Chapter 6: Tiến hành tăng cường quân lực.

71 20 1
                                    

Vol 3:Dị giới xâm thực

Cyadine, ngắm nhìn từ cửa sổ của Khu vực 51 trên biển, mặt trời đang tối dần, nó đang bị hấp thụ bởi bốn thứ Artifact to lớn đến điên khùng kia. Nhật quang dần bị thay thế bởi các tia sáng đến từ các tạo tác.

Thế giới này sẽ kết thúc một cách nhạt nhẽo như thế này sao. Form Created, Form confirm, Spatia Temporia Cosmiac Chronoligiac fusio ecaps-emit Cosmos-Chronos Sc'scp'p'paea'xc' Td'tdaim'm Fusion, Form shift, Cosmisse O'Clockwork-the eleventh Magic King(vị vua ma thuật thứ 11).

Trong lúc này, Cyadine nhìn ngắm toàn bộ những khả năng có thể xảy ra trong tương lai và những cách thức để phá bỏ các mạch thời gian bất lợi cho các thế giới. Nhưng một cái gì đó đang khoá chức năng ma pháp không-thời gian của cậu. Một sinh vật có một sức mạnh cực kì vô lí song lại rất yếu kém trong hệ sinh thái đa không gian, nếu gọi đúng tên của nơi mà hệ sinh thái này tồn tại chắc chắn là một nơi dễ dàng vượt qua toàn bộ những gì gắn chặt với tồn tại của các không gian, cảnh giới, vũ trụ, lớp thực tại, một thứ cao hơn tất cả và không thể nào giải thích bằng ngôn ngữ con người. Fonction, một trong các phân loài cấp thấp trong chuỗi thức ăn của hệ sinh thái này, nhưng nó lại có thể kiểm soát thực tại của hơn hàng chục cấp đa không gian khác nhau. Thứ đang phải tuân theo lệnh của AI Mirai(bị buộc phải làm theo mệnh lệnh gián tiếp đến từ Darious thông qua con của ông), một Supremacy, sinh thể cao cấp nhất trong hệ sinh thái, là một Fonction cấp cao, Imaginasse. Imaginasse là một thứ có thể biến đổi trí tưởng tượng của các động vật có tư duy bậc cao thành hiện thực, thực tại và khiến cho các cảnh giới cùng cấp hoặc chiều không gian cùng cấp phải công nhận những sự tồn tại vừa sinh ra bởi nó. Sau đó những biến đổi của thực tại đó sẽ được chỉnh sửa đôi chút để có lợi cho bản thân Fonction này.

Cái thứ khốn nạn này, ngươi đang khoá hết toàn bộ mạch thời gian của vũ trụ này nhỉ, nghiêm trọng đây. Nếu không thể thoát được thì chúng ta cần hợp lực để đánh được chúng, kế hoạch rõ ràng ngay vào buổi sáng nay mới được. Hiện giờ có vẻ như form này tạm thời không có khả năng gì rồi đó, ít nhất cho con quỷ khốn nạn đó chút thiệt hại nhỉ. Universal Chronological Paths Collapse(Sụp đổ các ngã rẽ thời gian cấp vũ trụ).

Nghịch lí thời gian, lỗ hổng logic trong nhân quả của vũ trụ xuất hiện khắp mọi nơi trên mọi tồn tại đa chiều của Imaginasse và gây tổn thương nghiêm trọng cho nó. Nó gào lên, một sóng đa không gian mạnh mẽ đủ để khiến cho cả một vũ trụ lân cận phải rung động và mọi thiên thể bên trong nó đều bị phá huỷ nặng nề. Sóng đa không gian của nó làm đứt gãy một phần lớn khu vực của vùng đa vũ trụ cấp 1.

Đáng lắm, đợi đó, ta sẽ xử lí mày sau, sự kinh tởm của đa vũ trụ sao, không đúng hơn là cái đống hỗn tạp trong hệ sinh thái đó. Năng lực của mình vẫn chưa được tải xuống hoàn toàn nữa. Ngày mai sẽ lấy lại được phần nhỏ của Ác thần Scyine, vấn đề là có đủ để giúp cho việc tăng cường quân lực cho cái cuộc chiến điên rồ này không. Chỉ với 4 Artifact mà toàn bộ vị thần trong tôn giáo ở Trái Đất cho dù đã được thực thể hoá và cường hoá bởi toàn bộ top 100 đã đi đời cả rồi. Họ tan biến cả, chỉ còn vài kẻ nhận được những phước lành và chức danh cuối cùng thôi.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ