Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu
Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ II
Khung cảnh hiện ra trước mắt mọi người trên máy bay chính là một lượng lớn các cầu lửa bay thẳng vào họ. Phong cảnh xung quanh lúc này là một thành phố cùng với vô số tháp phòng không. Bên dưới những tháp cao ngất ấy là kết giới màu xanh nhạt hình vòm đang bảo vệ cư dân.
Cyenna:Đừng hoảng sợ, chuẩn bị Gungnir 404, đạn Orichalcum đầu Crystaline 250mm, ma chú Thunder Storm 1550 đơn vị mana. Chuẩn bị, bắn vào những trụ pháo.
Vừa dứt lệnh mọi người lính không nói năng thêm gì cả. Họ lấy một khẩu súng dài và nặng ra đưa vào đó những viên đạn rất lớn. Một lượng lớn điện tạo ra đều tập trung vào buồng súng, một lực từ mạnh mẽ đẩy viên đạn đi với vận tốc siêu thanh. Những thanh kim loại mang đầu tinh thể Crystaline tông thẳng vào trụ tháp, phá tung toàn bộ cấu trúc bên trong, đánh sập hoàn toàn.
Những nơi mà Cyenna và đoàn quân bay qua đều để lại cảnh tượng các trụ pháo bị phá huỷ. Trong khi các pháo thủ tuyệt vọng bắn vào chiếc máy bay kia, những ma pháp từ hạch tâm của thành phố bắn trực diệ vào kẻ thù. Bảy sắc cầu vòng, ma pháp dạng cầu và rất nhiều các loại công kích vật lý, tất cả chúng đều bị chặn lại bằng trường lực mà Nguyên lão Mistus phát ra. Cyenna vẫn miệt mài lái thiết bị đuổi theo tàu chiến của Marco không cho hắn truyền tin.
Về phía Marco, hắn đang hoẳng sợ tột độ khi thấy một thứ vừa lần lượt huỷ diệt rất nhiều tháp phòng thủ mà không ngao ngán hoả lực từ kẻ thù. Không những không chậm lại, con golem bay kia càng ngày càng tiến sát thuyền của hắn hơn.
Marco:Truyền tin nhanh lên, nếu còn chần chừ nữa là chúng ta không kịp đâu
Lính:Vâng thưa ngài, vì Đại quốc Magicia.
Người lính nói xong, nhảy khỏi thuyền nhắm thẳng đến hệ thống ma trận phép thuật hạch tâm của thành phố. Toàn bộ thông tin tình báo của hắn đều được đưa đến tai của các Nguyên lão phe Bảo thủ trước khi hắ trở thành đống thịt vụn trên mặt đất.
Từ dưới mặt đất, hàng ngàn kị sĩ rồng bay lên, họ đều hô rằng "Bảo vệ Lãnh chúa Marco". Với những con rồng mang các loại giáp nặng, họ mang trên tay những cây giáo hoặc đại kiếm xông lên chém đứt các đòn phép thuật từ pháp sư của Cyenna. Với khoảng cách còn 40 mét, họ vươn cao thanh kiếm, các cung thủ với tên Mythril nhắ thẳng vào các người lính trên máy bay. Các ma pháp trận God Punishment(Thiên phạt) đang ở trên đỉnh đầu của Cyenna.
Mistus:Toàn bộ những binh sĩ đang cầm súng Gungnir 404, chuyển sang băng đạn 45mm, khai hoả tuỳ ý, tiêu diệt đội rồng đằng trước.
Lính:Rõ
Đổi ngay băng đạn, với khẩu súng có khả năng sử dụng mọi kích cỡ như Gungnir 404, họ không cần phải mang quá nhiều vũ khí. Bây giờ thay vì Thunder Storm, họ sử dụng, Lightning Charge(Tụ điện), những viên đạn 1 mach và 2 mach lần lượt bay ra khỏi nòng. Chúng đâm một lỗ lớn trên người những kị sĩ kia, rõ ràng bây giờ cầm kiếm là không có cửa vì nó không phải là ma pháp. Có thể sẽ may mắn khi chém được nó, nhưng xung kích do vật thể nặng bay với vận tốc cao như thế cũng sẽ bẻ gãy cánh tay của bạn. viên đạn 45 mm làm từ Osmium(kim loại nặng) bọc Adamantine cùng với mũi kim cương tăng khả năng xuyên phá. Không một hàng phòng ngự nào có thể đỡ nổi thứ đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasía[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...