Vol 3.2: Final Phase, Surpass Creators of Infinites of Worlds
Ánh sáng đến từ ma pháp diện rộng Negative-Degree Moonlight, từng tia sáng chiếu xuống từng phần siêu không gian đông cứng lại và bắt đầu vụn vỡ. Toàn bộ thực tại, những vật chất chứa bên trong nó ngay lập tức mất toàn bộ năng lượng và sụp đổ ngay lập tức. May mắn thay các Trái Đất kia đã nát nhừ dưới đòn Negative Infinite Mass Impact Cannon nên chẳng còn thêm nạn nhân nào ảnh hưởng tức thời ngay khi ma pháp cấp cao này phát động cả. Năng lượng của Extremium đang toả ra xung quanh cơ thể của Empressa nhanh chóng bị đẩy lui bởi đòn tấn công phản năng lượng này của Stelma. Có thể nhìn rõ hiện tượng này ngay lập tức khi mà những thanh thương làm từ ngọn lửa của mặt trời nhanh chóng bị nuốt chửng bởi ánh sáng mặt trăng của hàng triệu độ dưới không tuyệt đối.
"Solarion World Magic: Centillion Suns' Beam, True Dawn, Poly-nova, Nova Chain, Overcore activate, uvas lios polias bugis, [ ], Solarion Divine Beast Technique: Luminal Heliotic Claw, Dimensional Melting Tail Whip, Solarion Draconovae Breath"
Empressa tiếp tục tấn công tới tấp vào Stelma và Cryose đồng thời. Toàn bộ các chiêu thức cận chiến đều có tầm với sát thương vật lí lan khắp vùng các mặt thực tại thuộc chiến trường này. Đây là một torng các buff mà Cyadine đã đưa cho cô, Omnistrike. Từng đòn tung ra là từng cú giáng trực tiếp, trừ thật nặng cho chỉ số máu siêu luỹ thừa của Stelma.
"Bullet Hell, nihilitus photonicus linias cyclonius, [ ]Void Beam Maelstrom, Energy Value Nullfied, spiritualitus eradicus guaranteedus magicaius, [ ], Bp'bpeeai'm Oeaufv'fv Sx'sxeai'g'tdth Oeaufv'fv Azathoth, *%^&*&^%$#$%^&*@#$%, ans molias vues dies micus, Enasmiudemagfuios, Soul Banish Magic: Glance of Azathoth, Voidius valaciyus magicaius, [ ], Nothingness True Magic:Void Beam Rain, Gate to Nihility, Anti-existence Hypernova."
"Void Speed, Anti Quantum Probability, Phase, Hyperdimensional Phase, Anti-existence Burster, Bullet Hell, mortis guaranteedus magicaius, [ ], mies duos lipos, nihilitus bladius antius florius projectilios, Agastiusmigliopourus,Death Sentenced Magic: Nihilistic Sawblade Bullet, Void Cutting, Anti-reality Slash, Para-existencis vallaciyus magicaius, [ ], molis dubilas polictud, Void True Magic: Universal Erosion"
Đồng thời cả Dark và Celestine cũng tiếp tục hỗ trợ và phong toả toàn bộ những đòn tấn công thông thường đến từ Cryose cũng như bào mòn các lớp giáp ma thuật của nó. Hiệu ứng của hư vô sẽ đảm bảo việc rút lấy ma năng của đối phương với tốc độ điên rồ, nếu như không dựng giáp phép lên, kẻ chịu ảnh hưởng sẽ bị xâm thực linh hồn/cơ thể/tồn tại ngay khi tiếp xúc với các skill này.
"Seleneon World Magic: Interdimensional Fabric Shattering, hiệu năng từ Negative-Degree Moonlight, tăng sức tấn công từ ma pháp thuộc tính phản năng lượng. Movement Frozen, Universal Frostbite, Negative Collapse, Anti-energy Hypernova, mortis guaranteedus magicaius, mas igus lopis [ ], cryon genesius fallenus aqueus due deityus, Death Sentenced Magic: Cryogenic Tear of Selenians Gods. Absolute Defense, Direct Damage Fractionise, Seleneon Universal Hyperbarrier"
"Cẩn thận, bên kia chuẩn bị spam phép đó. Location Relocating, Interdimensional Navigation, Chaotic Claw Aura, Draconovae Teeth, Magic Attack Rain"
Cảnh báo mọi người vừa xong, Empressa nhanh chóng lao vào tấn công và hấp thụ bớt những thiệt hại lớn đến từ lần xả phép của Stelma. Cùng lúc này các tia Imaginary Beam cũng có gắng rỉa bớt phe của Trái Đất. Tốc độ cao của Stelma khiến cho Empressa phải gặp một phen bất ngờ, vận tốc của cô cần phải đẩy lên mức Core Overdrive, tức là phải khiến nó chịu áp lực cao liên tục không ngừng nghỉ. Cơ chế của Auto-repair và High-tech Blessing đến từ Cyadine, chúng sẽ giúp đỡ một lúc nhưng không phải giúp giải quyết vấn đề khi trận chiến kéo dài. Ít nhất khoảng hơn nửa giờ nữa cái lõi này sẽ đi đời và lực chiến của cô cũng thế. Hiện giờ các nguyên liệu phải liên tục được nạp vô để cố mà nâng cấp cái lõi này được thêm chừng nào hay chừng đấy. Universal Frosbite cũng làm cho nhiệt năng có thể chuyển đổi giảm đi đáng kể, cùng với Negative Collapse nó chỉ thêm ác mộng mà thôi. Anti-energy Hypernova nhanh chóng nuốt lấy năng lượng xung quanh, vạn vật tuột thẳng xuống 0 tuyệt đối, cấu trúc vật chất trong tầm ảnh hưởng rã ra vì không còn liên kết vật lí nào nữa. Từng giọt nước mắt của các vị thần của Seleneon, nơi mà từng tồn tại trước khi Cryose đến phá huỷ hoàn toàn, tàn dư sức mạnh ấy nhỏ xuống khoảng không nơi đây. Ánh sáng Nguyệt giới toả ra, bao trùm cái chết lạnh giá, toàn bộ ngọn lửa, ánh sáng đều bị dập tắt, cấu trúc liên kết vật chất sụp đổ gần như ngay lập tức, một luồng phản ánh sáng xuất hiện, một thứ kì lạ đã đến. Ảnh hưởng đặc biệt Umbrium của bức xạ tia Umbron (Phản quang tử). Toàn bộ các phép lúc sau đều chỉ hỗ trợ cho việc phòng thủ ngay lập tức khi Stelma nhận thấy được đòn tấn công của Empressa đang tiến đến mình. Dù thế đi nữa, từng đòn một của kẻ nắm giữ quyền năng của các thần thú cũng đã xé vụn vài lớp giáp của Stelma và đảo sang Cryose đập thêm vài lớp phòng thủ của nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasia[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...