Vol 3.2: Final Phase, Surpass Creators of Infinites of Worlds
"Now I'm Death, the destroyer of Worlds,..." Một cậu nói mà J. Robert Oppenheimer phải thốt lên khi lần đầu tiên loài người nắm giữ sức mạnh khủng khiếp của tự nhiên. Bom nguyên tử. Lần đầu tiên mà ta có một thứ sức mạnh để nung chảy bầu khí quyển nơi mà nó được kích hoạt. Một thứ tàn phá, tàn sát một cách không thể nào miêu tả nổi.
Nhân tính, nó là một thứ gì thế, cả Dark lẫn Celestine hay Empressa đều không còn khả năng nhận ra nữa. Sự điên loạn của kiến thức, góc nhìn từ vô hạn miền không gian, một quyền năng không thể nào miêu tả nổi,...Chúng đã làm cho họ mất đi những gì của con người chăng. Vậy ra đây là một giống loài có bản chất là yếu kém à, hay nó là một cái gì đó. Và lúc họ nắm giữ một thứ không tưởng, họ sẽ nhìn lại nhân tính, và đạo đức, và tình cảm của mình chăng. Hay chính những thứ đó ngay lập tức xoá bỏ nó đi. Không như Scyine, người bạn của họ, còn gọi là [ ], chắc cái tên cũng biến mất rồi, cậu ta có thể kiểm soát quyền năng và vớt vát lại cái nhân tính đó. Nếu như sau cuộc chiến này chẳng ai hi sinh cả thì thứ duy nhất mà mọi chiến sĩ nơi đây mất đi chính là lẽ thường, sự bình thường của nhận thức. Bởi cho dù những cuộc chiến trước kia, mọi thứ vẫn là thường tình, vẫn tuân theo cách vận hành thế giới vẫn là một thứ sự thật rất nhỏ trong cái bức tranh vĩ đại, to hơn rất nhiều. Những gì họ chứng kiến, họ chiến đấu với đều không thể nào miêu tả, hay vẽ, hay diễn đạt bằng bất cứ ngôn ngữ nào. Như thể rằng đây là những thứ sẽ khiến não hoá lỏng và chảy ra khỏi hai mang tai khi nghe thấy vậy, một thứ kiến thức đủ khủng khiếp, đủ cao cấp, đủ phức tạp để khiến chữ "nhân" của con người biến mất hoàn toàn. Vậy kiến thức có thực sự là tốt ?
Khúc âm vang toả ra khắp trong tâm trí của mọi kẻ bị ảnh hưởng bởi cuộc chiến này. Bao phủ cả cấu trúc không gian của Eclipsoid, bám một tấm mạng nhện mỏng xen vào tất cả các bậc không-thời gian khác nhau. Các chiếc chân đa chiều của nó bắt đầu tấn cộng mọi phía khác nhau, không gian hoá cứng lại, đông đặc lại dưới nhiệt độ thấp hớn cả không tuyệt đối.
Thân xác hình người của Stelma bị hút cạn dịch thể, một cái xác khô dính chặt trên người của một con nhện với vô số cái chân khác nhau. Các cấu trúc Hydrazium bay xung quanh nó, các thiên hà làm từ các tiểu vũ trụ khác nhau bay theo sự hướng dẫn từ những cái chân nhọn hoắc kia. Lúc này, cả kẻ lớn nhất là Empressa cũng thật nhỏ bé làm sao, hàng vạn tỉ cụm thiên hà trông như những nắm cát trải dài dưới bước chân của sinh vật khổng lồ kia vậy.
[Đã xác nhận, ma thuật hiến tế đã thành công, Stelma Cryesemia đã giáng thế, danh hiệu Ascend thăng chức lên Ascend II.]
[Chối bỏ cơ thể gốc, Stelma nhận thêm Transcendance]
[Chế độ Berserk, Corrupted, Cursed, Fallen, Reverse, Inverse đã được khởi động]
[Abomination of Burning Black Moon: Stelma Cryesemia, Negative Value Fonction, Class X (-29)]
Decreation, Denucleation, Defrost, Permanent Fluid, Anti-Structure,...
Âm thanh niệm chú, ý chỉ của thế giới này, Eclipsoid tuân theo mệnh lệnh phát ra từ chính bản thân Stelma lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantastik[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...