Chapter 12.4: Universal Eschatology [1]

34 10 0
                                    

Vol 3.2: Final Phase, Surpass Creators of Infinites of Worlds

Đặt chân lên cấu trức đa thế giới, hâm nóng nó, khiến nó bắt đầu bị xuống cấp, sản sinh ra vô vàn các vu trụ rực lửa khác nhau. Các khối đá Ignus-Solarium liên tục được sinh ra và bay xung quanh toàn bộ cấu trúc siêu không gian của cơ thể Quỷ vương. Một sinh vật với hình dáng còn kì quái hơn ban đầu, nó không còn khuôn mặt nữa, thay vào đó là các xúc tu có những con mắt mọc ra từ lõi Pyrose. Tay của nó hiện lên những chiếc miệng đói khát chực nuốt gọn bất kì vật thể nào bay lại gần. Oversun đã vỡ nát dưới lượng ma pháp điên rồ của nó phát ra, từ những mảnh vỡ đó và những phần tồn tại đã bị loại bỏ của Valiosus, chúng dung hợp với toàn bộ những tinh tú từng bám trên người của Pyrose. Pyroheliotic Over-Dual Blade, một trong các nhị chi kiếm tối cao mà Artifact này có thể ban tặng cho các sinh vật của mình. Tay của của hắn, huơ qua một lượt, các thanh Hypersolarium Spear phóng xuống, nhắm vào từng kẻ thù một. Một nhát xiên của nó đã đủ để tháo dỡ cấu trúc cả một vũ trụ to lớn. Pyrose cười lớn, mặt hắn lộ nên vẻ kiêu ngạo khi đã chắc chắn phần thắng trong tay.

Thanh Oversun bị tan chảy dưới nhiệt lượng điên rồ toà ra từ Pyrose. Một thanh kiếm lấy từ vật chất đã tan chảy kia, thứ vừa được nung lại trong lõi của hắn, hào quang của vô hạn vì sao chảy vào bên trong vũ khí mới này. Vài khối Ignus-Solarium được sử dụng để đúc nên thanh kiếm này kèm theo bột Solargem và dung dịch dẫn Thermagen. True Hyper Solarion Sword đã được kiến tạo một cách đơn giản như thế và nó được tăng sức tấn công nhờ Flarium Heaven.

Dưới tác dụng Flarium Heaven, mọi người bắt đầu kiến tạo cho mình các vũ khí dựa vào đống vũ khí gốc đang cầm chắc nịch trên tay làm cấu trúc nền móng. Flarium Heaven cũng vừa thiêu sạch vài trăm triệu vị thần không có thuộc tính hoả, những kẻ không có sự bảo hộ của mặt trời hay khả năng kháng nhiệt năng cấp cao. Không gian xung quanh trở thành một con mưa lông vũ không ngừng trong một nền trời màu xanh trắng nóng rực, bầu khí quyển làm từ cùng một loại vật chất đa vũ trụ, một Hyperium, Solarion Dusk, với mức đậm đặc đủ để khiến ranh giới giữa thể lỏng và khí không còn.

[Môi trường Supercritical Fluid đã được kích hoạt, việc hấp thu thermon sẽ tương đương với việc hấp thu mana. Cả hai dạng đều tính vào MP của mỗi cá thể tại nơi đây]

"Cẩn thận, nó có Omnistrike và Anti-Immortal đó. Polius layeris quartes dimensionalis structuria emia barrierus, [ ]Multi Layer 4-D Structure Blood Barrier. Crimsonis Emias topias, Worlds of Blood, etherealitus magicaius, Aoeu'tdth Oeau'fv Thd'thdeu'r'm'moeau'l Sx'ckqu'ckquaeai'l, [ ], Ethereal Magic:Parathermal"

"Dementius magicaius, realitus distortius Insane Magic:Reality Distortion. Etherealitus magicaius, energycus particularius structurion deconstructio Ethereal Magic:Epsilon Structure Tearing. Emotional Barrier, Multi Layer 5-D...Psycolic abilitus degradatio guaranteedus magicaius, Eei'n'tdth'eu'r'dth'dthaei'm'meae'n'sch'scheeiyoaun'n'noeau'l M'maae'gj'gjeei'oeaun'n L'leei'm'meei'tdth Bp'r'reae'kcqu'dth'dthoeaun'n Mental Degrade Sentenced Magic:Intercosmical Magical Particle Overload. Chết này, First Infinity-Aleph 0"

Một luồng sóng năng lượng vô hạn tràn qua cấu trúc này, không có gì có thể đạt đến vô cực. Lượng magion đi qua nơi đây đủ để khiến cho vật chất nhanh chóng bị phá huỷ do ăn mòn ma pháp xảy ra ở tốc độ rất cao. Cấu trúc không gian rã rời, chúng bị tháo dỡ ở một tốc độ cực kì nhanh, kể cả những vũ trụ vừa sinh ra cũng như thế, toàn bộ các chiều không gian của nó dần tách rời nhau ra. Trước sự bào mòn như thế, toàn bộ thiệt hại dành cho phe Trái Đất đều do Crimonia đảm nhận việc nhận hết tất cả chúng. Máu của Crimson World trên người của cô liên tục đổ vào vô hạn vết thương xuất hiện mỗi giây, da thịt bong tróc ra, nó liền lại, cơ, gân, xương, hay cả cấu trúc cơ thể có thể xem tương đương với với các Fundamental Dragon đang rạn ra và liên tục liền lại trước hào quang của Vô hạn ma pháp. Các cấu trúc vật chất hay năng lượng đang tồn tại, chúng ta rã trước đôi mắt của vô số người lính tại khu vực này, Bow Shock và Heliospause của Pyrose đang làm rất tốt nhưng MP của hắn là hữu hạn, bắt đầu, hắn ta cũng niệm First Infinite ngay lập tức.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ