Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thuật
Vol 3:Dị giới xâm thực
Hòn đảo cùng với đoàn bay đã đến căn cứ siêu hiện đại trên biển. Mọi hòn đảo hoàn toàn bằng kim loại từ trên mặt biển xuống tận đến đáy đại dương. Trên toàn bộ kiến trúc đâu đâu cũng thấy được ánh đèn của thiết bị. Cổng kim loại to lớn bao quanh cả hòn đảo cơ khí, từ bên trên ta thấy được vô số các lớp trường lực phức tạp và chỉ mở ra cho người đi vào khi có sự cho phép. Trên đảo có rất nhiều thiết bị giống cổng dịch chuyển, có thể là cổng liên thứ nguyên mà Hiverinse đã nhắc đến. Khá nhiều thiết bị đi ra từ phía các cánh cổng hiện đại kia. Ngoài ra còn có vài cái nằm dưới biển nữa phải nối cả ống để dẫn lên bề mặt của đảo.
Yuki hiện vẫn chưa ra khỏi kén, cô đang được Cyadine đưa cho một số những tinh hoa của các thứ nguyên khác nhau. Tất cả những thứ đó đang được đưa vào cơ thể đang hình thành, một cơ thể đang biến đổi hình thái. Cả hòn đảo đáp xuống khu vực kim loại, cùng lúc đó toàn bộ vật chất của hòn đảo nhập thành một với khu vực 51 trên biển với kĩ năng của Cyadine.
"Chào các bạn, tôi là hạ sĩ Ovral, Tổng tư lệnh Malware muốn gặp mọi người. Phải nói mọi người là những con người có sức mạnh to lớn để giúp loài người qua khỏi cơn hoạn nạn này"
Một người đàn ông cao to, người ông đậm chất một chiến sĩ vừa từ một chiến trường đẫm máu về. Có vẻ như ông vừa mất một cánh tay và đã được lắp lại bằng vật liệu hữu cơ, một thiết bị mô phỏng lại gần như toàn bộ cấu trúc của cánh tay. Chiến trường ông vừa đến có vẻ như là Cryomoon, dấu vết của tinh thể băng vẫn còn kia.
"Vậy thì xin phép dẫn chúng tôi đến gặp Tổng tư lệnh vậy. À mà, tìm kiếm thông tin gia đình của những nạn nhân này giúp tôi được không. Có vẻ như có rất nhiều quốc gia bị ảnh hưởng đấy."
"À rồi, những ai không thuộc những người trong rank 100 thì có thể đi vào phòng thông tin, bạn của Paul Walker và các top 100 thì cần phải vào phòng gặp ngài Malware. HIện giờ có rank 3, rank 12 và ở đây là cô Mameeya rank 5. Rank 2 sắp đến trong vài giờ nữa"
"HIểu rồi, vậy thì không tốn thời gian nữa chúng ta đi nào"
"Vậy xin mời theo tôi"
Mọi người lên một chiếc tàu đệm từ, chắc chắn nó phải từ Neoterra hoặc Fridge Orphanage rồi. Nó khá xịn so với thời đại này. Đi trong ống thuỷ tinh, một phần nhỏ của hòn đảo cơ khí hiện ra, hiện giờ nó cũng khá to. Việc xây dựng thứ này là do một số các chiến hạm cụ kèm theo các chiến hạm đã hư hại cùng với các thiết bị siêu hiện đại của nền văn minh liên thứ nguyên. Một số nơi còn có cả các trụ kết nối trực tiếp với trạm không gian địa tĩnh phía trên để quan sát vùng ngoại vi khí quyển Trái Đất và động thái của các Artifact lân cận.
Cyadine hiện giờ đang sử dụng Telekinesis để đem chiếc kén của Yuki theo cùng. Tia năng mặt trời rọi sáng cả bề mặt kim loại, đem theo niềm hi vọng cho nhân loại. Pháo năng lượng tối và phản vật chất luôn luôn khai hoả tại vùng rìa phân khu, bởi luôn luôn có quái vật mò đến phá hoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasia[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...