Thẩm Quân theo dõi qua màn hình theo dõi xem Kỷ Ngụy có làm gì không? Suốt mấy ngày qua đều chỉ ăn uống, Từ Nhiễm dạy y học, cùng nhau xem phim ăn bỏng ngô, thật sự y muốn làm gì vậy chứ?
Kỷ Ngụy ban đầu đúng là muốn hù dọa Thẩm Quân một chút, nhưng lại vì sự chân thành của Từ Nhiễm mà xiêu lòng mất rồi.
"Anh Nhiễm, mẹ em đã ly hôn rồi. Sau này sẽ chuyển đi nơi khác, cũng không học ở gần đây nữa. Anh Nhiễm, cảm ơn anh vì thời gian vừa qua"
Kỷ Ngụy quyết định lên tiếng chia tay trước, Từ Nhiễm nghe xong như sét đánh ngang tai. Sao tình bạn của cậu nhanh đến nhanh đi như vậy chứ? Hết lão đại, giờ lại tới Kỷ Ngụy nữa.
"Anh đừng buồn, em nhất định sẽ đến thăm anh..dù không được thường xuyên như hiện tại. Em chỉ lo Th..A Trạch sẽ làm hại đến anh thôi. Nhưng có lẽ em nghĩ nhiều rồi"
"A Ngụy, sau này anh phải tìm lại em thế nào đây?"
"Anh đừng buồn, người tốt như anh...sẽ tìm được bạn nhanh thôi"
Kỷ Ngụy biết trong phòng có camera, cố tình ôm lấy Từ Nhiễm rồi bất ngờ hôn môi cậu. Vỗ vỗ má rồi chu mỏ
"Tạm biệt, Từ Nhiễm, em thích anh"
Thẩm Quân nghiến răng ket két, bẻ gãy luôn bút mực đang cầm. Từ Nhiễm cũng bất ngờ không kém, y đi được một lúc rồi vẫn không hiểu được tình hình.
Kỷ Ngụy xóa số liên lạc của mình trên trang web kín, sẽ không làm MB nữa, vẫn nên tự mình tìm một công việc tử tế sẽ tốt hơn. Mong sẽ có ngày gặp lại Từ Nhiễm với một thân phận hoàn toàn mới.
Từ ngày Kỷ Ngụy không tới nữa, Từ Nhiễm buồn chán ra mặt. Anh không nỡ nhìn cậu buồn như vậy, ôm lấy dỗ dành.
"Chúng ta qua Nhật thăm lão đại có được không?"
.
Thấy hắn định rời đi thật, y vội vàng níu quần hắn lại, suýt thì tụt quần luôn rồi. Bị Toru lườm một cái, y cười trừ, kéo kéo lại quần lên.
"Không phải, Toru...đậu hũ non nói sắp tới sẽ sang đây thăm tôi, tiện thăm thú cảnh đẹp. Anh có thể nào, dẫn tôi đi để biết trước được không? Em ấy đến, tôi lại chẳng biết gì"
"Anh muốn làm lúc nào cũng được, đến mấy giờ cũng được, hai cây cắm cũng được"
Tuệ Dương khá khẩn trương, ánh mắt rất thành khẩn. Y sợ hắn không đồng ý, còn cắn môi liên tục.
"Không...không được cũng không sao. Dù gì...tôi cũng chưa trả lời em ấy"
"Được"
"Hả?"
Tuệ Dương mỉm cười rạng rỡ, bất giác lại khiến Toru hẫng đi một nhịp tim. Thật giống Hikaru ngày xưa...
"Gọi tôi...là anh đi, xưng hô ngọt ngào vào"
"Anh trai, cảm ơn anh!"
Toru thầm mỉm cười, chỉ nghe y nũng nịu chút đã xiêu lòng. Lấy chìa khóa cởi xích, cởi áo khoác của mình mặc bên ngoài cho y, trực tiếp bế lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Trai bao (End)
Short StoryTác giả: Gấu bự Thể loại: Hiện đại, cưỡng bức, công trước ngốc sau độc chiếm thụ. Cảnh báo: Có H PHẦN 1: Thẩm Quân x Từ Nhiễm PHẦN 2: Toru x Tuệ Dương (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)