Tập 3

4.7K 166 7
                                    

"Chủ đầu tư vừa gọi điện, tối nay chỉ đích danh tiểu Nhiễm đi đấy. Đây, dùng cái này để đi ăn tối trước, đến lúc dùng được mở rộng ra là vừa"

Tiểu Đồ cùng một người khác giữ người cậu lại để nhét dương cụ giả vào, thật ra cũng không cần thiết lắm, Từ Nhiễm còn chẳng giãy giụa như mọi lần. Chỉ nhíu mày khi chưa được mở rộng trước nên có chút đau.

"Chải đầu tóc cho tiểu Nhiễm xinh đẹp vào, người ta qua bây giờ đấy!"

Tiểu Đồ có chút ngốc, trân trân ngắm nhìn Từ Nhiễm như người con của mình, thấy cậu xinh đẹp cũng cười hề hề thích thú. Tầm mười phút sau đã có Maserati chờ sẵn dưới kí túc. Chủ đầu tư thấy cậu bước ra, còn đích thân xuống xe mở cửa xe, rất ân cần cài dây bảo hiểm nữa.

"Từ Nhiễm, em cười lên cho tôi xem nào?"

Một trong năm chủ đầu tư vào chợ đen - Lucas Ngô. Người đàn ông này rất ít khi gọi Từ Nhiễm, nhưng mỗi lần gọi đều sẽ dẫn cậu đi ăn ngon, sau đó mới quay về penthouse riêng nghỉ ngơi.

"Em chiều lòng tôi một chút, biết đâu...tôi bỏ kế hoạch cắt cái phía dưới kia của em thì sao?"

Hắn nắm lấy cằm cậu mỉm cười, Từ Nhiễm nắm chặt tay lại giấu sự phẫn nộ vào trong. Sau đó đã đi đến nhà hàng năm sao dùng bữa. Tay hắn chạm xuống phía dưới, quả nhiên đã có sẵn đồ bên trong rồi.

"Vào nhà vệ sinh thay cái này ra, tôi không thích em dùng mấy đồ cũ ấy"

Thứ hắn đưa cho cậu, là đồ cắm vào hậu huyệt có kèm theo đuôi chó.

Từ Nhiễm cắn chặt răng tháo cái cũ ra, thở hổn hển khi thấy lẫn cả máu, sau đó lại nhịn đau cắm cái mới vào. Dùng thứ này xong, mặc quần lên rất khó, còn bị cộm lên nữa.

"Nào, xong rồi thì ngồi xuống đi"

"A..."

Cậu muốn nói rất khó ngồi với cái đuôi này, nhưng lại không thể nói gì, nên lại mím môi lại.

"Ngồi xuống đi!"

Từ Nhiễm cúi đầu, e ngại khi ngồi xuống ghế. Lucas cắt một miếng thịt rồi đặt lên đĩa cậu, nhìn cổ tay cậu hằn lên vết dây trói, trên mặt cũng lưu lại vài vết bầm tím. Còn ở cổ vẫn thiếu một chút gì đó, khi ấy mới là hoàn mỹ được.

Hắn hoàn toàn có thể mang cậu về chiếm làm của riêng, nhưng vẫn muốn để cậu bị hành hạ một chút. Sau này khi ở chung sẽ ngoan ngoãn dễ bảo hơn.

Ăn uống xong, khi lên xe, hắn đưa cho cậu một chiếc vòng cổ màu đen. Giống như một chiếc choker, nhưng chất liệu lại cứng cáp hơn.

"Sắp tới em không cần làm trai bao nữa. Đây là vòng hàng hoá, em sẽ được đem ra đấu giá mua đứt tại chợ đen. Giá khởi điểm của em đã là 30 tỷ rồi"

Từ Nhiễm nhăn mày khó hiểu, muốn tháo chiếc vòng quái quỷ này ra. Lucas ấn một nút trên điện thoại, lập tức chiếc vòng truyền một dòng điện đến tê giật người. Từ Nhiễm run rẩy cả người, suýt thì nôn hết tất cả thứ vừa ăn ra.

"A...ha..."

"Đừng dùng ánh mắt ấy nhìn tôi, quả nhiên tôi chọn em là không sai chút nào. Chỉ là không ngờ những chủ đầu tư khác cũng cùng chung suy nghĩ ấy với tôi thôi"

 [BL] Trai bao (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ