Chapter 4:Nội chiến trong Thành phố giữa các tường thành [1]

139 33 0
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu

Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ

Trong lúc nhóm Cyenna đang phải chống chọi lại vô vàn binh lính của phe Bảo thủ, một số người lính của họ đã gọi tiếp viện ngoài cổng thành và huy động các vệ binh của thành phố bằng Telephathy. Nhân lúc phe đối thủ phải tập trung đánh những lính tiểu tốt nhằm đánh lạc hướng của mình, phe tấn công đã điều toàn bộ binh lính vào các vị trí trong thành phố thành công.

Cyenna:Lính đâu hết rồi, chúng nó rút lui à

Mistus:Hình như không, chúng không thể nào từ bỏ dễ dàng vậy được

Khail:Cẩn thận, Pure Mana Shield(khiên mana tinh khiết)

Ngay lúc phép thuật vừa niệm xong, hàng loạt mũi tên tốc độ cao nhắm vào đội quân. Tất cả chúng đều được làm từ các kim loại cứng với khả năng hấp thụ mana cao. Với vận tốc bay đến như thế, kể cả người được rèn luyện về phòng thủ cũng sẽ chịu không ít thương tổn.

Cyenna:Tất cả, nấp mau, cố thủ với các phép hệ đất. Cung thủ vào vị trí

Lính:Vâng, Scan(quét). Thưa ngài không được, chúng đang sử dụng phép chống hiện diện

Mistus:Không thể giải được, hệ thống ma pháp trận rất lạ tôi chưa thấy bao giờ

Lois:Vậy thì chỉ cần Blood thirst Detect(phát hiện sự khát máu). Nhanh lên nào

Lính: Blood thirst Detect. Có 800 tên ở phía trước, hình ảnh sẽ được truyền thẳng đến minimap của mọi người.

Lính:Trời khá tối nên chỉ có thể dựa vào minimap thôi, cố gắng tiết kiệm tên cho đến khi chúng rút hết hoặc trời sáng. Cẩn thận pháp sư

Vừa nói xong, mọi người bắt đầu bắn qua lại dữ dội. Nếu để ý, chỉ cần tính sai khoảng thời gian lên cung của đối thủ, bạn sẽ vỡ đầu ngay. Đôi khi bức tường làm từ phép bị xuyên thủng và người lính đứng đằng sau cung sẽ phải chịu chung số phận với nó. Do đó, phải có cặp đôi pháp sư và cung thủ, một gia cố bức tường và người còn lại sẽ đáp trả kẻ thù. Dù chiến thuật là như thế, nhưng việc thương vong là không thể tránh khỏi, bởi đôi khi pháp sư dẽ tấn công bất chợt khiến kẻ địch không kịp trở tay. Quan trọng hơn, các vật thể bay giữa mặt trận lúc này đều cực kì nhanh, không ai ngoài các Nguyên lão và lính đặc nhiệm có thể tránh được chúng. Vì lí do đó, vô số cái xác không hồn của tuyến đầu lầ lượt xuất hiện. Trong vòng vài giây đồng hồ, ta có thể thấy cảnh một tấm chắn bị vỡ và những người lính đứng sau cũng bị vỡ nát theo đúng nghĩa đen. Giữa nền trời đêm, các quả cầu phát sáng lướt qua, đáp xuống đất và gây ra rất nhiều vụ nổ lớn nhỏ trong thành phố.

Cyenna:Chúng nó oanh tạc kìa, đã di tản xong hết chưa

Khail:Chưa, vẫn còn rất nhiều người. Chắc chắn chúng ta sẽ phải chịu tổn thất thương vong

Mistus:Nhưng đang giữa trận thế này thì sao mà cứu tất cả được

Cyenna:Lỡ rồi thì thôi vậy, Form shift, beastia summonia renommus Miala the Beast summoner(người triệu hồi thú). Toàn bộ Obscured Carnis(sói hắc ám) đưa toàn bộ người trong thành phố ra khỏi vùng chiến sự mà ta sẽ truyền cho các ngươi bằng Telepathy.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ