(Thời gian quá khứ)
"Đây là những người được chọn ra trong năm nay, mời các chủ đầu tư bình chọn"
Thẩm Quân ngắm nhìn từng mỹ nhân một, tùy tiện bấm đại một cái. Lucas liếc mắt sang, nói nhỏ.
"Thẩm Quân, người anh chọn không tệ đâu"
Thẩm Quân nhếch mép cười, một khi đã quyết định được. Người bị chọn lập tức sẽ bị cưỡng ép tới nhà thổ, đồng thời loại bỏ mọi rào cản xung quanh. Lần đầu sẽ được đưa cho các nhà đầu tư thử trước, sau đó sẽ lại đưa về nhà thổ tiếp khách. Nếu chủ đầu tư không thích nữa, thì chỉ có thể mãi mãi làm trai bao bán dâm tới khi đủ tiền chuộc thân mà thôi.
"Mấy người đừng lại đây...tôi còn vợ con, tôi không muốn...A..."
Bữa tiệc hoan lạc diễn ra tại đảo tư nhân của Thẩm Quân, anh không những thừa hưởng khối gia sản khổng lồ từ cả nhà nội và nhà ngoại. Việc kinh doanh cũng rất thuận lợi, cuộc đời của anh ta như trải sẵn hoa hồng vậy. Bởi cũng quá vô vị, nên mới có những tiết mục bắt cóc, hủy hoại người khác.
Thẩm Quân chơi xong đối tượng mới, y ức chế nhổ nước bọt vào mặt anh. Thẩm Quân bình thản lau đi, châm một điếu thuốc rồi dí vào mắt y.
"Chơi cũng không tồi, nhưng mất hứng rồi. Lucas, nói lão Trương đem nhổ hết răng y đi. Dùng cho khách hạng ba, không cần nhìn mặt"
"Được rồi, theo ý anh hết"
Lucas là người duy nhất cùng tung hứng với những trò man rợ của Thẩm Quân được.
Hai người cùng cụng ly rượu, Thẩm Quân để lại tàn cuộc cho Lucas lo liệu nốt.
.
Thư kí riêng của Thẩm Quân thay đồ tập boxing cho anh. Khẽ liếc nhìn về phía phòng Lucas, thở dài một cái đầy bất lực.
"Ông chủ, ngài không nên dây dưa với Lucas nhiều. Hắn ta miệng lưỡi mưu mô xảo quyệt, không biết khi nào quay lại cắn chúng ta đâu"
Thẩm Quân bật cười, tự tin nhìn mình ở trong gương.
"Hừm, hắn ta mãi mãi chỉ ở dưới trướng tôi. Thử nói xem, ai dám xưng vương khi còn Thẩm Quân ở đây chứ?"
Nhưng những màn đấu giá sớm cũng khiến Thẩm Quân chán nản. Anh hiện tại muốn yên bề gia thất như Lucas mà lại không biết rằng, việc có gia đình chính là việc Lucas cảm thấy nhục nhã nhất. Nếu đã muốn rút, hắn sẽ đẩy nhanh quá trình cho anh.
.
"Thẩm Quân, người của tôi mới tìm ra được người này, thấy thế nào?"
Thẩm Quân nhận lấy ảnh của Lucas, là một chàng trai toát lên vẻ hiền lành ấm áp. Bức ảnh nào cũng cười tươi rạng rỡ cùng học trò. Nhìn hoàn toàn khác với những kẻ khác, đối lập với kẻ u tối biến thái như anh.
"Là giáo viên sao?"
"Ừm, đúng vậy"
Ánh mắt Thẩm Quân thay đổi, liếm môi một cái. Còn vừa cười tươi đã lập tức đổi thái độ, trừng mắt hăm dọa Lucas.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Trai bao (End)
Short StoryTác giả: Gấu bự Thể loại: Hiện đại, cưỡng bức, công trước ngốc sau độc chiếm thụ. Cảnh báo: Có H PHẦN 1: Thẩm Quân x Từ Nhiễm PHẦN 2: Toru x Tuệ Dương (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)