Vol 3.2: Final Phase, Surpass Creators of Infinites of Worlds
"Ta, biểu tượng của vô hạn nhật quang, Pyrose, ascius moivso aposs, Ethereal Magic:Solarium Sanctuary. Thermon Maelstrom, Critival State. Calamitus magicaius, ova psoa dyi, [ ], Calamity Magic:Chaos Sunshinge"
Ngay lập tức Bipolar Magic của Hiverinse phản ứng lại ngay lập tức. Các hư vô sinh ra, như những lổ thủng của đa vũ trụ, chúng nuốt lấy nuốt để ánh sáng đến từ các thế giới của hỗn mang. Rối loạn cấu trúc vật chất khi chạm vào hay dính hẳn Insanity và Suicide là việc rất bình thường.
"Mentalis crimsonis Crimson Mind, Rougeis occulus del condensius holius humanitus emia Red Eye of Condensed Angel Blood, genesiu crimsonis Crimson Genesis, fractalis bloomis Fractal Bloom, magius activatio preventis Magic Consealment, Bullet Hell, Crimson Hypersword, Telekinesis"
"Bipolarisas magicaius, developis nihilitus or creationis ova destructio, [ ] Bipolar Magic: Growing Nihility/Creation of Destruction, Pure Void Hyperdagger, Telekinesis. Location Relocating, Supreme Magic: Continuous Translocation"
"True Hyper Solarion Sword, Form Shift, Hyper-gravity Force Smash. Convection Zone, Radiation Zone, Location Delocating, Coordination Falsify, Magic Eye:Infinite Hypernova, Omnisight"
Dồn dập, các đòn tấn công khác nhau, Crimson Mind bảo vệ tinh thần cho mọi thứ trong khu vực này, tia sáng từ Chaos Sunshine chỉ có thể thiêu đốt như thông thường chứ chẳng thể làm gì đáng kể cả. Crimson World của Crimonia lại một lần nữa phát huy hiệu lực của Photophage. Kích hoạt ma nhãn của mình, Red Eye of Condensed Angel Blood, Crimson Genesis được tăng cường và nhanh cho các chủng cây Qliphoth khác nhau đua nhau nở hoa. Fractal Bloom, những bông hoa phân dạng đua nhau nở ra, những đoá hoa làm từ máu của vô vàn sinh vật khác nhau. Hệ thống ảnh hưởng diện rộng Qliphoth Fractal Forest được xuất hiện trên tầm nhìn của đội quân đang chống lại Pyrose.
[Đã xuất hiện ma pháp môi trường đang ảnh hưởng lên Flarium Heaven]
[Solarium Sanctuary dung hợp với Flarium Heaven tạo thành, Novalian Hellscape]
[Flarium Heaven cùng với Qliphoth Fractal Forest kiến tạo nên Flarium Qliphoth Eden Garden]
[Novalian Hellscape tăng 100 000 000% năng lực của những sinh vật có dạng sống Novalian và gây thiêu đốt lên linh hồn của chúng theo thời gian. Ma pháp phản hệ Thiên(Angel) sẽ nhanh chóng có tác dụng rất cao. Phòng thủ hệ Solarium (Nhật) sẽ tăng lên 8 000%, trừ 70 000 000 HP của đối phương vĩnh viễn mỗi lần đánh, tăng mức thiêu đốt linh hồn. Tự động kích hoạt Temporary Immortal 3 lần trước khi bị mất hiệu quả hoàn toàn]
[Flarium Qliphoth Eden Garden tăng 4500% máu, 9 000% tốc độ hồi phục, toàn bộ những sinh vật dưới quyền điều khiển của Crimonia và Hiverinse sẽ chỉ có cùng 1 thanh máu tổng duy nhất, khi thanh máu hết cũng là lúc mọi thứ cùng chết. Phòng thủ tăng 9000000000%, ma pháp huyết hệ tăng 70000%, ma pháp chống [Genocidal] và [Omnicidal] tăng khả năng hoạt động và lượng thiệt hại gây ra. Lượng máu cơ bản tự tăng chỉ số gốc lên 500 HP/ys(yotto giây) vĩnh viễn. Chống thiệt hại linh hồn, thiệt hại tồn tại, ảnh hưởng nhận thức]
Tất cả mọi nhân vật tại trong khu vực được bảo vệ bởi Crimonia và Hiverinse đều tiến vào giấc ngủ bên trong những cây Qliphoth, kể cả các hành tinh, trạm không gian, tàu chiến. Hai cây máu nhanh chóng bị thiêu rụi trước mặt hai người do hiệu ứng của Novalian Hellscape, một lần nữa Pyrose vung thanh kiếm của mình ra. Nó đã được tái rèn một lần nữa với lửa hoả ngục và các Hellfire Core, Novalian Deep Hell được sinh ra. Hiệu ứng sử dụng những gì có tại môi trường chiến đấu được chồng chất thêm một lần.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasi[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...