Tập 2

6.4K 172 0
                                    

"A Trạch, hơn 10 ngày nữa được ra rồi, cậu sẽ đi tìm người ấy luôn?"

"Ừm, đúng vậy"

Lão đại mỉm cười, y vốn dĩ muốn ra lúc nào thì ra, nhưng lại vì anh mà ở lại bên cạnh. Những lần trước không hề có ai cưỡng bức, chỉ là tự y tìm đến mà thôi.

Trước đây lần đầu lão đại bị đối thủ bắt cóc đã chống trả rất kịch liệt, nhưng suốt ba tháng trời bị thuần phục, thuốc kích dục cũng bị cho uống đến phát nghiện. Nhưng A Trạch ngốc lại một mực bảo vệ như vậy, cứ giả bộ một chút cũng được.

"A Trạch, nhỡ đâu người ấy không theo cậu về nữa, thì sao?"

A Trạch đôi mắt trống rỗng, khác hẳn thiếu niên vô ưu trước đây. Giọng nói có chút ồm, cắn móng tay một hồi rồi mới trả lời.

"Không có đâu. Em ấy là người tốt nhất với tôi, tuyệt đối sẽ không có chuyện ấy"

Lão đại hơi nhướn mày, thấy A Trạch vừa nói xong đã tự đánh vào đầu mình. Rồi lại cười cho qua chuyện.

"Thật thèm thuốc quá"

A Trạch nhớ đến người yêu đã thầm mỉm cười, nhớ đến khoảng thời gian trước đây của cả hai. Cậu là người duy nhất đối xử tốt với anh, vậy nên...có kẻ nào động đến cậu, anh sẽ không kiềm chế được mà lao vào đánh nhau. Cũng chỉ vì lão đại nhìn yếu đuối, nên anh mới theo bản năng muốn bảo vệ mà thôi.

"Hút đi, lấy từ chỗ quản giáo đấy"

Lão đại chìa ra bao thuốc mới, A Trạch gật đầu nhận lấy. Không để ý tới lão đại vẫn đang nhìn trộm mình.

***

Từ Nhiễm chuẩn bị được đưa vào phòng phẫu thuật, nước mắt bất giác lại chảy xuống. Hiện tại cậu chỉ cầu mong A Trạch được ra tù sẽ sống thật tốt, sẽ không vì cậu mà phải chịu khổ thêm nữa.

Cuộc tiểu phẫu diễn ra rất nhanh, bác sĩ nói nếu không có sai sót gì, sau một tuần sẽ có thể phát ra âm thanh được. Trong khoảng thời gian này chỉ có thể truyền đạm và uống nước mà thôi.

Từ Nhiễm nhìn băng trắng quanh cổ liền rùng mình sợ hãi. Lão Trương nói cứ nhốt cậu lại trong phòng bệnh chờ đến cuộc phẫu thuật tiếp theo. Vì phức tạp nên đã liên hệ với bác sĩ chỉnh hình giỏi nhất, khoản tiền đủ để hắn im miệng mà tiến hành.

Từ nay...đã không thể gọi tên A Trạch được nữa...

.
.
.

Rất lâu trước đây, lão Trương vốn là một trong những người tạo nên phiên chợ đen. Lúc ấy các nhà đầu tư đưa lên những hình ảnh mà người của họ thu thập được. Đấu giá xem sẽ chọn người nào để thu nhập, và bất hạnh thay, Từ Nhiễm đã xinh đẹp đã lọt vào mắt họ. Một thanh niên làm nghề giáo viên cao quý, đã có người yêu. Chỉ vì bị chụp trộm trên đường với nụ cười toả sáng, đã khiến những nhà đầu tư muốn thoả mãn.

"Bắt được người này về, có thể nhận ngay 20 tỷ"

Lão Trương gật đầu nhanh chóng, sau đó liền lên kế hoạch chi tiết. Tạo hiện trường giả đẩy tội giết người cho A Trạch vào tù. Lừa Từ Nhiễm làm trai bao để cứu A Trạch. Số tiền cậu kiếm được đương nhiên đã đủ để chuộc thân từ lâu, nhưng lão chính là sẽ bắt cậu làm đến khi các nhà đầu tư tìm một người khác mới thôi.

 [BL] Trai bao (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ