Chapter 10: Trận chiến vượt trên sức tưởng tượng [4]

101 19 5
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thuật

Vol 3:Dị giới xâm thực

"Chúng ta chỉ cần cầm cự vài tiếng nữa thôi, Sinus và Rhune sẽ xuất trận. Alpha, cậu thế nào rồi"Kaito đang ngồi cạnh bên, cậu đang quan sát mức năng lượng đổ vào môi trường xung quanh Alpha Entity.

"Đủ năng lượng để hoạt động thôi. Hai đứa đó sắp đủ năng lượng để tiến hoá rồi đấy. Một vài thông tin di truyền vừa được đưa vào hệ thống, có vẻ Polymal vẫn thu thập tốt nhỉ"

"Không sao cả, việc bây giờ chúng ta cần làm là chuẩn bị ma trận ma pháp Third Infinity Aleph-2, việc chuẩn bị nó sẽ rất phức tạp. Theo tính toán thì viêc chiết xuất cả một mặt cắt ba chiều trong đa không gian giá trị epsilon cần một lượng lớn các thông tin và kí tự rãnh năng lượng. Tôi sẽ kêu mấy người này chuẩn bị các cổng Magion ngay lập tức"

Ma trận ma pháp, một dạng lõi vận chuyển năng lượng từ siêu không gian vào các vũ trụ. Các cấu trúc Hyperium được sắp đặt theo các kí tự ma thuật viết ở dạng 3 chiều in chặt trên không khí. Chúng sẽ có nhiệm vụ dẫn dắt các epsilon và chỉ cho các hạt này hoạt động ở mức độ tác động nhất định. Tiếp theo đó, Kaito liên kết toàn bộ đội xây dựng với cơ thể mình bằng các sợi dây Mythril, cậu sử dụng skill Interdimensional Navigation(Điều hướng liên không gian) để đưa họ sang các chiều không gian khác nhau để hoàn tất cho cấu trúc ma trận ma pháp đa chiều này.

Các người đang tham gia vào việc xây dựng cấu trúc này trông như tan vào trong không gian hay chỉ có một phần cơ thể của họ hiện lên, nổi giữa không trung. Họ đang được trải nghiệm và làm việc trong không gian bậc cao, một thứ không thể nào có cơ hội quan sát trong thế giới thông thường. Họ, những người tham gia, cũng thấy được các thế giới khác trên trời, các phiên bản khác của Trái Đất biến mất, thay vào đó là các phiên bản khác hoàn toàn, hoặc có hình dạng khác nhau. Một trải nghiệm vượt quá khả năng tiếp thu chỉ với tầm nhìn 3 chiều.

Cùng lúc đó, tại một bậc không gian khác, một mảng hành tinh khổng lồ đâm xuyên kết giới của hành tinh gốc, nó rơi thẳng xuống một thành phố. Sử dụng Interdimensional Rotation(Xoay theo chiều liên không gian), Kaito đưa toàn bộ cư dân nơi đó sang một nơi an toàn hơn trước khi toàn bộ lục địa sụp đổ và bề mặt của Trái Đất tại thứ nguyên đó trở thành biển lửa.

Lumon Reflection(Phản xạ năng quang tử), Imaginary Beam(Huyễn tưởng quang tuyến), hai thứ kinh khủng chẳng thể nào dám đương đầu và cả bản nâng cấp của True Spectrum(Chân quang phổ). Cả ba thứ tia sáng đó lướt qua bầu trời chẳng còn sao hay thiên thể nào cả ngoài các Trái Đất khác, nó xoá sổ hàng vạn các thế giới khác nhau, các thế giới được dùng làm vật thế mạng cho thế giới gốc. Các sinh vật tại các nơi đó, bị đốt cháy đến từng hạt nguyên tử trước lượng năng lượng phi lí như thế này. Các hố đen mini được tạo từ Singularity Creation(Kiến tạo kì dị điểm) bởi các Dementia của Imaginasse nhanh chóng được phá huỷ bởi Dark và Morth Degeneracy bằng Entropy Speed Up. Thế nhưng mức năng lượng nó phát ra cũng chỉ có thể che chắn một phần bởi các bức màn mà họ tạo ra, thế nhưng bề mặt các tinh cầu vẫn bị hoá hơi ngay lập tức. Các hành tinh trông như sao chổi trước ánh sáng khi một hố đen chết đi phát ra.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ