Tập 15

2.5K 112 2
                                    

Để tránh mặt Toru, Tuệ Dương dành hầu hết thời gian ở bên đậu hũ non. Cũng nghe cậu nói qua về tình hình khi đó, rất khó biết được người muốn giúp chúng ta là ai, khi Thẩm Quân không hồi phục được trí nhớ.

"Phải rồi"

Lão đại nhét bông ở quanh vòng cổ, Toru nói làm vậy sẽ làm giảm tần suất của điện xuống chỉ còn hơi tê tê. Lão đại thương đậu hũ non là thật, trước thân thể đã không ổn, bây giờ còn suy yếu đi nữa. Y chỉ mong được gặp Từ Nhiễm sớm hơn, y muốn bảo vệ cậu như một người anh trai lớn.

"Lão đại...hai tay của anh..."

Lão đại giật mình, áo của bệnh viện hơi ngắn nên dễ bị lộ ra. Bình thường đều mặc áo che kín, may mà các vết sẹo đã mờ dần, nhưng nhìn vẫn thật kinh hãi.

"Không có gì, vẫn lo cho cậu nhiều hơn"

Toru ngó vào trong phòng, Hikaru của hắn cũng có vẻ mặt ôn nhu dịu dàng như thế sao?

.

Thư kí Chân trong trí nhớ của Lucas đã bị nổ tung trong xe chết mất xác, nhưng nào ngờ anh phản ứng kịp thời, dù bị bỏng gần nửa người phải nhập viện điều trị thời gian dài.

Lúc đã hồi phục mới biết Thẩm Quân đã vào tù, Từ Nhiễm thì bị bán vào Chợ đen. Anh không ngờ Lucas vẫn quyết tâm với Từ Nhiễm đến thế. Chỉ biết trước vụ nổ xe, hắn có cho người điều tra lại về Từ Nhiễm, tuy giấu được tung tích cho chủ nhân, nhưng...

Trong khoảng thời gian này, anh đã âm thầm lấy các chứng cứ bất lợi từ Lucas. Như khoản tiền tín dụng mờ ám, rửa tiền bất hợp pháp vào Chợ đen, chiếm dụng quyền hành của công ty Thẩm thị. Ngày tàn của Lucas...sắp đến rồi. Ơn cứu mạng của Thẩm thị ngày xưa với gia đình anh, cuối cùng cũng bù đắp được phần nào.

Trên đường lái xe đi tới nơi báo án, thư kí Chân có chút nóng ruột, phóng xe cũng nhanh hơn bình thường. Đến một đoạn đường vắng, không ngờ bị một nhóm người chặn lại. Thư kí phanh xe gấp khiến đầu óc hơi choáng váng. Không lẽ Lucas đã biết tin nhanh như thế được? Không, người xuống xe không phải là gã.

"Mấy người là..."

Nhưng đáng tiếc, anh còn chưa kịp biết được chân tướng đã bị nã súng vào ổ bụng. Một bên mắt chưa hỏng rơi xuống nước mắt, đã gần chạm đến đích rồi, thật không can tâm mà.

Thẩm Quân...ông chủ...tôi không thể giúp anh được nữa rồi.

Trong lúc còn đang thở thoi thóp, thư kí Chân bị bọn chúng buộc đá tảng vào người, cứ thế đẩy xuống hồ sâu. Vĩnh viễn sẽ không ai tìm được, cũng không ai biết tới nữa.

"Lấy tài liệu, tiêu hủy xe này rồi rời đi"

.

"Ưm...y tá, của cậu cũng thật to quá đấy"

Toru giật giật đuôi mắt, mất bình tĩnh mở toang cửa phòng, bắt gặp cảnh ân ái của lão đại với y tá. Y tá vội vàng mặc lại đồ rồi chạy ra ngoài không dám ngoái đầu lại. Lão đại có chút ngẩn người, bộ dạng câu dẫn này thật đáng ghét mà.

"Em cố tình?"

"Thôi đi Toru, tôi biết anh về giờ nào để bày trò chứ? Tôi cũng chỉ là dục cầu bất mãn, không thể ra ngoài tìm trai bao giải quyết như mọi lần được"

 [BL] Trai bao (End)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ