Chapter 7:Tạo tác của Không gian và Cosmologue

86 30 1
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu

Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ

Cả bọn vừa biết xong thông tin liền chạy về ngay, Paul lại thấy hơi kì khi vừa về liền chơi game nên bay lên khu vực không gian của Trái Đất kiểm tra trước. Vả lại nhiệm vụ của cậu bây giờ là khiến cho chỉ số tiềm năng của bản thân mình tăng lên vượt bậc. Ít nhất là có thể đưa toàn bộ kĩ năng có được trong chuyến hành trình 10 năm.

Vượt khỏi lớp khí quyển, vũ trụ đen đặc và khối cầu ánh sáng xuất hiện trước mắt, sau lưng cậu là hành tinh xanh. Thế nhưng có gì đó bất thường, Trái Đất hay đúng hơn vũ trụ của nó không chứa bất kì mana(năng lượng ma pháp) nào cả. Đúng hơn vật lý tại đây không cho phép sự tồn tại của năng lượng thuần khiết như mana. Vậy mà trong không gian nồng độ hạt ảo, một điều biểu trưng cho mana bị bão hoà, rất cao. Khoảng 300 triệu đơn vị trên mm3, quá đủ để khiến cho ma thuật của Paul phục hồi từ từ.

Cái gì thế này, không được, nơi đây không thể xuất hiện những thứ này. Mình không thể để nó gia tăng nồng độ nếu không mấy thứ kì quái sẽ bắt đầu xuất hiện.

Vừa nghĩ đến đó, một vệ tinh bị phá huỷ bay đến, nó đang bị xâm nhiễm ma pháp nghiêm trọng. Nếu để lâu có khả năng trở thành golem, một khối vật chất không phải sinh vật tự hành. Ngay lúc đó nó chuyển thành một golem, tự sửa chữa bản thân và bắt đầu tấn công Paul.

Loại tôm tép, xem trước coi mày thế nào. Appraissal

Artificial Satellite Golem

Type:Super-aloy Metal Golem(Golem siêu hợp kim)

Lv:100

HP:40000

MP:700

SP:9000

Skill:Heat Resistance(Kháng nhiệt), Cold Resistance(Kháng hàn), Collision Nulified(Vô hiệu va chạm), Redirection(Điều hướng), Self-Repaire(Tự sửa chữa), Damage Resistance-huge(Kháng chấn thương-lớn), Navigation(Định vị)

Nhiều đấy, nhưng chừng đó là gì, Telekinesis, cho mày ăn mảnh vỡ nè.

Paul điều khiển vô số các mảnh nhỏ rác vũ trụ, ném chúng vào người con golem với vận tốc lớn hơn một viên sao chổi đâm vào 1 hành tinh. Chiếc vệ tinh kia tan nát và chết ngay để lại thêm một đống mảnh vỡ. Nhưng đến đây, cậu mới biết mình vừa tạo ra sai lầm. Lượng mana trong không gian bỗng biến mất, có thứ gì đó đã lấy đi hết.

Một đàn côn trùng xuất hiện từ nơi từng là khối mảnh vỡ mà Paul vừa dọn cho Trái Đất. Chúng là một chủng quái vật đặc biệt, Cosmic Trash Bug(bọ rác vũ trụ). Level dao động từ 70 đến 300 cá biệt nữ hoàng 345. Một thứ nguy hiểm vừa được tạo ra.

Thật luôn đó hả, chẳng lẽ giờ phải nung cho bằng hết bọn mày. Nhưng tao không thích chơi nhây đâu. Universe Extraction(Trích xuất vũ trụ), tao lấy một mảnh nhé.

Toàn bộ không gian chứa loài bọ kia biến hết vào tay của Paul, lúc này là Supaisuko Maru, Space Manipulator(Người điều khiển không gian). Từ đầu đến giờ chỉ là ảo ảnh Paul tạo ra thôi. Cậu luôn luôn giữ hình dáng mang sức mạnh để có thể phòng vệ khi bất trắc. Nhưng sau lần này có lẽ cậu phải về cơ thể thật vì vừa nãy đã bòn rút hết mana trong người của cậu rồi.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ