Chapter 11.66666666... :Trận chiến vượt trên trí tưởng tượng [5]

93 21 0
                                    

Vậy là kết thúc một nửa của vol 3 rồi. Cảm ơn mọi người đã theo thằng tác giả phế vật này đến bây giờ. Hiện giờ đây là đỉnh cao nhất của khả năng tưởng tượng của mình, nhưng từ từ đừng nghĩ rằng thằng này sẽ nghỉ ngơi lâu. Sớm thôi chapter 12 sẽ ra với mức ảo tưởng cao hơn.

==============================================================

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thuật

Vol 3:Dị giới xâm thực

Ngay sau khi vừa giao vài món cho L'Ghenus xong xuôi, một đôi cánh được làm từ các xác chết khác nhàu xuất hiện khiến cậu tắt thiết bị liên lạc đi. Một con phượng hoàng mang theo màu của thịt thối rữa, nó làm ô uế cả vùng đa vũ trụ rộng lớn. Đạp lên hàng tỉ người lính đã chết, một đảo xác chết giữa không gian để mà đứng. Không giống như ba tên quỷ vương kia, những kẻ chí mới được tạo ra, có vẻ tên này được sinh ra từ rất lâu rồi và dày dặn kinh nghiệm.

"Vẫn còn một kẻ cả gan dám đấu với một tồn tại như ta đây ư, Necrosylum Aviolis" Cyadine nói khi sử dụng Telepathy

"Không...phải tự tin lắm chứ, phẫn nộ của muôn vạn cái chết là ta mà. Đừng khinh thường thằng này như ba cái đám loi nhoi kia, một trong số những người đủ sức tiêu huỷ hàng vạn thế giới như thằng này sao thua cho nổi... nhỉ...Lần trước bị cưỡng chế đi xâm thực 5, 6 ngàn vũ trụ gì đó ấy nên không giúp đỡ được. Giờ thì...hừm...ít nhất có kẻ đủ trình đánh thôi...Telepathy Chanting"

"Telepathy Chanting. Không cần lời vẫn chiến đấu được mà, đâu cần hét lộn xôn trên đài vô tuyến đâu nhỉ. Tắt cái thiết bị cái. Trận chiến im lặng nên được bắt đầu chứ nhỉ"

"Thế thì..."

Một đòn tổng lực ngay lập tức, một Extreme Magic, World of Dying Rain(Tử vũ giới). Đáp trả lại điều đó, Cyadine ngay lập tức sử dụng form đặc biệt của mình, Vua ma thuật thứ 10, Viatalianne Fantasmelle de la Mortisse. Kích hoạt Necrophage(Tử thực), Extreme Magic:Light of Eden's Garden(Cực hạn ma pháp: Địa dàng quang). Bóng ảnh của cả hai trên một mặt thực tại chớp tắt vì việc di chuyển qua các thứ nguyên, tái xuất hiện, ra khỏi thực tai, những quy trình như thế cứ lặp lại, một viên đạn đến rồi đi, hay từng cái lông vũ đập nát hàng triệu Trái Đất khác nhau. Các đội quân cử đến để thừa thời cơ mà đánh chiếm đối phương cũng bị cày đến tan nát bởi sức mạnh chẳng thể tưởng nổi của hai người, Undead bị thanh tẩy hoặc làm phân bón cho cây, những kẻ khác bị ăn mòn thành vô hạn xác khô dưới cái phủi tay của Necrosylum và Cyadine.

Ánh sáng đến từ vườn địa đàng nhanh chóng hoá hơi toàn bộ các giọt lỏng từ thế giới của những cái chết. Sự xâm thực vào các miền không gian bằng các lông vũ của Aviolis cũng khó chịu không kém. Các bàn tay đến từ cõi âm dễ dàng kéo tuột kẻ thù vào thế giới đó và nghiền nát sinh lực của họ. Những chiếc miệng màu thối rữa mở ra, như những chiếc bẫy tại miền đa không gian, bất cứ thứ gì chạm vào cũng sẽ bị nuốt đi mất. Necrosylum kích hoạt liên tục chiêu Death Spear Bullet Rain(Mâu tử đạn vũ), một hình thức spam đúng nghĩa đen, lấp đầy mọi miền không gian bằng các vật thể bay như nhau, có sát thương tượng tự nhau nhưng chẳng thể lách qua khỏi chúng vì độ dày đặc. Nắm đầu một con zombie đỡ đạn cho mình khi không còn chỗ để tránh nữa là phương pháp hiệu quả trong tình huống này. Cơ thể nó banh xác và trong khi tồn tại của viên đạn mất đi, cậu sẽ tiếp tục lách qua một vùng không gian toàn là lông vũ và tử đạn.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ