Vol 3.2: Final Phase, Surpass Creators of Infinites of Worlds
"Tín hiệu ma pháp đã xác nhận tại mặt trận do ngài Empressa đang làm tổng tư lệnh. Mã đăng kí là Stelma và Cryose. Mọi người hãy bước vào phòng chuẩn bị vật liệu. Tôi không biết bao nhiều người sẽ trở về lần này nhưng chúc may mắn"
Một hình bóng của cái lạnh nguyên bản trong cõi đa vũ trụ, ánh trang xanh dương nhẹ nhàng toả ra hơi lạnh đi khắp nơi. Chúng tinh thể hoá các cấu trúc không gian đang chảy tại nơi đây, thời gian gần như muốn dừng hẳn lại.
"Empressa nhỉ, với đồng bọn nữa, lần này Stelma ta đây sẽ trả thù nhé. Đã lên mức Neo Demon Overlord rồi còn sợ gì nữa"
"Có chắc không thế, Cryose đằng sau kia từng thua bọn này đấy"
"Celestine, Dark, có thật là thế không"
"Rõ như ban ngày rồi, cái thứ kia có ma pháp dạng phản năng lượng nên khó chịu xíu thôi. Kích hoạt lõi năng lượng của L'Ghenus đưa cậu đi"
[Dimensional Shard, đã đạt đủ số lượng, Hellfire Core đã đạt đủ số lượng, Crystallium, Extremium đã đạt đủ số lượng, Chaos Blood, đã đạt đủ số lượng, Yggdrasil Wood đã đạt đủ số lượng, Solarion Scale đã đạt đủ số lượng]
[Lõi đã nhận và đưa vào cơ thể là Solarion Hypercore (Matrix-4D), tái kiến trúc lõi]
[Awaken Solarion Draconic Hypercore (Matrix-4D + 3D) được tạo lập, đồng bộ với cơ thể của Empressa]
[Empressa Divinitus đang hoàn tất tiến hoá, khoá trang bị lõi, ảnh hưởng từ Imaginary Beam, chuyển sang hệ Imaginary. Chủng loài đặc biệt Anarch Draconovae Divinus, Fonction X28]
[Khởi tạo hiệu ứng chuyển sinh cho Empressa Divinitus, tái định danh, Empressa Divinia (Anarch/Draconic), Fonction Class:X28+]
Anarch, một thứ sinh vật trông giống như loài rồng của vũ trụ vậy, làm từ các tinh thể khác nhau. 6 chiếc cánh làm từ lông vũ của loài thần điểu phương xa, mang theo từng sợi lông vũ như tia lửa của thiên đường và ánh sáng đia ngục hợp nhất với nhau. Chúng xoè ra như cánh bướm, phát lên cầu vồng rực rỡ cùa hàng triệu tỉ vũ trụ khác nhau. Không hề có điểm nối giữa thân và cánh theo mặt thực tại 3 chiều do phần nối nhau đã nằm ở miền không gian cao hơn. Với điều này Anarch có thể đập cánh ở mọi phương hay góc độ nào và sử dụng Lumon Ejection, Alcubièrre để di chuyển. Đây là một trong các Imaginary Beast cấp cao được ghi nhận hiện tại. Phủ lên mình lớp lông của Bạch Hổ, sức phòng vệ của Empressa càng tăng thêm lên đến mức cao ngất ngưỡng.
"Dưới ánh sáng huyễn tưởng của vô vàn dị giới, kẻ thống lĩnh thượng tầng không gian. Tự xưng Empressa Divinia, khởi động lò phản ứng Hypercore. Chaotic Imaginary Draconic Beam, Bullet Hell, Draconic Beam Maelstrom, Death Sentenced Magic: Imaginary Anarchy Nova. Hợp nhất 4 phép thành một. Acacis molis uvis tis polis viusis Agatias Bularias waras Empressa Anarch ovalis [ ], chaosium novalian imaginarius draconicus cyclonic Bp'bpeei'm, Chaotic Imaginary Nova Hell"
"Không tệ, không tệ, Implosing Poly-nova, Matter Erasement, Energy Reverse, Energy Inverse"
"Đừng hòng, Magic Cancelling, Imaginary Energy Value"
"Dưới quyền năng của Infinityse, Infinite Void"
"Tch, quyền năng vô hạn của huyễn tưởng giới, Cryogenic Worlds, Imaginary Value Below Zero, Universal Degenesis Trios-Heat Death. Ta hợp nhất 3 ma pháp thành một, Hyperdimensional Crystalisation"
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantastik[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...