Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu
Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ II
Không một lời báo trước, Cosmologue tạo ra vô hạn thủ hạ và bắt đầu tấn công trực diện 100 người đối mặt chính diện với nó. Không có trò lén lút gì ở đây được cả, mọi thứ đều trong tầm kiểm soát của Cos, mọi thứ thuộc về không gian là thuộc về nó.
Với Omni-Present, một mình Cos có thể đỡ cả 100 đòn tấn công của các đối thủ đứng top cùng một lúc. Lúc này đây nó chỉ cần chú ý đến Cyenna thôi. Vận tốc của Cyenna vượt ngưỡng ánh sáng để lại mỗi vệt sáng sau khi di chuyển. Kiếm thánh bay tới tấp vào người sinh vật này, có vẻ như Cyen dùng nó là một vũ khí ném nên không cần nhặt lại làm gì. Với khả năng của mình Cos những thanh kim loại sáng nhọn bị dịch chuyển sang một nơi khác ngay lúc nó vừa chạm da của cậu. Với các đòn tấn công khác, Cosmic Soldier và Dimensional Beast sẽ đỡ hộ Cos hoặc các tinh thể không gian đông đặc sẽ cản lại. Vài phút đã trôi qua, một số người đã bị loại vì không thể cản nổi sức mạnh của Cosmic Soldier.
Wave 1, một lượng lớn các loại lính cấp thấp nhất của Cos đã xuất trận. Chí mới như thế thôi vài nghìn người đã phải bỏ cuộc. Trong khi đó không một thứ gì chạm vào cơ thể của các thành viên đứng top cả. Huge Guy cho ngay một ngọn thương băng giá và sẵn tiện bay đến cầm búa đập mang theo Cryoaccel. Thế nhưng ngọn thương thần thánh vừa triệu hồi đã văng đi khỏi chiến trường cả triệu dặm. Kể cả cây búa cũng bị rạn nứt nặng nề.
Viagra dùng các loại chiêu thức diện rộng kèm theo các golem nỏ thần làm từ Orichalcum bắn trực diện vào cơ thể nhỏ bé của Cosmologue. Space Distortion vặn xoắn mọi vật thể bay vào người của Cos đã thành công huỷ diệt các vật thể bay tốc độ cao. Chốc lát một người chơi từ đâu bay vào trận chiến tiếp cận Cos khi không một ai để ý. Nhưng nhọ thay sóng trọng trường xé nát cơ thể của người đó kèm theo mọi thứ anh ta mang theo. Báo hiệu rằng Wave 2 sắp bắt đầu, True Vaccuum xuất hiện, xoá sạch mọi thứ trong vùng ảnh hưởng. Định luật vật lí tại chiến trường bắt đầu trở nên kì lạ, nhưng Cyenna nhanh chóng sửa lại nhờ vào Physic Laws Reconstruction. Vụ nổ hạt nhân trong lúc trận đấu diễn ra một tác phẩm của vua ma thuật, nguyên tố có 1000 proton được sinh ra và phân rã vào lúc đó. X-ium được sinh ra và được phân rã với nhiệt độ chưa từng thấy.
Không khí bị ion hoá ngay lập tức, Cosmologue nhận thấy nguy hiểm nếu nó ăn phải thứ đó, Instant Teleportation được kích hoạt. Đấu trường đã đến một nơi khác, Insight một thành phố nhỏ không thuộc quốc gia nào tại thời điểm mà mọi người đang đánh Cosmologue. Wave 2 bắt đầu, Cosmic Zombie và Spatial Skeleton General xuất hiện. Các mini boss(boss nhỏ) gồm Planetary Eater, Nova Creator, Gravity Discharger. Đợt trước level mới 80 đến 120 nhưng lần thứ 2 này, nó nhảy lên 150 đến 187, cá biệt mini boss đạt đến 256 và thêm một số buff đặc biệt.
Lần lượt các người chơi lâu năm ngoại trừ đám top 100 ra đều chuẩn bị phép hỗ trợ diện rộng, gồm Elixir Rain, Solar Shield, Space Shield, Radiance of God, Speed of Hastur, Trancendence,...Nhờ vào các kĩ năng đó, nhóm người chơi đông đảo vẫn chưa mất mát gì nhiều. Thế nhưng đến bây giờ đội của Cyenna vẫn chưa bào được 1% máu của Cosmologue. Wave 1, Cyenna chỉ bào được 4734006867 HP của Cosmologue và nó vẫn chưa có sử dụng bao nhiêu MP cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasy[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...