Chapter 3:Hỗn loạn tại Rictis, nội chiến Phân triều lần thứ hai bắt đầu

136 37 1
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu

Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ

Sau vài giờ "căng thẳng" đoàn xe đã đến nơi. Cổng thành bằng Onix nặng trịch dần mở ra với một tiếng trầm đục. Phía bên kia cổng thành chính là một thành phố lớn với vô vàn các thương nhân, toà thị chính, các sạp chợ,...một thành phố vô cùng "thương mại" hiện ra trước mặt các Nguyên lão. Đoàn xe nhanh chóng qua được trạm kiểm soát của thành phố, mọi người trong đoàn đều được mời đến gặp mặt thị trưởng nơi đây tại tháp kiểm soát.

Wow, game này đồ hoạ sau bản beta đẹp quá, nếu không muốn nói là lộng lẫy. Làm sao họ có thể thiết kế hàng ngàn toà thành lộng lẫy như thế này trong vài tuần giữa hai bản cơ chứ. Hay là đã thiết kế từ trước và đợi lúc mình chén xong con Fantiocre rồi cho ra lò bản mới luôn. Thật là biết cách sắp xếp.

Bên trong toà tháp ngọc bích ấy, có một căn phòng làm hoàn toàn bằng Hardened Gold(Mythril và vàng). Nó vừa lộng lẫy vừa có tính năng bảo vệ cấp cao khỏi tấn công vật lý lẫn phép thuật. Bước vào trong phòng, một bầu không khí sang chảnh phả vào mặt của các Nguyên lão. GIữa phòng có một cái ghế làm từ da và lông Fenrir, nhồi bằng len từ cừu vàng trong truyền thuyết. Trên cái ghế cực kì cao quý đó, một hình dáng oai nghiêm nhìn lại họ, thị trưởng của thành phố Rictis.

Cyenna:Ngài thị trưởng, chúng ta bắt đầu chứ

Thị trưởng(NPC):Vâng, có vẻ như các ngài rất muốn liên kết với thành phố này thì phải

Cyenna:Đúng vậy, chúng ta có thể trao đổi một số thứ đấy

Thị trưởng:Ý ngài là sao, thành phố này cần gì từ các ngài nhỉ

Cyenna:Các ông sẽ được bảo vệ bởi quân đội phe Cấp tiến, thế nào

Thị trưởng:Thôi đi, bọn Bảo thủ vừa đến đây và cũng nói câu y chang giống vậy

Cyenna:Vậy thì ta trao đổi nhé, tôi sẽ nhập hàng loạt grimoire vào đây đồng ý không

Thị trưởng:Chưa được thế là chưa đủ, cần một cái gì đó đảm bảo cho bọn tôi hơn

Cyenna:Vậy thì công nghệ khắc ấn ma thuật thì sao. Khail khai sáng tên này mau

Khail:Tất nhiên, activate

Tấm ván khắc một cấu trúc ma thuật hoả hệ sáng lên khi Khail đổ mana vào. Trong giây lát, một hoả cầu với nhiệt lượng cực cao xuất hiện như muốn nướng chín tất cả mọi thứ trong căn phòng của thị trưởng.

Thị trưởng:Được rồi, tôi tạm tin ngài nhưng đổi lại chúng tôi phải làm gì

Cyenna:Đơn giản thôi, cho quân đội của tôi đóng quân tại đây, chúng tôi sẽ nâng cấp tường thành và công nghệ cho các ông.

Thị trưởng:Nếu được thì ngài hãy xây một số trường học, bởi dân ở đây chỉ gồm những người trốn khỏi quê hương nên không có học vấn nào cả

Cyenna:Khỏi lo, một số giáo viên sẽ được cử đến đây. Bây giờ thì hãy bước vào việc kí hợp đồng nào.

Lính gác của Cyenna đem vào một bản hợp đồng đã được soạn sẵn bởi chính tay cậu. Các quy định và điều khoản khá là phức tạp và rắc rối, thế nhưng với thị trường của Rictis, đây là điều chứng tỏ sự thận trọng trong hợp đồng của Cyenna. Ông rất ngưỡng mộ con người này, thế nên chắc chắn ông sẽ đọc kĩ lưỡng chúng bởi nó sẽ quyết định vận mệnh của nơi đây. Sau hai tiếng đồng hồ nghiền ngẫm và hỏi ý kiến của Cyenna về một số định nghĩa mới, ông trao đổi để thay đổi một số điều khoản đối với ông là quá vô lý. Nguyên lão Chân đế vui vẻ nhận lời thay đổi một chút nhưng không phải tất cả, bởi tinh thần thép sẽ khiến cho mọi việc trôi chảy trong lúc này. Tất nhiên lí do vì sao Cyenna lại chọn một bản hợp đồng bởi Định luật ma thuật cơ bản số 5, mọi hợp đồng đều được thực thi một cách nghiêm túc, không cần phải can thiệp, sức mạnh của phép thuật thuần khiết sẽ thực thi mọi điều khoản. Tức là nếu hai bên đã đồng ý cam kết, ma thuật sẽ khiến họ phải tuân theo, không cần luật pháp nào cả. Chưa kể, nếu chất liệu tạo nên hợp đồng càng cao cấp, nó càng mạnh. Bản hợp đồng của Cyenna được viết bằng giấy từ gỗ Yggdrasil(cây thế giới), mực của Kraken, được rải bột ma thuật tinh khiết. Thứ này chắc chắn không thể phá vỡ bằng các cách thông thường được. Sau nửa giờ đồng hồ quyết định, thị trưởng đặt bút chấm vào bình mực của Kraken, kí tên của mình vào trang giấy. Sau khi cây bút được rút ra khỏi mẩu giấy, một tia sáng loé lên bắn vào hai người ông và Cyenna. Hợp đồng đã được kí, nó biến mất vào khoản không và toàn bộ thông tin của nó được nạp vào đầu của cả hai người.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ