"Chúc mừng phu nhân, là con trai"
Hinode Yuu ra đời trong sự căm phẫn của cả mẹ lẫn cha, phận là nhánh phụ của gia tộc, có đẻ được con trai cũng sẽ chỉ thành đầy tớ của người kế nhiệm sau này. Ít nhất nếu đẻ được con gái còn làm thú vui cho các lão đại được.
Trái ngược với Toru, người được ông ngoại cưng chiều hết mực, sống trong nhung lụa từ bé tới lớn. Chỗ ở của anh còn cấp thấp hơn cả người làm nữa, em gái của Yuu thậm chí còn được gả cho lão đại của băng khác, nâng tầm giá trị hơn rất nhiều.
"Nếu Yuu là con gái thì tốt rồi, nhìn xem...Toru vẫn rất hài lòng với em trai cùng cha khác mẹ của nó đấy thôi."
"Bà chủ. Thực ra để cậu Yuu tìm một mối khác giống cô chủ cũng rất được"
Trợ thủ của mẹ anh cho lời khuyên, quá chán nản vì cuộc sống tầm thường, bà đã chấp nhận thay đổi lối suy nghĩ.
Mở khóa phòng của Yuu, nắm tay dẫn anh ra ngoài lại là những trợ thủ của bà. Yuu biết nếu ngoan ngoãn theo họ sẽ chỉ có cái chết đang chờ mình. Lần đầu tiên trong cuộc đời, anh đoạt lấy súng rồi giết hết người muốn tới gần mình. Thậm chí trong biển máu ấy, có cả của mẹ anh.
Yuu run lên vì kinh sợ và phấn khích, đúng như anh nghĩ, bọn họ đã chuẩn bị đồ chơi tình dục để huấn luyện anh. Yuu bật cười trong điên loạn, mái tóc suốt từng ấy năm trời không được cắt dài đến ngang lưng rồi.
Trong lúc anh phóng hỏa toàn bộ đã lọt vào mắt của một lão đại bên băng đảng khác. Hắn ban đầu tưởng anh là phụ nữ nên định bắt về làm đồ chơi, nhưng khi biết là đàn ông nên nảy ra ý định vui hơn.
"Tôi sẽ giúp cậu xóa tội trạng này, đổi lại...phá nát gia tộc này đi, tùy ý theo cậu muốn đi ~~"
.
Toru nhìn người em họ thân mình đầy vết thương, lại vừa trải qua biến cố lớn như vậy. Hắn cũng biết anh bị mẹ ruột đối xử tệ từ bé, nên muốn thu nhận anh làm cánh tay phải đắc lực của mình.
Nhưng sau đó không lâu, Toru tìm được một người còn sống chạy thoát được, biết sự thật người sát hại lẫn phóng hỏa đều chính là Yuu. Không những thế còn lén lút vận chuyển ma túy nữa. Bị tra tấn lấy lời khai suốt một tháng, Yuu hứa sẽ thay đổi và không dòm ngó tới chức cao nhất nữa. Còn chạy đi chạy lại vì Tuệ Dương, ai cũng nghĩ anh đã thay đổi, trừ Toru.
.
"Toru đã định để con kế thừa gia tộc này sau khi nó đến với thằng nhãi Hikaru kia. Toru thực sự coi con như em ruột đấy"
Khoảnh khắc Yuu thực sự hối hận cũng là lúc Toru bình phục. Hắn tức điên lên mà đeo vòng cổ hàng hóa cho anh, cắt đứt hai gân tay rồi kéo tới Trung Quốc nhìn tình trạng hiện giờ của Tuệ Dương. Tận mắt thấy những vết thương có phần lở loét, mặt bị đấm tới sưng tím, hậu môn cũng bị tổn thương nghiêm trọng.
"Khóc...Yuu, cậu không có quyền khóc vì Hikaru của tôi!"
"Đồ máu lạnh cậu, đến tự tay giết mẹ ruột còn không khóc...nhất định phải hành hạ Hikaru tới mức này ư? Nhất định ư?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BL] Trai bao (End)
Short StoryTác giả: Gấu bự Thể loại: Hiện đại, cưỡng bức, công trước ngốc sau độc chiếm thụ. Cảnh báo: Có H PHẦN 1: Thẩm Quân x Từ Nhiễm PHẦN 2: Toru x Tuệ Dương (Truyện teenfic, phi logic, lưu ý trước khi đọc)