Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu
Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ
"Thưa mọi người, Wave 4 sắp băt đầu, nhưng chỉ còn 51 người mà thôi"người dẫn chương trình bình luận
Trên màng hình hiện lên một đám khói mù mịt ngay khi một thanh kiếm cắm trực tiếp vào mặt đất của thành phố Crone. Binh lính đã kịp sơ tán người dân nhưng thiệt hại về người cũng khá nặng nề.
Cyenna:Này Huge Guy, thiệt hại thì có tính sổ tui không
Huge Guy:Tất nhiên, nói chuyện hay vcl
Cyenna:Vậy trả nợ sau nha. Chaotic Star Fall Blade, Gravitational Slash, Infinite Gravitational Acceleration, Luminescent Speed, Dimensional Cut, Absolute Defense, Spacius Swordmanio Holias, gius sjfb sod ald dhso,Universal Sowrd Saint Space Holy Sword, Markto Espacière.
Huge Guy:Dừng lại mau, điên nặng rồi, mà thôi lỡ rồi, Frosting Supernova, Absolute Zero, Titan Power, Gigantic Universal Blade, Infinite Mass.
Một cô gái mang theo sức mạnh của vũ trụ cùng với thanh kiếm làm từ vô vàn vì sao cùng với kẻ khổng lồ của sự lạnh giá chém trực tiếp vào cơ thể của Cosmologue.
Thế nhưng chỉ với bàn tay và tóc của mình nó đã đỡ được toàn bộ đòn hiểm. Một chút chấn thương tại các điểm mù nhưng nó chẳng là gì cả.
Cosmologue:Được đấy, Hair Blade, Dimensional Shield, Red Shift, Alcubièrre, Space-Time Wave Surfing. Instant Speed, Fake Velocity, Location Relocated.
Cosmologue trượt trên không gian né toàn bộ những đòn chắc chắn trúng mình. Do không gian di chuyển nên đến cả ánh sáng cũng không đuổi kịp sinh vật này ngay lúc này. Trong khi đó một số đòn dùng hào quang của kiếm để gây thương vong lại không bao giờ đến đích vì Red Shift. Alcubièrre, một skill khiến cho một cơn sóng không gian đưa một vật thể vào miền siêu không gian. Lúc này các thanh kiếm 3 chiều thông thường không thể chạm vào Cos. Các địa điểm bị dời đi mặc dù vẫn không thay đổi vị trí trong không gian. Vài người trong top 100 tiếp tục ra đi vì tốc độ ảo gây ra. Fake Velocity khiến họ có tốc độ cao bất ngờ vượt ngưỡng ánh sáng, một hiệu ứng phụ của Space-Time Wave Surfing và Alcubièrre, ngay khi va chạm, cái chết là điều chắc chắn, việc hãm tốc độ không gian đồng nghĩa với giải phóng rất nhiều năng lượng.
Cơ thể của một chục chiến binh bị thiêu ra tro do ảnh hưởng của Fake Velocity, trong khi đó, Cosmologue vẫn dễ dàng đỡ đòn của từng người khi bất chợt họ xông vào. Một cô gái đánh trực tiếp vào đầu của sinh vật tạo tác khi nó phải đỡ cùng lúc hai chiêu thức mạnh mẽ của Cyenna và Huge Guy. Do Alcubièrre, cơ thể cơ ấy vị vặn xoắn do hai đầu co dãn không gian, và cuối cùng được đưa đến núi lửa vì lí do nào đó, bị không gian kéo qua hơn hàng triệu lớp địa chất, để rồi cơ thể chìm sâu xuống lòng đất vài tỉ km.
Cyenna:Khốn nạn mà, Warp, Time Rewind, Dimensional Lock, Interdimensional Slash, mày không trốn nổi đâu, Luminescent Speed, Quintilion Slash, Dublicate, Spell Stack 200.
Huge Guy:Space Frozen, Magic Drain, Energy Drain, Icy Destruction, Frost World, Infinite Degrees Below Zero. Và đây là kết thúc, Heat Death, nếu còn nữa thì tới lượt cậu đó Cyenna, hết mana rồi, Negative Mass Matter Creation, Negative Energy Hypernova.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasía[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...