Chapter 7.5:Sự phục sinh của các Defiition, Primordial và Descendance

53 21 0
                                    


Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thuật
Vol 3:Dị giới xâm thực


Cấu trúc không gian-thời gian của vũ trụ biến mất, kéo theo đó, phong ấn cho Kraziv, Lorenz, Celestine, Dark, Rianna và Eclipse không còn tồn tại nữa, ít nhất với bộ tứ bảo vệ khu vực cuối cùng chỉ đợi 1 ngày thôi. Họ nhanh chóng sử dụng các ngõ trong siêu không gian để lách qua cơ thể đa chiều của Imaginasse, thứ đang lượn lờ qua lại khu vực của các thế giới ba chiều. Tất nhiên vẫn sẽ tốn thời gian, thế nhưng ngay khi Scyine Conscience, Crimonia, Hiverinse đưa lệnh tấn công, họ sẽ có mặt tại chiến trường kịp thời. Các sinh vật tại các Trái Đất khác nhau đã dễ dàng tiến hoá theo một tốc độ kinh khủng nhất có thể, thời gian tương đối bị sai lệch đi khá nhiều trong lúc Scyine sử dụng Time Dialation(Chênh lệch thời gian). Bằng cách nào đó, họ gặp nhau thông qua Intercosmical Navigation, Hyperspace Navigation và giao tiếp bằng Multiversal Telepathy

“Này Rianna, chúng ta còn vài ngày trước khi đến được vùng kiểm soát của Scyine”

“Tớ cũng chẳng biết nữa, thế nhưng chúng ta có thể đến sớm hơn, chỉ cần Imaginasse không cản đường hay đã kịp chắn hết lối vào. Chúng ta cần đưa năng lượng cho Rhune và Sinus gấp”Eclipse nói

“Eclipse nói cũng đúng, các Definition nắm giữ sức mạnh rất lớn, các mã di truyền đều do Alpha nắm giữ nhưng chỉ cần vài khắc tồn tại trong siêu không gian, lượng epsilon chảy qua cũng đã khiến cho chúng ta liên tục trải qua các đợt tiến hoá thứ cấp. Do đó việc đưa năng lượng để tiến hoá Rhune và Sinus đều rất hữu ích”Celestine phân tích


“Chức Primordial khá cao, Descendance cũng thế, nhưng vấn đề là Evolved, Crowned, Apex, Emperial hay Supreme đều chưa có trong tên chúng ta.”Kraziv phân tích tính chất sinh vật của cả nhóm

“Advanced cũng có, ngoài ra, Primordial có thể đạt đến Ancestor hay True Ancestor, còn Descendance, thay thành Heir, hoặc True Heir đều có thể. Nói tóm lại ít nhất chúng ta đang là cấp cao, đúng hơn nữa là rất cao rồi. Definition chúng ta dễ dàng đạt X27 đến tận 29 là hoàn toàn có thể. Có khi đạt 29++ do True Ancestor nữa.”Dark góp ý

“Phải, phải, nhưng nên nhớ cái thứ Imaginasse là Fonction, ít nhất phải trên X30, tức là mạnh hơn cả Definition chúng ta, khá kinh hoàng đấy. Riêng việc đánh một Interdimensional Beast đã đủ khiến cho chúng ta từng phải mệt mỏi rồi”Lorenz lên tiếng

“Chỉ hi vọng Địa cầu, hay là hệ thống các thế giới tương tự đủ khả năng sống sót qua việc này. Hậu chiến, nếu chúng ta còn tồn tại sẽ rất cực khổ đây”Rianna than vãn

Một phần cơ thể của Imgainasse xuất hiện giữa hư không, chỉ là một mảng cơ thể ko có nhận thức hoặc tầm nhìn, có vẻ họ có thể đi nhờ nó. Trên người Imaginasse có rất nhiều các cổng không gian khác nhau để dẫn đoàn quân của mình đến mục tiêu dễ dàng hơn. Đây là một khối kiến trúc kì lạ, đầy rẫy các ống kim loại làm từ Hyperium, một dạng vật chất được tạo bởi các hạt epsilon thuần khiết. Do đó không dễ dàng gì các đòn tấn công bởi năng lượng hay phản năng lượng có thể khiến cho tính chất của nó thay đổi. Đây là dạng vật chất chiếm mức năng lượng thấp nhất có thể, vài hạt epsilon là nhiều nhất. Các khối vật chất này có mức dẫn truyền epsilon rất cao dẫn đến tán xạ Lumon mãnh liệt, màu sắc đủ loại bay vào võng mạc khiến cho mọi người thấy chúng có màu sắc thay đổi liên tục.

“Kim loại tại đây cứng thật, hơn hẳn các vũ khí cấp Definition của chúng mình, chưa kể đây mới chỉ là các Hyperium cấp thấp thôi đấy. Không biết loại của các Supremacy trông như thế nào.”Rianna bắt đầu kiểm tra cấu trúc vật chất của các khoáng chất tại đây.

“Đi tiếp nào, cổng dịch chuyển ở trước mặt sẽ giúp chúng ta đi nhanh hơn đó”Celestine hối thúc

Cấu trúc cơ thể của Imaginasse tiếp tục biến đổi khi sóng suy nghĩ đến từ Trái Đất tăng thêm, sự kết nối giữa vô vàn các trí tưởng tượng với nhau chính là món mồi ngon cho sinh vật này. Kẻ cản đường nó chính là Scyine, người hạn chế và lọc bớt các trí tưởng tượng mang tính chất nguy hiểm cấp cao đối với nhân loại và cả cấu trúc đa vũ trụ này. Từ cơ thể, các sinh vật được sinh ra, từ các Hyperium trên người của Imaginasse.

“Chết thật, nó bắt đầu ăn suy nghĩ rồi đấy”Eclipse phàn nàn

Xuất hiện trước mặt họ, tên của sinh vật hiện lên như màn hình của một game RPG 3D tiêu biểu vậy. Rất rõ ràng, cả chỉ số cơ bản nhất cũng có thể thấy được một cách đầy đủ.

Fear-Imaginasse Spawn
Hostile-Imaginasse Spawn
Stalker-Imaginasse Spawn


“Nhiều quá vậy, đông như kiến ấy. Chuẩn bị chưa, Epsilon Bond(3D), Collapse”

“Vitalius interactis reinforcis Life Force Boost, vitalius sacrificus Life Sacrifice, Forbidden Ritual:Interdimensional Event Horizon Spear Summon. Supreme Universal Spear Martial Art:Universal Accretion Disk”

“hyperis matterias singularityus Hyperium Singularity, vitalius consumatis Life Absorbtion”

Lần lượt các đòn tấn công và triệu hồi các vũ khí khác nhau xuất hiện, riêng mỗi mình Celestine vẫn cầm khẩu Galactic Burster của mình mà thôi. Có vẻ như cô ấy biến các mảnh kim loại thành viên đạn của mình và thay thế phần kim loại của súng. Các đặc tính dị năng đến từ ma thuật dễ dàng thể hiện ngay khi chúng tiếp xúc với vật thể sống, cơ thể của chúng vỡ vụn ra như thể chẳng có bất kì một lá chắn ma thuật nào cả. Một con Fear đã đầy lỗ trên người và tan rã trong nháy mắt dưới tầm tấn công của các Definition tại đây.

Họ tiếp tục đi, để lại là những vết thiệt hại để lại trên lớp vỏ của Imaginasse. Bước vào cổng dịch chuyển, đến một nơi khác nhưng vì đã được hiệu chỉnh bởi Bitron, ngay lập tức, hình dáng của Địa cầu từ xa đã được trong thấy. Thế nhưng có rất nhiều Trái đất trước mắt của họ.

“Trái Đất mà mọi người thường nói sao, trong lạ và đẹp thế nhỉ, chả bù thay cho hệ thống Deeplands, nhưng kìa nó kìa, quả nhiên Cyan cũng yêu nó không kém nhỉ”Celestine quan sát thật kĩ các phiên bản của thế giới thông thường, một nơi khác hoàn toàn với Deeplands thường thấy.

Hệ thống Deeplands, một hệ thống các chùm kén Gravitium liên kết với nhau, một loại vật chất có trọng lực riêng, đúng hơn là đủ đặc để tạo môi trường trọng lực tương tự Địa cầu cho dù chỉ là một lớp mỏng. Thế giới Deeplands là một thế giới nằm tại mặt trong của các chiếc kén Gravitium, được bảo vệ khỏi nhiệt độ khủng khiếp của vũ trụ thuở sơ khai. Các chiếc kén liên kết với nhau tạo nên hệ thống của vô vàn thế giới, rất rộng lớn, hệ thống Deeplands. Đó là nơi mà Rianna, Celestine và Eclipse được sinh ra, một nơi chưa từng quan sát được ánh sáng mặt trời dù chỉ một lần.

“Đẹp thật nhỉ, lâu rồi mới được gặp lại. Nhìn mặt Eclipse chắc cảm thấy lạ lẫm lắm đây, cho dù cũng đã quan sát vô vàn hành tinh khác nhau trong trận chiến vừa rồi

“Đây là những viên ngọc cuối cùng của thế giới, hãy bảo vệ nó thôi nào”

Từ phía trên, một cổng không gian mở ra, Bitron bước xuống và nói với họ như thế. Có vẻ cậu ta cũng cần dưỡng sức sau một thời gian quá dài. Phải nói là dài kinh khủng nhất là khi phải đấu tay đôi với Imaginasse, một tồn tại đến đỗi phi lí.

“Thế chúng ta đi đến đó bằng cách nào, có một tín hiệu mana mạnh mẽ phát ra từ hệ thống đó luôn đấy. Chẳng lẽ”

“Ờ, một lần nữa nào nhỉ mọi người, bao trận sinh tử rồi nhỉ chắc trên 3 trận rồi chạy như bị đuổi ấy. Nhưng có lẽ từ giờ sẽ chẳng bị đuổi nữa đâu, mà chúng ta sẽ chống lại”

“Nghe hợp lí đó. Dưới mệnh lệnh của Fonction V-Synthesissmatron Beta-1-tau-rho-0-11, ta ra lệnh cho khoảng cách giữa ta và cậu ấy ngắn lại để ta giải quyết lần cuối cùng với kẻ xâm lược này, [                                        ], &*(^%R%^&*^%RE$%%^&*()*&. Hyperspherical Intercosmical Teleportation Gate”

----------------

“Ồ, cuối cùng cũng tới vậy là tên Hiverinse đó không xạo lắm nhỉ. Còn sức làm trận cuối không chứ với tui thì thấy Party này đủ rồi đó. Boss Raid huyền thoại luôn. Cảm ơn vì đã câu giờ và cấu máu bọn mini boss nha”Cyadine người tươi cười và bắt đầu đóng kết giới Time Dialation lại, hiến tế skill đó và chuẩn bị màn tổng tấn công của mình.


Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ