Vol 3.2: Final Phase, Surpass Creators of Infinites of Worlds
Một sinh vật tối cao giáng thế, một thứ không được phép tồn tại và những gì nó đang sử dụng chính là năng lượng linh hồn của nó. Một ánh sáng của mặt trời đa vũ trụ.
"Với sức mạnh này, không quan trọng việc xâm chiếm nữa, toàn bộ nơi đây sẽ phải bị thiêu cháy đến không còn gì cả. Supreme Pyroheliotic Magic: Solarium Hail, Death Sentenced Solarium Magic: Stellar Boost-O type, Poly-nova, Death Sentenced Magic: Eternal Hell Sun"
Solarium Hail, một thứ ma pháp thay đổi cả tính chất của siêu không gian, nó nhanh chóng tạo nên một cơn bão tuyết khổng lồ. Mỗi hạt tuyết giờ đây là một vì sao nóng rực bởi dòng chảy nhiệt năng của đa vũ trụ, chúng nhanh chóng đổi sắc sang mức năng lượng cao hơn, sao hệ O. Toàn bộ khung cảnh bị càn quét bởi lượng sao khổng lồ, chúng băng qua băng lại như một mạng nhện, một cơn bão tuyết đa chiều không gian. Chỉ riêng điều này thôi đã khiến cho Hiverinse và Crimonia phải cực khổ dọn đống tinh tú đó. Hell Bullet vẫn hoạt động rất tốt, các phép như Solar Ray Maelstrom liên tục xuất hiện làm tăng thêm sự hỗn loạn của các đòn tấn công, tránh tất cả dường như là không thể. Thêm vào đó các phép Corona khiến cho các quần lửa liên tục liếm láp gây nên hiệu ứng Flarium và Soul Burning rất khó chịu và gây sát thương lớn, những vết thương không thể nào chữa lành một cách thông thường. Giữa chừng từng ngôi sao một phát nổ, chúng không tự huỷ một lần mà liên tục tựa như hàng triệu tỉ vì sao đang chồng lên một vật thể duy nhất, một vệt dài các vụ nổ siêu tân tinh hiện lên. Eternal Hell Sun càng làm cho vấn đề thêm nghiêm trọng khi mà nhiệt lượng cũng như khả năng thiêu đốt từ các Supernova và Corona của các ngôi sao nhanh chóng tăng lên rất cao. Các vết bỏng vật lí đổi thành Eternal Burn, lại thêm một thứ không thể chữa thông thường được. Chỉ có thể là những giọt máu của Blood Garden mới may ra giúp họ cầm cự trước những khả năng giảm vĩnh viễn chỉ số máu của Pyrose. Hắn ta ngoài ra còn thêm vào những phép bí mật niệm vào như Coronal Hypersword Casting và Chaotic Blade để khiến cho vô số các thanh kiếm được tạo trong lòng các ngôi sao và chúng chém loạn xạ để đẩy các hào quang kiếm đi khắp nơi, hòng cắt được vài miếng thịt từ Crimonia và Hiverinse. Nên nhớ rằng toàn bộ khả năng này đều ở mức Interdimensional tức là không hề bị ảnh hưởng bởi luật nghịch đảo hàm mũ khi sức nổ lan rộng ra ngoài. Hàng triệu tỉ cây Qliphoth cấp thấp nhanh chóng bị đánh cho vỡ nát ra thành hàng nghìn, hàng triệu tỉ mảnh khác nhau. Dù sao đi nữa những đòn vô niệm mạnh của Hiverinse và Crimonia không hẳn là trò đùa, những đợt đánh nhỏ vào các vùng không được che chắn đang gây ra tổn thương nặng cho cấu trúc cơ thể và linh hồn của tạo tác này. Một lần đưa tay đỡ lấy một thanh đao đang bay đến, kéo người của Hiverinse lại cắn rách nữa thân của cô ta ra hay dùng lưỡi để đâm thủng tim và đốt từ bên trong cơ thể của Crimonia trong tích tắt. Những khả năng của bản thân, thứ mà Pyrose cố gắng vùng vẫy lần cuối cùng trước khi quyết định tự huỷ.
"Nghĩ thế là được à, Dipole Magic: Depress/Sadness- Negative-Degree Hyperlance Rainfall, Dipole Magic:Insanity/Happiness- Lucidic Negative-Degree Cosmic Genesis. Death Sentenced Dipole Magic:Happiness/Sadness- Maelstrom of Ancient Punishment Hyperlance"
Trở lại với góc nhìn của Crimonia và Hiverinse, các thanh thương siêu không gian mọc lên xung quanh họ, từng mũi mang theo nhiệt lượng dưới 0 độ tuyệt đối. Toàn bộ chúng chỉ có nhiệm vụ duy nhất chính là hấp thụ thật nhiều nhiệt lượng mà các phép của Pyrose tung ra. Tường chắn của tạo tác đã dày thêm do tác động của Full Release, việc đâm thủng nó một lần nữa hiện giờ gần như bất khả thi. Từng thanh đao một, đập vỡ một mặt trời màu xanh trắng, toàn bộ vật chất của nó vỡ ra dưới ánh nhật quang chói chang đến từ tạo tác. Vô số các thanh gươm cố gắng chống lại những thứ lan truyền sự huỷ diệt của mình trên đường đi, ngăn chặn cơn lũ mặt trời đang đến từ mọi chiều không gian. Gần như đây là một cuộc đối đầu về lượng ma thuật đang có chứ không còn là về một cuộc chiến nào nữa rồi. Để giúp đỡ những thanh thương kia, từng vụ nổ khai sinh các vũ trụ âm độ cũng giúp quét sạch bớt vài đợt công kích lớn từ các khối cấu trúc mà Pyrose ngẫu nhiên dựng lên. Dù sao đi nữa cũng chỉ cần vài khoảng khắc ngắn thôi, chúng sẽ tan rã như sao chổi dưới ánh nắng của mặt trời tối cao kia. Eternal Burn và Flarium đang tác động mãnh liệt lên cơ thể nhỏ bé của Hiverinse, trước khi chỉ còn xương trơ đang hoá đỏ thì cô phải nhanh chóng tiêu diệt được thứ điên rồ này hoặc cầm cự đến khi linh hồn của nó khánh kiệt năng lượng bên trong. Alcubièrre vẫn làm rất tốt, việc lướt đi dễ hơn, trốn khỏi những lúc gần như lãnh trực diện vào cú Novalian Hell Flame Arrow được phóng ra từ hư vô xung quanh tạo tác mặt trời. Từng gai chông, từng mảnh giáo nhanh chóng găm qua găm lại cơ thể của Pyrose, khắc trên mình vô vàn cấm chế, bòn rút sinh lực và linh hồn hắn nhanh hơn. Một cơn mưa như thế, mưa như nước trút vậy, không biết bao nhiêu thanh giáo đổ xuống cơ thể kia. Vài cái vỡ ra, gãy, bị đập nát nhưng vẫn có vài cái sống sót và đâm xuyên cơ thể làm từ Ignus-Solarium như một thứ bánh mềm. Nó không sống lâu trước nhiệt lượng điên rồ kia nhưng với sức mạnh của hàng chục sáng thế thần trong đó, ít nhất cũng cầm được 3 phút mỗi thanh chứ. Tên Pyrose nhanh chóng cố rút chúng ra hoặc tăng nhiệt lượng lên để nung cho những thứ đó chảy đi như sáp đèn cầy. Một phép vô niệm hướng tới Hiverinse, nó có vẻ khá mạnh Inner Core Overheat, một thứ sẽ đốt cơ thể này từ bên trong từ gốc của linh hồn của cậu. Da thịt của cậu bay ra khỏi cơ thể, ánh lên màu sắc của các đốm lửa tàn, như đứa trẻ nào đó thấy xương mình tan chảy rơi xuống nền đất. Một khối tinh cầu rực lửa đập thẳng vào cơ thể nhỏ bé kia, nghiền nát cấu trúc khung xương bằng áp lực đến điên rồ, đốt cháy từng cấu trúc khác nhau. Một thanh kiếm vừa chặt cánh tay vừa được tái tạo ít lâu, độc Flarium lan nhanh quá, lại phải chặt phần cơ thể đó đi thôi. Madness/Happiness-Lucidic Reflective Force đang làm việc rất tốt khi liên tục trả 50% thiệt hại về kẻ thù khi hắn tấn công.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasy[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...