Tần suất bị giật điện ngày một nhiều, có những lúc Từ Nhiễm phải trốn vào một góc để A Trạch không nghe thấy tiếng điện. Lão đại cũng chưa dám đưa cậu tới gặp bác sĩ để phẫu thuật lại thanh quản, nhỡ đâu trong quá trình kiểm tra lại giật điện bất thình lình thì sao?
"A Trạch...?"
Từ Nhiễm gặp ác mộng nên tỉnh dậy nửa đêm, nhưng ở bên cạnh lại không thấy anh đâu. Phải ngồi bần thần một lúc lấy lại tinh thần, những ngày tháng bị giam giữ đã khiến cậu sợ hãi đến cùng cực rồi. Trong lòng lại vô cùng sốt ruột, nghĩ một lúc lại quyết định đi tìm.
"A Trạch, thế này cũng không phải là cách, tôi nghĩ...để cậu ấy quay lại chỗ chủ đầu tư giật dây..."
"Ừm..."
Từ Nhiễm bịt chặt miệng khi bất ngờ nghe được đoạn hội thoại giữa lão đại và A Trạch. Đúng là chiếc vòng này chẳng thể nào tháo xuống được. Nhưng...A Trạch dễ dàng đồng ý thế sao? Không còn tâm trí nghe thêm, liền lén quay trở về phòng ngủ thật khẽ
Lão đại cau mày bực bội, bọn họ nghĩ phương án suốt cả đêm vẫn chưa ra được kết quả nào ưng ý, lại gạch gạch đi.
"Phương án cuối cùng...chúng ta sẽ tham dự buổi đấu giá ấy. Tiền có thể không có nhiều, nhưng phá rối cướp người, chắc vẫn có thể..."
Thật ra y vẫn còn một cách cuối cùng, nhưng trừ khi ở trong trường hợp bất khả thi, mới quyết định nghĩ tới nó.
___
Từ Nhiễm trằn trọc suốt cả đêm ấy, cậu cũng không muốn sống cảnh phải nơm nớp lo sợ suốt thế này nữa.
Dạo gần đây tình trạng đau đầu của A Trạch đỡ đi nhiều, lão đại cũng đã thu nạp anh ấy làm người của hội. Dù cậu biết làm xã hội đen sẽ chẳng dễ dàng gì, nhưng người có tiền án tiền sự như anh...ai sẽ nhận vào làm được đây?
"A Trạch, đậu hũ non bảo cậu bị đau đầu phải uống thuốc là sao đấy?"
Lão đại gọi Từ Nhiễm là đậu hũ non, không ai hiểu gì nhưng nghe nhiều cũng thành quen. Y vén tóc mái anh lên xem vết sẹo, Từ Nhiễm cũng thấy cảnh này, trông hai người cũng rất hợp đôi đấy chứ? Nếu không có cậu...thì anh có thể ở bên lão đại rồi.
"Tôi thật ra trước đây không lâu bị mất trí nhớ. Khi tỉnh trong bệnh viện...chỉ nhớ một mình Từ Nhiễm, nhưng em ấy lại nói không biết tôi."
Dù rất chăm chỉ đi khám và uống thuốc nhưng không thu được chút kết quả nào, A Trạch không còn chút kí ức nào trước đấy. Khi tỉnh lại ở bệnh viện, các y tá và bác sĩ có hỏi còn nhớ tên hay người thân nào không. Lúc ấy anh đọc rõ ràng rành mạch tên và địa chỉ của Từ Nhiễm, không những thế ngay khi vừa liên lạc với cậu được để tới bệnh viện. A Trạch đã đứng dậy ôm lấy cậu rồi.
Từ Nhiễm muốn nhờ cảnh sát can thiệp, nhưng họ vừa nhìn anh đã lắc đầu từ chối, còn nói cậu đang có ý định muốn phủi bỏ trách nhiệm quan hệ. A Trạch chỉ biết bám lấy gấu áo cậu đi bên cạnh như một con gấu ngốc. Nói đừng bỏ rơi anh, anh hứa sẽ nghe lời thật ngoan, anh chỉ biết mình cậu mà thôi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Trai bao (End)
Historia CortaTác giả: Gấu bự Thể loại: Hiện đại, cưỡng bức, công trước ngốc sau độc chiếm thụ. Cảnh báo: Có H PHẦN 1: Thẩm Quân x Từ Nhiễm PHẦN 2: Toru x Tuệ Dương (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)