Tập 10

1.7K 83 16
                                    

"Hikaru...á, ý tiểu thư là cậu chủ nhỏ sao?"

"Cậu chủ nhỏ mặc yukata nhìn yếu thế vậy thôi. Chứ mặc vest lên..hí hí, siêu đẹp trai luôn"

"Cậu chủ nhỏ rất ít nói, nhưng mỗi khi cậu cất lời nhờ giúp đỡ thì... A~ em chỉ mong cậu nói nhiều hơn"

"Cậu chủ nhỏ rất tốt bụng, trước em không biết cậu không ăn được cay làm cậu bị đau bụng. Suýt nữa bị dì Mari với ông chủ trách mắng, cậu chủ nhỏ liền đứng ra nói do thèm ăn cay. Huhu, vì em mà cậu chủ nhỏ bị ông chủ ôm cả đêm liền"

Tsubaki đi khắp nơi điều tra về Tuệ Dương, nhìn y như vậy mà được lòng nhiều thế sao? Có khi người làm ở đây chẳng có tư tưởng nào với ông chủ của mình hết. Thế cũng tốt, sau này kết hôn không lo bị người làm cướp mất chồng.

Toru nghe thủ hạ báo cáo lại cũng mặc kệ cho cô quấy nhiễu, có thời gian rảnh thì ngủ một chút không phải tốt hơn sao?

.

Một ngày của Hikaru:

Hikaru dậy khá sớm, ăn sáng lúc nào cũng là canh miso thịt băm, cơm và thuốc chữa bệnh trầm cảm.

Ăn xong thì đi tắm, đúng như họ nói, nhìn tổng thể có vẻ gầy gò, nhưng cơ bắp tay lại rất rắn chắc. Hình xăm cũng rất hợp với dáng lưng dài. Hừm, eo còn đẹp hơn cô nữa, phải giảm cân thôi.

Giết thời gian bằng cách chơi cờ, tập chống đẩy bằng một tay rèn thể lực, sau đó tự mình xoa bóp bên vai đau đã sưng đỏ. Y thử đưa tay lên cao, nhưng lập tức hạ xuống ngay.

Ăn trưa rất qua loa, hai cô hầu khóc lóc bĩu môi bắt y ăn hết phần mới được. Hikaru lúc dỗ dành thật đàn ông quá đi. Sao lúc nằm dưới Toru lại quyến rũ thế chứ?

Buổi chiều y ngồi không trên giường, không ngăn được nước mắt đang chảy ra, muốn ngừng khóc...y phải cắn lên da thịt mình đến chảy máu mới thôi. Tsubaki ngừng bút lại, thử tự cắn lên tay mình, nhưng mới chớm đau đã dừng lại, nếu ra máu còn đau thế nào nữa chứ?

Buổi tối ăn mì soba, ramen hoặc cơm tùy sở thích. Gãi gãi cổ chân bị xích lại đến bầm tím, uống thuốc rồi ngủ sớm.

"Tiểu thư, người bị muỗi cắn nhiều quá"

"Suỵt, đừng làm ồn, cậu chủ...nhầm, Hikaru vừa ngủ"

Tuệ Dương đương nhiên chưa có ngủ! Y chỉ quay mặt sang hướng khác với biểu cảm cực kì khó coi!

Cái gì vậy trời? Tại sao hôn thê của Toru chằm chằm theo dõi y mấy ngày liên tục vậy??? Cô ta định viết nhật kí người bị giam cầm à?

.

Toru mở hé mắt khi người làm được phân phó ở cạnh Tuệ Dương gọi hắn dậy, nói nhỏ vào tai hắn cái gì đấy. Hắn gật gật, cô cứ tưởng sẽ nổi cáu rồi phát khùng chứ?

"Sao vậy Hikaru?"

Tuệ Dương tức giận muốn đi nhanh tới nhưng bị dây xích kìm lại, nắm lấy cổ áo hắn bằng một tay mà tra khảo, mấy đêm mất ngủ làm mắt thâm đen xì rồi.

"Con mẹ nó Toru, chồng thì hành hạ thể xác, vợ thì hành hạ tinh thần à? Cô ta theo dõi tôi suốt mấy ngày rồi! Một...anh nhốt tôi vào chỗ nào kín hơn một chút! Hai, anh chờ ngày nhận xác tôi đi"

 [BL] Trai bao (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ