Extra:Bước tiến triển của Giai đoạn 2-Địa cầu

72 25 0
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu

Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ

"Kế hoạch của chúng ta có thể bắt đầu được chưa Alis"Darious

"Đã được rồi thưa ngài, nhưng đúng hơn là phải từ rất lâu rồi ạ"Alis thông báo

"Là sao có thể nói rõ hơn không, chẳng lẽ ảnh hưởng thời gian sao"Darious vừa nhận ra một điều gì đó

"Chính xác hơn là có một Stellaris nào đó cùng đẳng cấp vừa giúp cho ten Paul Waler đó kiếm thêm điểm kinh nghiệm và up level cho hắn"

"Cùng lúc đó, chênh lệch thời gian xảy ra phải không, hi vọng chúng ta vẫn còn khả năng liên lạc lại với Mirai trước khi cả lũ cũng hoá thành năng lượng hết"

Vừa nói xong, thời gian trên màn hình nhảy lên hơn chục tháng, và đã quá hạn rút quân cho những người dân Logicon trên Địa cầu. Nhưng đồng thời cũng may mắn thay là quân đội xâm lược vẫn chưa đến được do hệ quả của việc đông cứng thời gian lần thứ hai. Họ vẫn còn vài ngày nữa để chuẩn bị kế hoạch, nếu làm đúng Darious có thể dịch chuyển toàn bộ người dân và những người có liên quan đến Tales of Magicia qua thế giới Logicon. Vấn đề duy nhất chính là ít nhất thì quân xâm lược sẽ đến đây trước khi mọi người kịp dịch chuyển hết.

"Lần nữa hả, chúng ta quá hạn rồi, nhưng cũng đã lỡ rồi nên chuẩn bị đi, mọi người sẽ dịch chuyển ngay lập tức, chỉ cần vài ngày nữa thôi là đội quân Tạo tác và một số thứ kinh khủng khác sẽ đến đây đấy nên nhanh đi, trình duyệt bộ mã, update cho Tales of Magicia để cho bọn nó không để ý, và chúng ta sẽ lượn khỏi nơi này"Darious ngay lập tức đưa ra quyết định

"Nhưng thưa tổng thống, như thế có quá nhanh không, chỉ là nó quá bất ngờ ấy"Alis nghĩ rằng nó có hơi vội vàng vì Giai đoạn 2 vẫn chưa hoàn thiện về phần mã

"Nếu sợ họ không kịp thu xếp thì cả đồ đạt lần con cái đều được đưa đi theo, còn người chơi sẽ trở thành nhân vật của mình bên đó, ngoài ra nếu cô nghĩ rằng chúng ta vẫn chưa hoàn thành toàn bộ mã lệnh cho Giai đoạn 2 thì không sao cả, tôi sẽ ở lại và hoàn tất nó rồi mới dịch chuyển được chưa"

Darious muốn giải quyết sự lo lắng của Alis và hoàn tất luôn việc cần làm.

"Vấn đề lúc này chính là toàn bộ nhóm của chúng ta sẽ ở lại và điều khiển căn phòng này đến phút cuối cùng."

Darious một lần nữa đưa ra ý kiến cho đợt ảnh hưởng vừa rồi của không gian và thời gian.

"Ít nhất phải trú ẩn trước, chúng ta không thể ở trên tinh cầu này mãi được. Toàn lực tấn công sẽ đi thẳng đến bề mặt, ít nhất trên quỹ đạo chúng ta sẽ không sao cả."

Alis liền gợi ý, và cố gắng tăng khả năng sống sót cho những người đang điều khiển toàn bộ kế hoạch xâm lược Địa cầu và hàng loạt thế giới khác tại nơi đây. Rất nhanh thôi mọi thứ sẽ kết thúc, thế giới này đang dần sụp đổ, năng lượng của nó đang bị lấy đi rất nhanh chóng.

Trong lúc họ đang bàn luận, cổng liên vũ trụ đã mở, cách hàng triệu tỉ năm ánh sáng. Hư vô hoá và năng lượng hoá bắt đầu lan rộng với tốc độ vài năm ánh sáng trên giây và đang tăng dần.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ