đây cái lưỡi hư hỏng ấy đã khẩu giao cho hắn tại chính văn phòng. Ánh mắt vừa hận vừa nhục nhã, sau cùng chỉ còn lại dịch vương đầy mặt.

"Xin lỗi, tôi cần đi vệ sinh"

"Ừm"

Lucas vẫn chưa hiểu cậu đang nghĩ gì trong đầu, cậu đúng là chưa thể nhớ lại hoàn toàn, nhưng lại không hỏi hắn về cuộc sống trước đây thế nào? Thậm chí chỉ trầm mặc suốt cả ngày, tuy làm tình sẽ hợp tác hơn trước, nhưng hắn vẫn mong cậu nhớ lại thì hơn. Hắn không thích lúc nào cậu cũng ngoan ngoãn khuất phục, phải khó bảo một chút...mới thấy thích thú hơn.

 [BL] Trai bao (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ