Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thuật
Vol 3:Dị giới xâm thực
Rajiit, tên tài khoản Rovak rank 53. Đang đi chơi cùng với gia đình tại Bombay, Ấn Độ. Ngay sau khi nhận được chỉ số cơ bản và hệ thống skill đã sở hữu sau vài ngày, hiện giờ cậu đang chứng kiến cả một bầu trời đất nước quê hương lãnh trọn sự giáng trần của một Artifact. Mọi sinh vật kể cả những con người xấu số đang bắt đầu bị zombie hoá trong tích tắt, kèm theo đó là hàng loạt các sinh vật đến từ bên ngoài vũ trụ này, tất cả các loại zombie ghê tởm nhất đang xuất hiện trước mắt gia đình của Rovak. Ngay sau khi đã hoàn hồn, rời mắt khỏi khung cảnh tráng lệ mà chỉ có trong game bước ra, cậu quay lại thì chỉ thấy gia đình của mình đang cầu nguyện các vị thần.
"Chuyện gì thế, cầu nguyện gì giờ này. Nhanh lên, lên xe lẹ đi, còn đứng ở đây nữa là cả nhà mình chết cả đấy"
"Nhưng, một sự kiện như thế này, chính phủ đã cảnh báo hãy di tản khỏi các khu dân cư vì tận thế sắp đến. Sao chúng ta lại không nghe theo..."
Họ đang bắt đầu không thể nói ra thành những câu có nghĩa nữa rồi
"Ôi thần linh ơi chúng con đáng lẽ phải nghe lời cảnh báo, vậy mà lại ngu muội mà bị tò mò dẫn dắt"
"Cái đám người này, nhanh lên" Vừa nói vừa khiên từng người lên chiếc xe buýt gần nhất có thể. Rovak ngay lập tức kích hoạt bộ giáp kim loại như bước ra từ phim viễn tưởng. Cậu đặt một thiết bị ngay chính giữa chiếc xe để trang hoàng nó.
Toàn bộ mọi việc xảy ra mà cậu vẫn có thể giữ bình tĩnh là do voice chat của các top 100 đang gào thét về việc đang diễn ra trước mắt và những lời giải thích đến từ rank 0 Cyenna hiện giờ là Cyadine. Vấn đề cụ thể chỉ là game đã hoá thật, và lưu ý rằng sẽ chẳng còn hồi sinh hay gì nữa đâu.
Game thành thật ư, không ngờ là việc xảy ra như vậy lại khiến mình có một cảm giác lạ hơn khi ngồi trước máy tính hoặc sử dụng thiết bị VR trong quán net.
"Ba, anh hai và em trai, cầm khẩu súng lục này, khẩu súng trường, một cây shotgun và đeo thêm vài quả lựu đạn như thế này là đủ. Đạn là pin năng lượng chẳng cần thay liên tục đâu"
Cậu đưa cho mỗi người một D Barretta, Gamma Rifle và khẩu DB Gauge45-AS. Một số các lựu đạn Graviton và thêm vài cục pin cho mỗi loại. Chỉ bảo tận tình cách sử dụng xong xuôi, chiếc xe cũng đã được gia cố và nâng cấp, cậu cầm chiếc vô lăng lên và lái đến cơ sở quân sự mà có các pro player trong game nhiều nhất. Cụ thể ở đây là khu vực Đông Nam Á và một phần lãnh thổ Thái Lan. Trên bản đồ mà cậu thấy do chức năng của người chơi, vùng ảnh hưởng của Necroverse, Artifact đang tấn công Ấn Độ, đang lan sang dãy núi Himalaya và vùng Bắc Âu rồi lan ra gần như toàn bộ Châu Âu khi tính thêm vùng ảnh hưởng của Pyroheliosphere. Hiện giờ các khu vực phòng thủ của loài người tại Trái Đất chính là đại đa số các nước Đông Nam Á, Nhật Bản, Ý, Anh, Pháp, Đức, Mĩ, các nước Mĩ-La tinh, Nam Phi và các vùng lãnh thổ xung quanh sa mạc Sahara, nơi mà cũng bị ảnh hưởng bởi Pyroheliosphere. Đến vùng Đông Nam Á là lựa chọn đúng nhất vào lúc này vì không phải đi qua cả mặt trận của Artifact khác.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasía[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...