Vol 3:Dị giới xâm thực
Sau khi chào hỏi các Definition đã đến nơi cũng như Fonction đầu tiên xuất hiện tại thế giới này do nỗ lực của Alpha Entity. Cùng lúc đó, Cyadine cảm nhận được luồng thông tin về chủng loài chảy về trụ sở, đi đến một trong những chiếc kén nằm sâu dưới vực Marianna của Trái Đất nguyên bản. Đó là Alpha, cho dù đang ngủ thế nhưng vẫn giúp đỡ các loài khác nhau để mọi thứ tiến hoá đủ mạnh để chống lại kẻ thù kinh khủng của mình. Có vẻ cô cũng gần thức tỉnh trở lại rồi, chiếc kén nứt dần ra, các dịch thể bên trong chảy ra ngoài khiến cho cả đại dương biến đổi, tiến hoá trong vài giây.
Một loạt các thông báo đến từ Mirai, hệ thống đang công nhận họ có danh hiệu [Underling of Magic King], toàn bộ sinh vật khác nhau tại các nguyên bản khác nhau của thế giới. Khi hai danh hiệu, một của Cyadine và một của mọi người có thứ vừa nêu, tương tác với nhau, sức mạnh của chúng chồng lắp lên nhau khiến cho chỉ số cơ bản tiếp tục tăng lên cao hơn nữa. Cùng lúc đó, ảnh hưởng của các cá thể cấp cao khiến cho mọi thứ tiến hoá theo các lớp chồng chất lên nhau. Các cá thể ảnh hưởng mọi thứ hiện giờ chính là 7 Definition, 3 Fonction, L'Ghenus, Empressa, Snow, các nhân vật top 100 và Cyadine Seiren với form Scyine [ ]. Do đó sinh vật tại nơi đây đã đạt đến những mức độ không thể tưởng tượng nổi.
Cùng lúc này với Matterialisation vẫn tiếp tục hoạt động ngay khi các nhân vật của các thứ nguyên khác nhau đã đến, những người mà họ từng quen biết cũng dần trở lại với thế giới, được hồi sinh dựa trên những gì họ nhớ trước khi chết do hệ thống lưu trữ kí ức của Mirai. Morth Degeneracy, Kaito, Hyperius Sovereignis, các sinh vật cổ đại đến từ kí ức của những người từng chuyển sinh qua vô vàn dị giới khác nhau, trong đó có cả Genesis và Insomnia. Nightmare, Luminus, Dark Matter, các sinh vật kì dị xuất hiện liên tục. Khi ánh sáng mặt trời tắt, ánh sáng đến từ đa vũ trụ đã thay thế bầu trời đêm, các tia nắng với màu sắc mà họ chưa từng thấy bao giờ, các ánh sáng từ Lumon nhanh chóng thâm nhập từng phiên bản của vũ trụ ngay khi cấu trúc của nó sụp đổ. Ánh sáng kì lạ, âm u và rất khát máu, đem lại cảm giác không dễ chịu cho những sinh vật trông thấy nó, những tia sáng đến từ những vật chất đa vũ trụ-Hyperium trên người Imaginasse.
Khi áp lực ma thuật, epsilon tăng cao do lượng bức xạ năng lượng tinh khiết toả ra từ hai cá thể Cyadine và Imaginasse tiến lại gần nhau, chúng va chạm với nhau, liên kết với nhau tạo nên vô số các Hyperium khác nhau, các Lumon. Từ đó, các luồng sáng yếu hình thành khi hai mặt tiếp xúc của vùng bảo vệ của cá thể mang theo sức mạnh không thể nào đong đếm được. Ngay khi các chiếc kén của các Artifact nằm trong vùng ảnh hưởng của Imaginasse, các cấu trúc ma pháp trận có độ phức tạp trên hàng chục chiều không gian xuất hiện, ma pháp phong tước cấp đa vũ trụ Ascension, kèm theo đó một ma pháp to hơn nằm bên ngoài, phức tạp hơn chính là Transcendance. Cả hai bơm năng lượng đến từ lõi của Fonction đối phương, nạp vào những phần còn sót lại của các Artifact, phục hồi chúng, gia cố chúng, nâng cấp chúng và bắt đầu để cho các ma pháp trận này thực hiện công viêc của chúng.
[Hiverinse Yogg-Sothoth, Crimonia Ngemma được phong lên cấp Fonction. Ma pháp trận Ascension(Thăng thiên) sẽ được áp dụng và thực thi bởi Scyine. Ma pháp trận Transcendance(Phong thần) sẽ được thực thi bởi Scyine. Với điều này hệ thống đã thực sự công nhận hai nhân vật trên là Fonction thực sự.]
[Yêu cầu Scyine Conscience/Cyadine Seiren thực hiện hai ma pháp vừa nêu]
"Cũng ổn thôi, ************************, &*^%&%$%^&%$#$%^&*^%$#, Klsocusoiasuduosuaosud Beisuciosadus Riceishodius, Eei'n'td'tdeuaor'r'dth'dthaei'm'meaen'n'sxch'sxcheeiyoaun'n Pb'r'roaeu'm'moeau'tshch'tsxshch'eeiyon'n, soid soapsi fuid spfo fysua, Ascension, *********************************, [ ], ^&*(^%$^&%$#@#$%^&*(, Sx'sxeuou'pb'pbeei'r'reeiyouar'r'reei'tdth'tdtheei Aeaa'ckqu'n'oeaur'l'leae'dth'jg'm'meua'n'tdth, Afgnatusismo Orasmicoturisaca Porustioswerus, duios gifp hioeu dpoao fiuow voixov, Dưới quyền năng của một Chân thần, ta yêu cầu công nhận quyền năng của hai người, Trancendance"
[Đã thành công, Hiverinse Yogg-Sothoth trở thành Magissimias Feminissioanna Hiverinse Yogg-Sothoth. Fonction Class:27+]
[Crimonia Ngemma trở thành Magissimias Chaosissmo Crimonia N'ghehen'ma. Fonction Class 27+]
[Cùng lúc này, Imaginasse trở thành Fonction Class:38++ do có thêm danh hiệu [Against Worlds(Chống lại các thế giới)]]
Hiện giờ các Fonction đang tồn tại là 5 kể cả Sinus và Rhune.
Alpha vẫn chưa cho ra hai người cũng khá mạnh chính là Sinus và Rhune nhưng có vẻ như thế này vẫn đủ rồi. Những con quái thú đến từ Imaginasse và do các Artifact tạo ra lần lượt đập vào kết giới năng lượng của Cyadine, cháy thành các hạt cơ bản nhưng vẫn có đứa lọt qua. Ngược lại, khu vực vặn xoắn cấu trúc thực tại cũng biến đổi cấu trúc cơ thể của các chiến binh xông vào khu vực của nó trở thành các hạt epsilon thuần khiết. Để tránh tổn thất năng lượng cao do phải chống lại vùng ảnh hưởng bên kia cả Cyadine và Imaginasse đều lui lại một chút, chiến trường chính là khu vực không có ảnh hưởng ma pháp, tức là chẳng có ai cứu được tồn tại của những kẻ bay vào chiến địa cả.
Từ vô vàn các chiều không gian, một nhát chém đi qua các thứ nguyên và tiếp cận một người đứng cách đó hàng triệu km là chuyện bình thường. Đỡ lại điều đó là các chiếc khiên làm từ chiếc khiên đa không gian do đội quân chế tạo ra, chỉ là nếu như những người lính kịp thời kích hoạt nó ở vận tốc ánh sáng hay không thôi. Những nơi khác nhau lần lượt chuẩn bị những người lính tốt nhất của mình đi ra chiến trường, tất cả chỉ để bào mòn năng lượng của đối phương.Khi vùng bảo hộ sụp xuống, cũng là lúc con át chủ bài sẽ xuất hiện. Hiện giờ, các đòn làm suy giảm năng lượng liên tục được tạo ra cả hai bên, còn những kẻ nào không may rơi vào vùng bảo hộ của bên kia thì chỉ có cái chết và sự biến mất của tồn tại của họ chờ đợi.
Một người bay lên trên vũ trụ, vượt qua cả tầng bình lưu cùng hàng tỉ tỉ chiếc tàu khác nhau trong tầm nhìn của mình, ánh sáng Lumon phát ra nhè nhẹ từ các động cơ Epsilon cũng đủ để sáng cả một khu vực. Một con vật trông như một sự tưởng tượng kinh khủng nhất của loài người tiếng tới, dùng chiếc vuốt từ một trong hàng triệu cái của mình chém đứt đôi một tàu mẹ làm từ đa vật chất, một thứ đáng lẽ cứng nhất trong vũ trụ này. Chiếc tàu nổ tung trước mặt cậu, rực sáng các đốm linh hồn hiện rõ lên trong thế giới không còn giới hạn bởi các chiều không gian nữa, và những linh hồn đó, chúng bị nuốt gọn bởi con quái vật kia. Thuộc đội quân đã được tiến hoá, đúng hơn là tương đương với đội Hoa hồng của quân phòng vệ vũ trụ của Hiverinse và Crimonia, cậu sử dụng khẩu súng của mình, nạp ma thuật vào bên trong và bắn cho từng con mắt gớm ghiếc của con quái thú bay đi hàng dặm, xuyên qua hàng triệu chiều khác nhau.
Từ bộ phận mặt đất trên mỗi Trái Đất khác nhau, trọng pháo World Deconstructor được sử dụng một cách triệt để, bắn thẳng vào các lỗ hổng được tạo ra sau khi quân đội vũ trụ dọn bớt đám quái vật. Tia sáng Lumon có bước sóng vượt ngưỡng giới hạn Plank đập thẳng vào vùng bảo vệ của Imaginasse làm nó thủng một lỗ, đúng hơn là móp vào với xung kích của mình. Các ma thuật sư và các cá nhân có khả năng điều khiển tương tác năng lượng-vật chất đều chuyển hướng toàn bộ xung kích bay về phía kẻ thù làm thiệt hại tăng lên gấp đôi. Dù thế quái thú vẫn tiếp tiến đến như chẳng có gì cả. Hàng loại các vụ nổ lớn, các khối kiến trúc làm từ quái vật kết hợp với các vật liệu khác nhau sụp đổ, vụn vỡ. Mảnh vỡ của vạn vật và không gian trôi nổi đầy nơi đây, chiến trường cuối cùng, nơi mà không thể nhân nhượng được hơn nữa.
Một con quái vật ném một vài nghìn người vao nơi chết người của Imaginasse, họ bị vẵn xoắn đến mức cả nguyên bản linh hồn và tồn tại cũng bị bóp méo và xé vụn ra thành các hạt epsilon. Một bên các loại vũ khí tầm xa, xuyên phá các lớp vỏ khác nhau, các tàu lớn hơn cả Mặt trời chứa đầy Extremium phát nổ giữa bầu trời đầy các hình dáng của các thế giới khác nhau. Chẳng còn trăng hay sao để tiếc thương hay cảm động với, chúng chết cả rồi. Bọn quái vật cũng chẳng thương tiếc gì cả, bay đến cắn xé, vứt những kẻ đáng thương vào khu vực chết để xoá bỏ tồn tại của họ. Từng sinh vật to hơn cả thiên hà tiến vào không phận, dùng thân thể mình bảo vệ cho những kẻ nhỏ bé bên trong, các Alioth, qua khỏi khu vực chết chóc của kết giới của Cyadine, những kẻ tàn bạo đáp xuống các Trái Đất.
Đội mặt đất nhanh chóng tiếp cận, xử lí, các trung tâm của sự tưởng tượng góp một phần rất lớn trong việc kiến tạo nên các đội quân hùng mạnh, sẵn sàng hi sinh cho thế giới. Các con slime, rồng, các sinh vật khác nhau như Elves, Dwraves hay những Robot to lớn chạy qua lại giữa các kiến trúc Hyperium kiên cố, bứt chúng lên và đập vào các sinh vật đến từ ác mộng. Các vị thần bảo vệ các vùng không phận tầm thấp, bảo vệ sự liên lạc đa thế giới nhằm giúp duy trì sự kiên cố của lớp phòng thủ liên thứ nguyên. Cho dù toàn năng đi nữa, có những thứ được bảo trợ từ thế giới khác, họ chỉ có thể phá huỷ kẻ chuyên chở mà thôi. Mưa quái vật làm đen nghẹt cả bầu trời, pháo sáng và ma pháp phát sáng xuất hiện khắp nơi để làm loá mắt những kẻ săn đêm và giúp cho những người hùng dễ dàng tiêu diệt quái vật. Kaiju từ dưới đáy biển bước lên xé xác những Fear, Dellusion hay kinh khủng hơn, Imaginus. Đủ các loại màu máu nhuộm cả biển khơi đầy sắc cầu vồng. Shiva tạo nên các vụ sụp đổ cấp vũ trụ tại một số vị trí chiến lược thông qua kênh liên lạc với Cyadine.
Từ hư không, tại các vị trí ngẫu nghiên, một phần cơ thể của Imaginasse lướt qua, mặc cho ảnh hưởng từ vùng kiểm soát của Cyadine, đập nát hàng vạn thế giới khác nhau, nuốt lấy linh hồn của họ. Các tia Huệ nhãn soi rập các chốn của vũ trụ, đốt lấy từng bộ phận cơ thể xâm nhập không phận của đa thế giới. Lãnh giới sấm sét của Zeus nhanh chóng thiêu ra tro từng Alioth khác nhau, kể cả các Space Vorme. Các Artifact nhỏ hơn cũng bắt đầu đổ bộ để gây thêm áp lực nơi đây, Satan từ trong vùng thứ nguyên đầy lửa đưa bản tay của mình lên, nắm lấy chúng và thiêu cho đến khi cả linh hồn của chúng bị cháy thành hạt cơ bản bởi Eternal Flame(Lửa vĩnh cửu). Thiên thần xuất hiện từ các vùng không gian sáng, thanh tẩy những kẻ đem đến ngày khải huyền thật sự của thế giới.
Imaginary Beam(Tia tưởng tượng) và Imaginary Radiation(Phóng xạ tưởng tượng) phát ra từ các khẩu pháo mạnh của Imaginasse cùng với Interdimensional Bombardment(Pháo kích liên không gian) bắn lần lượt vào những kẻ dám tấn công các Artifact cấp thấp. Chúng nhanh chóng huỷ diệt những tồn tại bậc cao bảo vệ thế giới. Mobius Path(Con đường Mobius), một trong các đặc kĩ của đa vũ trụ, khiến cho một số sinh vật đã bị tiêu diệt tạm thời tái sinh, do đó ít nhất họ phải thực hiện phép True Death(Chân tử) để không dẫn đến chiến tranh ba bốn mặt trận khác nhau. Dù thế nó vẫn rất khó khăn việc xử lí. Rhamp'age cũng đã xuất hiện, thế nhưng các vị thần nhanh chóng xử lí nó trước khi kịp nảy mầm. Các Celestion, các Artifact của các vì sao quét qua nền trời, tạo nên các Supernova của các chiều không gian cấp cao gây suy yếu một khu vực nào đó trong hệ thống phòng thủ đa Địa Cầu.
Ngay lập tức các tường chắn Gravitium được đem đến để tránh sự bào mòn của lớp lá chắn vật lí của các tuyến phòng thủ làm bằng đa vật chất tại nơi đây. Hoả nhiệt, các quỷ vương của Pyroheliosphere đã đến, một trong những đòn tấn công mũi nhọn đến từ chỉ đạo của Imaginasse.
"Nhanh lên, chúng ta đã từng dánh những thứ này mà, chuẩn bị các mảnh Cryomoon và gắn vào vũ khí. Các đòn mang Implosion phải được kích hoạt ngay khi bọn chúng dính đạn. Cẩn thận lực hút từ Implosion"Đại tướng Vox ra lệnh cho cấp dưới
Hàng loạt các Hydrazium được sử dụng để tăng tính phản năng lượng nhằm giảm nhiệt độ khi tiếp xúc với những kẻ đủ khả năng làm tan chảy không-thời gian.
Đòn Implosion đã gây các thương tích đáng kể cho vài kẻ dẫn đầu nhưng Mobius Path và Reconstruction of Living Things(Tái cấu trúc của những sinh vật sống) đã được áp dụng bởi Imaginasse. Cùng lúc đó các xúc tu đến từ Imaginasse cũng khiến cho phòng tuyến này phải thót tim. Các thiên thần đã thành công trong việc hi sinh bản thân để khiến cho Fonction này không động chạm vào bất kì thứ gì của hệ thống các trạm không gian do Vox nắm giữ.
Amaterasu ngay lập tức sử dụng khả năng của mình, hấp thụ toàn bộ những đòn tấn công từ các quỷ vương và khiến cho chúng không thể tiếp tục tấn công nơi này được nữa. Các vị thần đã thực sự đứng tại đây để bảo vệ những người đã tin tưởng vào họ suốt bấy lâu nay. Những người đã chuyển sinh và quay về nhanh chóng nhận được một lượng lớn các năng lực mà mình đã có trước đó, họ lao vào trong trận chiến không gian, một thứ mà các dị giới thường ít có khả năng thực hiện được, đập tan những sinh vật có cấp X16 trở lên như thể chúng chẳng là cái gì cả. Vị thần của mặt trời giải phóng nhiệt lượng cấp hủy diệt xoá một lượng lớn kẻ thù ở bên kia chiến tuyến thông qua các chiều không gian cấp cao.
Một trong các Artifact cấp Legendary cũng đã đến, Light Garden, thế nhưng Cyadine trong hình dáng của Scyine chỉ việc sử dụng Worlds of Swords để găm từng nguyên tử của nó và gây ra vô vàn các phép Instant Death chồng lên nhau. Máu của nó giảm liên tục và tan rã trước ma pháp kì dị của vị thần liên vũ trụ. Thấy thế, tưởng rằng cậu đang mất tập trung, Imaginasse nhanh chóng tấn công bằng Omnitrike(trúng mọi nơi) và Pressure from Quintilion Worlds(Áp lực từ tỉ tỉ thế giới). Rất đơn giản bằng một cái phủi tay, Hyperium(3-D) Desintergration(Phá huỷ Hyperium(cấu trúc 3 chiều). Một phần cơ thể của nó khi cố thâm nhập đến gần cậu bốc hơi trong chốc lát, và rất nhiều lần như thế diễn ra trong vài miligiây nếu như nơi đây còn tồn tại khái niệm thời gian. Những kẻ chẳng may bay vào chỉ có thể tan ra trước thế lực khủng khiếp của hai bên mà thôi.
"Sxceinus, có vẻ cô không vào chiến đấu nhỉ"
"À không, tại cũng như cậu, phe Stellaris không cho can thiệp nhiều và còn cấm chế của Mirai nữa nên cùng lắm chỉ bảo vệ cho cậu trong lúc này thôi. Akrius thì hắn ta cũng vừa bị chửi xong sau khi bảo vệ cậu tại Logicon ấy"
"Ồ thế à, vậy ở đây của farm quái đi, không ảnh hưởng gì tới Imaginasse là được, kiếm chắc gì được hay bấy nhiêu, mà có vẻ bên top 100, họ cũng làm tốt quá nhỉ"
"Này, không ngờ có ngày đánh đấm ngoài này nhỉ, thật là, hiện giờ còn chưa biết gia đình mình ở đâu luôn, nhưng kệ đi, ít nhất qua được vụ này đã rồi hãy tìm kiếm sau"
"Tôi cũng vậy, haiz, mệt thế mới chịu. Supreme Blackhole(Hố đen tối cường). Nè nha, đủ sức đánh tại các chiến trường mặt đất không vậy"
"Đủ, không có gì cả, bay từ nơi này sang nơi khác, thiệt hại hiện giờ là 4 tỉ Trái Đất rồi đấy, nguyên bản vẫn chưa sao. Rhune với Sinus gì đó, chúng nó gần xong rồi, các loài vẫn tiếp tục tiến hoá nên Alpha mới phải cập nhật liên tục thôi. Frost World(Hàn giới), Frost Burn(Phỏng lạnh)"
"Không biết hai cái thứ sẽ sinh ra trông như thế nào nữa. Thôi tiếp tục đi, Poly-nova(Đa tân tinh), Interdimensional Blast(Vụ nổ liên không gian)"
Tại trạm không gian của mình, quan sát các Trái Đất khác nhau, trận chiến của nó với cả thể duy nhất bao bọc nơi đây, Imaginasse, Darious phải liên tục xử lí các thông tin khác nhau, và cho thứ đó toàn quyền ảnh hưởng lên cấu trúc đa vũ trụ.
"Nhanh lên Alis, có vẻ dạo này bận quá chưa ngủ nhỉ"
"À không, không hẳn, nhưng quả thật chúng ta đang cố gắng cho một điều mà chắc chắn sẽ thất bại nhỉ"
"Đúng, đây là thua lỗ nhưng nếu như chúng nó sống sót và thông bao đi nơi khác thì đấy là lỗ nặng hơn. Ít nhất trong tương lai Logicon sẽ bị ảnh hưởng bởi vô số các thế lực bên ngoài"
"Thế nên ngài mới đập cho nơi đây ra bã...Sontian sẽ không thích việc này đâu"
"Ừ, nhóc đó vẫn còn ngây thơ và luôn nghĩ cho kẻ khác quá"
Hiện giờ những gì mà cả hai nhìn thấy chỉ là xác tàu bay, các vụ nổ, các mảnh của hành tinh, lõi hành tinh nóng rực, mảnh vụn của Artifact, các xác sinh vật khác nhau, cánh thiên thần, sừng ác quỷ bị bức ra khỏi cơ thể,... Một trong những chiến trường siêu thực nhất mà họ từng chứng kiến
Vẫn khó quá, thế nhưng đang tìm mọi bài nhạc để tăng độ phê lên mà viết cho nó ảo. Ảo càng cao càng tốt, và cuối cùng kết thúc nguyên cái Ark của sự ảo tưởng này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasy[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...