'Ông chủ, tôi làm tất cả vì ngài, hy sinh vì ngài...chịu bao tổn thương đau đớn, sao ngài lại phản bội tôi chứ?'
Thẩm Quân nhìn thấy thư kí Chân mở cửa bước vào, bỗng nhiên những kí ức trước kia ùa về. Lúc anh ốm đau, bị thương, hay thậm chí mất trí nhớ. Đều là thư kí một tay giúp đỡ, cả việc anh có thể đến với Từ Nhiễm nữa.
"Chân Mịch, tôi..."
"Ông chủ, dưới nước lạnh lắm, chân tôi bị buộc lại rồi. Không bơi lên được, ông chủ...tôi không thở được..."
Thư kí Chân bỗng trở nên ướt nhẹp trương phềnh lên. Thẩm Quân lùi lại vài bước rồi chạy trốn, đụng phải Từ Nhiễm ở đầu đằng kia.
"A Trạch, hóa ra anh lừa dối em sao?"
"Có phải em chỉ cần bỏ đi...anh sẽ phế chân em đi đúng không?"
Không phải, em đừng khóc mà.
Chuyện gì thế này...anh không nói thành tiếng được
Hai tay bị xích lại, Nhiễm Nhiễm, nghe anh giải thích đã!
"A Trạch, anh so với Lucas...không khác nhau là mấy"
Thẩm Quân bị vòng cổ giật điện đau đớn, Nhiễm Nhiễm...đừng bỏ anh mà...anh sai rồi...
"Nhiễm Nhiễm, anh xin lỗi, anh xin lỗi, đừng bỏ anh..
"A Trạch, anh sao vậy? Mau dậy đi"
Thẩm Quân tỉnh dậy khỏi cơn ác mộng, nhìn thấy Từ Nhiễm lau mồ hôi cho mình.
"Sao lại khóc dữ vậy chứ? Anh làm em lo lắm đấy"
Thẩm Quân ngồi dậy, hóa ra đã khóc nhiều như vậy. Từ Nhiễm phải vỗ vai anh một lúc, để anh điều hòa lại trạng thái. Có vẻ việc trên công ty đã khiến anh quá áp lực rồi. Phải bắt đầu lại từ đầu, may mà năng lực về công việc vẫn còn.
"Nhiễm Nhiễm, chúng ta làm một chút được không?"
"6 giờ rồi, anh cố ngủ thêm một tiếng nữa đi"
"Không, một tiếng cũng được"
Từ Nhiễm ấn anh nằm xuống, ngượng ngùng dùng gel rồi khuếch trương trước, nắm lấy gậy thịt của anh mà nhét vào.
'Của anh ấy vốn to như thế này sao?'
Từ Nhiễm cắn môi, thở ra một cái lấy hơi rồi ngồi hẳn xuống.
'Sâu quá...như thể lên tận bụng rồi'
Cậu biết anh đi làm rất vất vả, cậu lại chẳng thể ra ngoài tìm việc như trước. Coi như cậu ủng hộ anh bằng cách này đi.
Cơ thể Từ Nhiễm vốn không được khỏe, đã trực tiếp ngất luôn trên ngực anh. Thẩm Quân lau đi nước trên khóe mắt cậu, hôn môi một cái rồi vào nhà vệ sinh tự xử nốt.
.
Công việc ngập đầu khiến anh quên đi những chuyện cũ, vì bên cảnh sát nhận được kết quả chụp não bộ của anh nên không còn cách nào khác.
Quay ra quay vào đã hơn 10 giờ tối, Thẩm Quân ôm đầu đầy nhức nhối. Về đến nhà thấy cậu đã để sẵn phần cơm cho anh, còn đâu đã đi ngủ trước rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Trai bao (End)
Cerita PendekTác giả: Gấu bự Thể loại: Hiện đại, cưỡng bức, công trước ngốc sau độc chiếm thụ. Cảnh báo: Có H PHẦN 1: Thẩm Quân x Từ Nhiễm PHẦN 2: Toru x Tuệ Dương (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)