Vol 3:Dị giới xâm thực
[Lưu ý, nồng độ mana trong khu vực đang vượt ngưỡng thông thường, không gian đang bắt đầu bị tác động. Scyine Consience đã thức tỉnh, vẫn chưa thể kiểm soát cơ thể, mọi sinh vật được Scyine bảo vệ đều có phúc lành của thần linh, công nghệ, vũ khí được gia tăng hiệu suất, ý tưởng phát minh sẽ đổ và hệ thống thần kinh trung ương của các loài có trí tuệ bậc cao bắt đầu trong 3…2…1. Áp dụng phúc lành của Ác thần Nền văn minh Scyine Conscience]
Mình đang làm gì ở đây thế này, tầm nhìn tối quá, tóc đen à, bộ áo này…Self Examine(Tự giám định)
Scyine [ ], Semi-selfcontrol(tự điều khiển bản than-phân nữa), Weaken(Bị suy yếu), Power Consealed(active)(Phong ấn năng lượng(hoạt động), True God(Evil)(Chân thần(Ác))
Level: 2417 (8075768952107)
Sub-sequence: Z51-350807000000-2417-omicron(o)8-277
HP:12->34->7 + 7->9->10 / Aleph-2 (Do số quá lớn nên buộc phải viết theo dạng toán học, và ko có dấu Aleph nên ghi tạm chữ)
MP:12->33->7 + 7->9->9 / ∂ | ∂ – Aleph-1= G35
SP: ∞(Aleph-2)
Skill:Hyperspace Navigation(định hướng siêu không gian), Multicosmical Navigation(Định hướng đa vũ trụ), Total Supremacy(Consealed)(Toàn quyền(phong ấn), God Blessing(Phúc lành thần linh), Dark Energy(Năng lượng tối), Knowledge of Civilisations(Weaken)(Kiến thức của các nền văn minh(suy yếu), Mind Synchronisation(Đồng hoá nhận thức), Planetary Synchronisation(Đồng hoá cấp hành tinh), Celestial Synchronisation(Đồng hoá cấp tinh tú), Universal Synchronisation(Consealed)(Đồng hoá cấp vũ trụ(phong ấn), Total Multiversal Conscience(Consealed)(Toàn quyền nhận thức liên không gian(phong ấn), Omnisight(Weaken, Degraded)(Toàn năng nhãn(suy yếu, xuống cấp), Technology Upgrade(Nâng cấp công nghệ), Technology Boost(Thúc đẩy công nghệ), Destruction(Huỷ diệt), Instant Death(Tức tử), Entropy Manipulation(Consealed)(Điều khiển nội hỗn loạn(phong ấn), Void(Hư vô), Nihility Expansion(Sacrificed)(Hư vô mở rộng(đã hiến tế), Infinite Pressure(Consealed)(Áp lực vô hạn(phong ấn), Infinite Power Interaction(Consealed)(Vô hạn năng lượng tác dụng lực(phong ấn), Poly-epsilon Linkage(Liên kết đa epsilon), Create Hyperium(Greater, Degraded)(Kiến tạo Hyperium(Lớn, xuống cấp), Create Antium(Greater, Degraded)(Kiến tạo Antium(Lớn, xuống cấp), Multiversal Fabric(level 5) Breakdown(Consealed)(Phá huỷ cấu trúc đa vũ trụ(cấp 5) (Phong ấn), Hyperdimensional Teleportation(Dịch chuyển siêu không gian), Hyperdimentional Teleportation Jamming(Tê liệt dịch chuyển siêu không gian), Location Relocating(Dịch chuyển vị trí), God Sacrifice(Consealed)(Hiến tế thần linh(phong ấn), Sacrifice(Hiến tế), Skill-Level Conversion(Chuyển đổi skill-level), MP-Level Conversion(Chuyển đổi MP-Level), HP-Level Conversion(Chuyển đổi HP-level), HP Stealing(Cướp trị số HP), MP Stealing(Cướp trị số MP), Exp Stealing(Cướp Exp), Level Absorbing(Hấp thụ level đối phương), Level Sacrifce(Hiến tế level), Existence Sacrifice(Hiến tế tồn tại), Title Sacrifice(Hiến tế danh hiệu), Power Sacrifice(Hiến tế sức mạnh), Skill Sacrifice(Hiến tế skill), Physic Laws Breakdown(Degraded)(Phá huỷ định luật vật lí(xuống cấp), Implosion Negation(Weaken)(Vô hiệu nổ ngược(suy yếu), Explosion Negation(Weaken)(Vô hiệu bộc phát(suy yếu), Ethereal Magic Negation(Consealed)(Vô hiệu ma pháp vô thực(phong ấn), Ethereal Magic Nullification(Weaken)(Xoá bỏ ma pháp vô thực (suy yếu), Dark Magic Negation(Consealed)(Vô hiệu hắc ma pháp(phong ấn), Existence Reinforcement(Cường hoá tồn tại), Existence Confirmation(Xác nhận tồn tại), Existence Preservation(Bảo toàn tồn tại), Slowdown Existence Deterioration(Giảm tốc phá huỷ tồn tại), Slowdown Soul Deterioration(Giảm tốc phá huỷ linh hồn), Soul Preservation(bảo toàn linh hồn), God Magic: Existence Erasement(Conseal)(Ma pháp thần thánh:Xoá bỏ tồn tại(phong ấn), Matter Manipulation(Điều khiển vật chất), Matter Desintergration(Phá huỷ vật chất), Hyperium Manipulation(greater, weaken)(Điều khiển Hyperium(Lớn, suy yếu), Antium Manipulation(greater, weaken)(Điều khiển Antium(Lớn, suy yếu), Energy Manipulation(Multiversal Level 5, Degraded)(Điều khiển năng lượng(đa vũ trụ cấp 5, xuống cấp), Multiversal Ultimate Nova(Consealed)(Cực hạn tân tinh liên vũ trụ(phong ấn), Universe Creation(Sacrificed)(KIến tạo vũ trụ(Đã hiến tế), Universe Destruction(Sacrificed)(Phá huỷ vũ trụ(Đã hiến tế), Causality Bending(Consealed)(Bẻ cong nhân quả(phong ấn), Collapse(Sụp đổ), Collision Damage Up(Tăng thiệt hại va chạm), Omni-weapon Transcendance(Thần cấp hoá đa vũ khí), Omni-armor Transcendace(Thần cấp hoá đa hộ giáp), Evolution Path Guiding(Điều hướng tiến hoá), Evolution Forcing(Cưỡng chế tiến hoá), INT Boost(Divine)(Tăng cường chỉ số INT(thần cấp), WIS Boost (Divine)(Tăng cường chỉ số WIS(thần cấp), Reaction Time Cut Down (All Allies)(Cắt giảm thời gian phản ứng(toàn đội), Enemy Attack Speed Down(Omnistrike)(Giảm tốc độ đánh của kẻ thù(toàn map), Full Map Control(Kiểm soát toàn bản đồ), Matter Cleansing(Tẩy sạch vật chất), Space Fabric Deteriorate(Weaken)(Phá huỷ cấu trúc không gian(suy yếu), Planetary Explosion(Vụ nổ cấp hành tinh), Celestial Explosion(Vụ nổ cấp tinh tú), Universal Ejection(Phóng thích vũ trụ), God Wrath(Thần nộ), God Punishment(Thần phạt), Blackhole Creation(Kiến tạo hố đen), Corrupcy(Suy đồi), Corruptor Summon(Triệu hồi hủ bại thú), Corruptor Evolution(Tiến hoá hủ bại thú), Corruptor Evolution Path Guiding(Điều hướng tiến hoá hủ bại thú), Corruptor Rank Up(Tăng rank hủ bại thú) Multiversal Unification(level 1)(Hợp thể đa vũ trụ cấp 1), Supreme Divine Mana Regeneration(Hồi phục mana thần cấp), Supreme Divine HP Regeneration(Hồi phục HP thần cấp), Instant Health(Hồi máu tức thời), Instant Mana(Hồi mana tức thời), Damage Absorbtion(Hấp thụ chấn thương), Damage Nullification(greater)(Xoá bỏ chấn thương(Lớn), Sins Up(Tăng tội ác), Virtue Down(Giảm hiền đức), Terraforming (Evil God’s World) (Consealed)(Đồng hoá môi trường(Thế giới của ác thần)(Phong ấn), Energy-Matter Accretion Disk(Đĩa bồi tụ vật chất-năng lượng), Multiversal Galactic Core’s Power Imbued(Thấm nhuần lõi thiên hà liên vũ trụ), Space-Time Manipulation(Weaken)(Kiểm soát không-thời gian(suy yếu), ???
Title: [Magic King(Vua ma thuật)], [Superiority(Thượng cấp)], [True God(Chân thần)], [Forbidden God(Cấm chế thần)], [Self Consealed(Tự phong ấn)], [Self Weaken(Tự suy yếu)], [Forbidden Ritual Maker(Kẻ thực hiện nghi thức cấm)], [Worlds Destroyer(Kẻ huỷ diệt thế giới)], [Intercosmical Calamity(Thảm hoạ liên vũ trụ)], [Extinctor(Kẻ diệt chủng)], [Mass Extinctor(Kẻ gây ra đại diệt chủng)], [Evil One(Kẻ ác)], [Symbol of Death(Biểu tượng của cái chết)], [Symbol of Insanity(Biểu tượng của điên loạn)], [Civilisation Creator(Kẻ kiến tạo nền văn minh)], [Technology Innovator(Kẻ đổi mới công nghệ)], [Technology Bringer(Kẻ đem đến công nghệ)], [Ally of all Inteligences(Đồng minh của mọi dạng sống thông minh)], [Civilisation Library(Thư viện của các nền văn minh)], [War Maker(Kẻ gây chiến tranh)], [God Killer(Sát thần)], [Status Thief(Cướp trạng thái)], [Life Thief(Cướp sinh lực)], [Magic Thief(Cướp ma thuật)], [Omnisight(Toàn năng nhãn)], [Beyond Infinity(Vượt qua vô cực)], [Death Itself(Hiện thân của cái chết)], [Evolution Guider(Kẻ điều hướng tiến hoá)], [God of Corruptors(Thần của hủ bại thú)], [Terraformer(Kẻ đồng hoá môi trường)], [Universal Manipulator(Kẻ điều khiển vũ trụ)], [Synchroniser(Kẻ đồng bộ hoá)], [God Blacksmith(Thần rèn)], [Corrupted One(Kẻ hủ bại)], [Causality Breaker(Kẻ phá huỷ nhân quả)], [Physical Law Breaker(Kẻ phá huỷ định luật vật lí)], [Against all Matters(Chống lại mọi vật chất)], [God Summoner(Kẻ triệu hồi thần linh)], [World Creator(Kẻ kiến tạo thế giới)], [Nihility Creator(Kẻ kiến tạo hư vô)], [Mental Enchroachment(Xâm lấn tâm trí)], [Mental Disorderer(Gây rối loạn tâm trí)], [Mind Bender(Kẻ điều khiển tâm trí)], [Above all Lifeform(Trên tất thảy sự sống)], [Enemy of Life(Kẻ thù của sự sống)], [Enemy of Bestiary(Kẻ thù của quái thú)], [Multiversal Commander(Chỉ huy liên vũ trụ)], [Gods’ Lord(Chúa tể của thần thánh)], [Traitor(Kẻ phản bội)], [Virtue in Darkest Sin(Hiền đức trong tội ác đen tối nhất)], [Hero of Gods(Anh hùng của các vị thần)], [Devoid of all Matters(Kẻ không có bất kì vật chất nào)], (Consealed), (Consealed),…(Sacrificed),…
Cyadine, thực thể quyền năng, cô ấy đang bước dần ra khỏi miền thực tại cơ bản, đứng trong siêu không gian nhìn tất thảy. Hàng triệu chiều không gian, hàng triệu vũ trụ song song đều nằm chồng lên nhau trong khu vực này, vô cực của vô cực các thế giới. Technology Blessing(Phúc lành công nghệ) hiện đã được thực hiện, Time Dialation(Chênh lệch tốc độ dòng chảy thời gian), bản hạ cấp của Space-Time Manipulation hiện đang giúp cho toàn bộ các nền văn minh liên quan đến tinh cầu mang tên Địa Cầu tập hợp quân đội một cách nhanh nhất. Root of Life, nắm giữ toàn bộ các phiên bản khác nhau của Sirius A và B. Necroverse nắm giữ toàn bộ các phiên bản của Alpha Centauri. Pyroheliosphere nắm giữ các phiên bản khác nhau của mặt trời, trừ cái mà Cyadine đã hấp thụ. Cryomoon, toàn bộ các mặt trăng và các phiên bản của nó trên toàn cỏi vũ trụ. Tất cả những thiên thể đều được hợp nhất thành một chiếc kén cho mỗi Artifact nhập vào, Imaginasse với sức mạnh của một Fonction sẽ dùng Ascension(Giáng trần) để tiến cấp tất cả lên Intercosmical Beast, tiến lên 10 đơn vị trong thang đo sức mạnh liên vũ trụ. Hiện giờ có hai kết giới đang chèn ép lên lẫn nhau đó chính là của Scyine và Imaginasse, do đó dù muốn, với năng lực đã bị suy yếu hiện giờ của mình Cyadine trong form Scyine vẫn chẳng thể làm gì Fonction kia cả. Cô đang quan sát toàn bộ những công dân của thế giới này, của các thực tại, phiên bản song song của nó, cô đang tăng cường sức mạnh cho họ, toàn bộ sinh vật đều có thể cảm nhận được sự cấp bách trong vấn đề này.
Trên mỗi tinh cầu, các sinh vật bé nhỏ tự tăng tốc độ sinh sôi, tự tiến hoá để có thể tận dụng tối đa hoá tài nguyên của tinh cầu của mình, để tiến thân cho các loài dã thú cấp cao nhất, để tăng cường cho lực lượng phòng vệ của mỗi thế giới. Lượng năng lượng mỗi giây mà hình hài Scyine ban cho toàn bộ sinh vật bằng với tốc độ hồi phục mỗi giây của bản thân cơ thể thần linh này, Aleph-1/s. Chưa bao giờ sinh vật có thể biến đổi, tiến hoá vượt bậc như vậy, chúng còn có thể thích nghi với công nghệ ma thuật, có thể hợp nhất với các thiết bị, cộng thêm khả năng của Alpha Entity, hiện đã hồi phục, toàn bộ các sinh vật đều có chức danh là Escatological Universally(Sử thi cấp vũ trụ) Animal/ Plantation/ Micellea/ Microorganism/ Virus/ Prion/ Virion/ Artificial Life/ Spatial Life/ Chronological Life/ Interdimensional Life/ Interreality Life(động vật/thực vật/vi sinh vật/virus/prion/virion/sự sống nhân tạo/sự sống không gian/sự sống thời gian/sự sống liên không gian/sự sống liên thực tại). Có lẽ đây sẽ là cuộc chiến đầu tiên mà chính Darious phải cảm thấy được sự kháng cự của một thế giới may mắn thừa hưởng được một mảnh nhỏ sức mạnh thật sự của Supremacy như Mirai.
“Mã hệ thống: Quyền truy cập cấp 9, loại bỏ quyền hạn kích hoạt Ascension của Imaginasse. Chức danh Scyine [ ], mã [ ].”
[Từ chối, đã bị ghi đè bởi mã lệnh của quyền truy cập cấp 10]
“Mã hệ thống: Trao một lõi năng lượng bất kì của hệ thống Mirai cho Scyine [ ].”
[Cho phép, không được phép sử dụng mã lệnh này trong vòng 4000 năm sắp đến, xét theo mạch thời gian của Chronoflux]
Không dùng cho mình đâu, không thể nào, thứ này là một cái gì đó rất to lớn. Thay vào đó…
“Matterialisation(Vật chất hoá), Ta, kẻ đứng ngoài cả nhân quả của thế giới này, một vị thần của đa vũ trụ. Với nguồn năng lượng trên cả vô hạn này, hiện thực hoá toàn bộ các niềm tin đã, đang và sẽ tồn tại trong hệ thống vũ trụ này, ta sẽ tăng cường sức mạnh cho chúng. Chúng ta sẽ lấy trí tưởng tượng để đánh với trí tưởng tượng. Sống dậy đi, hỡi những huyền thoại, những giai thoại, những kẻ vượt khỏi cõi trần, những kẻ bất tử, những vị thần của vũ trụ này. Kẻ thù của chúng ta chính là thứ chống lại thực tại, tồn tại, nhận thức của toàn thể hệ thống vũ trụ này, nguy hại đến vô số của vô số thực thể khác nhau. Self-Sacrifice:Time Dialation, Existence Erasement, Causality Bending. Sacrifice Item: Azathoth’s Cell(Tế bào của Azathoth), Hastur’s Hair(Tóc của Hastur), Nyarlahotep’s Gray Matter(Chất xám của Nyarlahotep). Breach Beyond the Infinity(Đâm thủng giới hạn vô cực) (Aleph-0).”
Các vị thần đến với thực tại, các vị thần hùng mạnh lên, các vũ khí của họ trở thành đúng với những gì mà truyền thuyết đã nói. Các truyền thuyết đô thị, các ảo tưởng của bản thân, tất cả chúng, mọi thứ mà con người mong ước, mong mỏi đều trở thành hiện thực. Tại các quầy sách, các nhân vật bước ra, ngắm nhìn ánh sáng màu tía của mặt trời của vô vàn thế giới Scyine Conscience. Từ tivi, sinh vật lũ lượt bước qua như đi qua các cổng không gian trong phim viễn tưởng vậy, từ hư vô mà các vị thần dần hữu hình, từ trí tưởng tượng mà các nhân vật cũng hiện thực hoá xung quanh tác giả của ý tưởng đó. Vô số các chiều không gian khác nhau hình thành trên mỗi hành tinh, các ý tưởng của game, các ý tưởng phi lý mọi thứ đều trở thành thứ mà con người bám vào để bảo vệ họ. Hàng tỉ các cô gái phép thuật, siêu nhân, các dị giới nhân, các vị thần, những kẻ thống trị, những kẻ nắm giữ sức mạnh đến mức không thể nào miêu tả. Tất cả đều xuất hiện, các tạo vật vô lí đều hiện hữu tại nơi đây, trong biển thế giới này. Tất cả đều hướng về Scyine, đều nhận biết được lí do mình đến đây, và tất nhiên những người đã bảo vệ tại phòng tuyến bảo vệ vũ trụ, những người mà họ mong mỏi gặp nhất cũng đã trở lại. Morth Degeneracy, Kaito, chủng loài Dark Matter, Corruptors, Nightmare, Luminus, Tellurian Beast, các Metalic Angel, Demons,…
Những kẻ trong thành phố bỡ ngỡ, những kẻ ngoài thành thị cũng ngỡ ngàng không kém, những người đang nằm ở khoảng không giữa các tinh cầu càng sốc hơn. Họ đang thấy được điều không tưởng nhất có thể, mong ước của toàn bộ các nền văn minh đã, đang và sẽ tồn tại đã ở đây, và chúng sẽ bảo vệ sự tồn tại của chính bản thân họ.
Tại trạm điều khiển vũ trụ khu vực của mình, Darious đang cắn răng mà nhìn những gì đang xảy ra.
“Cái gì đây, chúng ta đã làm sai điều gì nhỉ”
“Không có gì sai cả thưa ngài, do có sự can thiệp của Endoslysium, một Stellaris, chưa kể còn có can thiệp của vợ ngài |Leo| Kcqu’kcquiyee’eeaevf, cũng là một sự tồn tại vĩ đại không kém.”
Ra là vậy, em cảm thấy nó sai trái đúng không, có lẽ cuộc sống không có em đã làm anh thay đổi quá nhiều, con của chúng ta, anh đã làm điều không phải,…nhưng vì lợi ích cho sự tồn tại vĩnh cửu của Logicon, chúng ta phải xoá bỏ vô số thế giới, bởi không đâu bằng nhà cả- Darious suy nghĩ
“Còn gì nữa không”
“Do phải sử dụng con của ngài làm trung gian nên một phần của Mirai vẫn có thể kháng lệnh và can thiệp vào chuyện này. Nhân tiện, một số thế giới khác cũng đã sống sót cho dù hư hại rất lớn. Chúng ta có lẽ đã đánh giá thấp khả năng kháng cự của những con người nơi đây cả”
“Cộng hoà Ma thuật Magicia nhỉ, một trong những kì tích của những người đi trước, sống sót, được tạo ra từ nghịch lí, magion, nó là một thứ hoàn hảo nhất, những thứ thấp kém này, không có nghịch lí, nó không xứng đáng tồn tại, thần Kc’l’eaar’r’ree’oaun R’raash’shch’td, vị thần đầu tiên của hệ thống quản lý ma thuật liên siêu không gian, Supremacy Mirai, đã một mực bảo vệ Logicon đến cùng, đã bảo vệ Acacia đến cùng. Cộng hoà Acacia từ đó mà ra đời, rồi lại sụp đổ và được tái định hình thành Magicia chúng ta ngày nay, cô có biết được sự vĩ đại của chúng ta đến đâu không. Chúng ta đã đánh thắng một trận đấu liên vũ trụ, đã tách li khỏi mớ hỗn tạp đó, đã vượt bậc hơn biết bao nhiêu nền văn minh, để tự diệt, tái phát triển để đạt được lại những gì của ngày xưa, thế mà như mọi lần, quay lại nơi hỗn tạp này, vẫn không thể đánh thắng chúng. Tại sao hả, tại sao những kẻ bỏ xứ, bỏ cụm liên vũ trụ, đa vũ trụ của chính mình, đã phát triển đến mức độ kinh khủng này mà không thể nào đánh lại nơi vẫn còn yếu nhớt sau từng ấy năm ư. Cô có biết rằng Genesis, theo lịch sử ghi chép của Mirai, nơi sinh ra Supremacy Mirai đã chết, đã biến mất vĩnh viễn sau khi chúng ta chiến thắng, và chúng có sức mạnh tương đương với Supremacy này, vậy tại sao chúng ta không thể thắng. Chúng ta đã từng có Supremacy Yll’yllaa’ckqu’sx’td’tdeain’n, chúng ta, cộng hoà Acacia, đã từng có mà. Tại sao sau thời kì sụp đổ sau chiến tranh thế giới thứ I, chúng ta lại tuột hậu đi vậy, tôi chỉ có một niềm kiêu hãnh và chỉ có một mong ước là Magicia và đồng minh sẽ luôn luôn trường tồn, đạt được sức mạnh mà Yll’yllaa’ckqu’sx’td’tdeain’n đã làm được. Chúng ta đáng lẽ phải là kẻ đứng trên tất cả, tại sao lại chật vật như những con chuột nhắt trong thế giới liên vũ trụ này chứ.”
Tổng thống Darious kêu gào, ông chỉ có một nhiệm vụ duy nhất đã từng hứa với mọi người chính là phục hưng nền ma thuật cổ đại đã mất. Bởi người đã tái kiến thiết lại đế chế ma thuật đã giao cho ông điều đó, người đó cũng đã cưu mang ông, cũng nằm trong các quản trị viên đang ngủ đông tại Thiên Cầu Mirai. Sứ mệnh này dù tàn bạo thế nào ông cũng phải làm cho bằng được bởi người cao cả kia đã nói với ông như thế. Nhưng nào ngờ, con của ông mới là người có quyền năng thực hiện điều đó, kẻ ích kỉ Darious Langente đã bỏ ngoài tai tất cả, kể cả lương tâm của mình để đạt cho bằng được. Ông không muốn thất hứa cũng chẳng muốn trông thảm hại chẳng có một thành công nào và đưa người dân vượt qua giai đoạn khó khăn khi phải lưu vong tại các thế giới khác nhau. Chỉ là một kẻ ích kỉ, chỉ vì niềm kiêu hãnh, chỉ vì nghĩ rằng lời nói ấy dành cho mình, ông đã nhận về mình danh hiệu [Anti-overgod(Phản vượt hạn thần)] và [Nemesis of King of magic(Kẻ thù của vua ma thuật)]. Cuối cùng, sau trận chiến trong tương lai không xa kia, tương lai sau khi trận đánh cố gắng huỷ diệt Địa Cầu, một tương lai mà toàn bộ hệ thống siêu không gian, siêu đa vũ trụ, cụm đa vũ trụ, siêu cụm đều bị xoá sổ, đều bị sự vô cực của tất cả các vô cực, con số không thể đạt được kết liễu.
[Darious Langente đang có một dữ kiện bị tạm khoá vì chưa được xác nhận, khi đến thời điểm thích hợp sẽ đưa vào danh hiệu [Hidden](Omnicide)(Toàn diệt)]
Alis nhìn vào kẻ thảm hại, bỏ qua tất cả lương tâm, đồng cảm dành cho cư dân các thế giới, bởi vốn dĩ cô cũng chẳng quan tâm mấy đến tồn vong của vũ trụ nào cả. Cô chỉ buồn cho một con người đã quá ích kĩ, cố chấp nghe theo một yêu câu vốn chẳng phải cho mình, tước bỏ quyền quyết định của người đáng lẽ được chọn, làm thay công việc của các vị thần được chọn, đi ngược lại những gì mà Supremacy Mirai dự tính để tạo ra sản phẩm là mớ hỗn độn như hiện tại này đây.
Từ bên ngoài các vũ trụ, chỉ có các trạm viên trên trạm của Darious và Cyadine đang ở dạng thần Scyine mới có góc nhìn đẹp nhất về thứ đang đến gần trong tầm nhìn hơn. Một khối cấu trúc biến đổi liên tục, phức tạp, chỉ có chứa đầy các ống kim loại màu rất lạ, chứa thêm các mẩu mô kì dị trên cơ thể và chúng thay đổi liên tục. Một sinh vật có cấu trúc trải dài trong vô số miền không gian khác nhau.
[Hiện đã thêm Definition vào trong hệ thống các sinh vật đa vũ trụ, vị trí sẽ được cập nhật: đứng giữa Intercosmical Beast và Fonction]
Những gì họ nhận được sau thông báo này chính là sự công nhận về quyền lực của hai nhân vật Celestine và Dark, hai Definition tối cao với Class X28. Thế nhưng cùng lúc đó Class của Imaginasse lại nhảy lên X38, một khoảng cách quá lớn, quá tách biệt với những kẻ bình thường. Các vị thần của thế giới này cho dù đã hiện hữu và có cơ thể thực sự, họ có thể đạt đến mức X9-X10 là cao nhất do bị giới hạn tại vũ trụ của riêng mình. Riêng các nhân vật mang tính chất OP(overpower) mà con người có thể tưởng tượng ra, họ đạt đến X20 là chuyện thông thường nhưng đạt đến cấp độ của Definition thì không thể nào là hiện thực. Scyine hiện giờ cũng rất yếu vẫn chưa thể nào cân tay đôi với Imaginasse, cô cần thêm thời gian để hồi phục và lấy lại những thứ mình đã hiến tế bằng phép Self-Sacrifice bằng một cách nào đó.
Vài chục năm, thế mà lại trông như vài ngày đã trôi qua, các linh hồn của các nạn nhân đã chết đều đã được đưa đến một vũ trụ mà Scyine tạo ra và phóng đi bởi Universal Ejection của Crimonia như một chiếc bè cứu sinh đưa họ khỏi chiến trường tàn khốc huỷ diệt cả sự tồn tại của vô vàn cá thể.
Không còn ngày tháng cụ thể vì định nghĩa thời gian tại nơi mà cả định nghĩa về không gian ba chiều cũng chẳng còn nữa. Cấu trúc liên vũ trụ bắt đầu đổ vỡ, kết giới của cả hai bên như bong bóng, vỡ ra, mang theo sóng đa vũ trụ mạnh mẽ hơn hàng triệu vụ nổ khai sinh vũ trụ. Các nỗi sợ, và những điều chẳng muốn cùng với ước mơ và những điều hằng mong ước đã đứng trước mặt nhau, đã tiến đến gần nhau sau mỗi cái chớp mắt, và tại một điểm nào đó, sự tấn công đầu tiên đã bắt đầu. Trận chiến vượt trên cả sự tưởng tượng, để bảo vệ sự tồn tại của vô số các thế giới khác nhau, vô số các giống loài khác nhau, tại bất cứ điểm nào trong không gian đã bắt đầu
Có vẻ là sắp hết Arc 1 rồi, quả là một chặng đường dài đối với câu chuyện mà mình đã tưởng tượng ra. Hãy vượt qua vô cực và phá tan cõi thần linh :)
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Viễn tưởng[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...