Chapter 1:Khởi đầu của thời kì Tan rã Diệt quốc

174 31 0
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thuật

Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ

Tại phòng phát triển game của ToM, mọi người đang cực kì nghiêm túc chỉnh sửa các code cuối cùng của game cũng như đồng bộ hoá với Mirai.

"Thưa ngài chúng tôi xong rồi, bây giờ chỉ còn tung ra thôi"admin

"Vậy Alis và Sontian hai người đã chạy thử phần mềm chưa"Darious

""Rồi""

"Vậy thì tốt, chúng ta sắp bắt đầu được rồi"Darious

"Theo ngài bao giờ chúng ta sẽ tung game ra thị trường tiếp tục ạ"admin

"Gần đúng năm 400 theo lịch sử Mirai ghi lại, chỉ còn vài giờ thôi, khi mặt trời mọc ta sẽ phát hành bản alpha"Darious

"Vâng thưa ngài, chúng tôi sẽ cố gắn chỉnh sửa tất cả các lỗi có khả năng phát sinh trong lúc đó"admin

"Còn bây giờ hai người đi uống cà phê tiếp được rồi đó"Darious

"Trời ạ cuối cùng"Alis

"Quải quá, nhưng mà sao tôi vẫn phải đi uống chung với Alis"Sontian

"*Nè, gái nó theo thì cứ cho nó theo, biết bao nhiêu thằng đàn ông lực lưỡng kiếm hoài không có đó biết không*"Darious

"*Dù ngài nói thế nhưng cô ấy đâu có xem tôi là nam*"Sontian

"*Đâu cần có bồ là được rồi không nhất thiết phải chấp mấy chuyện đó*"Darious

"Vậy Alis-chan quán cũ nha"Sontian

"Ồ cái giọng điệu trong anime đó, không hổ là người truyền bá văn hoá mới"Alis

"Thôi mà đừng nhắc chuyện cũ nữa, đi nào"Sontian

"Ok"Alis

Trong khi hai người họ dần khuất dạng, mặt của Darious có một hàm ý gì đó rất thâm độc. Ông trở vào phòng bí mật thông qua một cánh cửa ẩn sau vô vàn máy vi tính không hoạt động. Bên trong đó có một chiếc hộp trong suốt chứa một khối khí trông rất giống các tinh vân trong vũ trụ.

Trong khi đó, lúc này đây, Paul đang sao chép toàn bộ những gì cậu đã thiết kế cho Cyon Seiren vào trong USB.

Cuối cùng mình cũng chép xong, bây giờ thì lên máy tính riêng của mình thiết kế lại cấu hình một chút. Lần trước tóc vàng rồi, giờ chơi tóc đỏ hồng luôn, ai cũng biết rồi nên chơi tới luôn. Mắt thì xanh lá hay xanh lơ nhỉ. Cả hai luôn đi chọn khó quá, mỗi con một màu. Để xem nào list form hả, lấy hết, thêm một số cái ẩn đặc biệt nữa nhưng có lẽ tạm thời phải đợi đến tận bản 1.0 ra mất. Để xem nào, thêm form quái vật cho nó đỡ giống nekama một chút, chỉnh lại cấu trúc ngữ pháp mà Mirai vừa cung cấp để cho dễ phát âm theo vùng cũng như dễ viết hơn, càng gần latin càng tốt. Trong khi đó, mình dựa vào quyền hạn truy cập để xin vài cái khối cầu tài năng nhỉ (Gift Core). Còn tên thì vẫn của dòng họ Seiren đang lên, cho theo mốt của Cyon, Cyenna Seiren. Mà sao nghe cái tên lại liên tưởng đến một cô gái nhỉ, thôi kệ lỡ rồi làm biếng sửa lắm. Và enter.

Sau khi thiết kế mất ba ngày trời, nhân vật mới của Paul đã hoàn thành, chắc chắn nó vẫn cheat như ngày nào. Thế nhưng các admin vừa mừng muốn khóc khi tung ra được bản alpha kịp thời hạn nên không ai để ý những gì tên siêu programmer/hacker đó đang làm gì cả. Tổng thống phe Liên minh của tinh cầu Logicon-Darious đang cố gắng tạo thêm thể loại MOBA cho game để có thể đè bẹp các game khác hoàn toàn cho bước 3 của kế hoạch. Theo dự kiến, sau bản alpha, sự kiện giao thoa sẽ xảy ra. Sau khi thiết kế xong nhân vật của mình, Paul cùng ba đứa bạn vào quán Le Blanc Thé xem xét tình hình các quốc gia sau bản beta.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ