Chapter 10:Khép lại bản alpha của ToM

88 28 0
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu

Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ

Với sức mạnh quân sự cơ bản của phe Cấp tiến hiện giờ toàn bộ phe bảo thủ và rất nhiều nước lân cận đầu hàng Cyenna. Nguyên lão mạnh nhất và đứng đầu về quyền lực trong trên toàn cõi Logicon này. Với sức mạnh của một vị thần thực sự, không một ai dám phản kháng trong suốt thời gian mà cậu trị vì. Lên ngôi năm 20 tuổi, toàn bộ triều đại tồn tại trong 200 năm cho tới khi cậu hoá đá giống như đời trước của mình.

Trong lúc đó tại thế giới bên ngoài, Paul đang thư giản và để tất cho hệ thống AI làm việc hộ cho cậu trong lúc game đang tiến triển sang bản chính thức. Cậu biết rằng bây giờ có cố ngăn cản cũng muộn rồi, trong vòng vài tuần nữa bản alpha sẽ chính thức kết thúc. Ngay khi trên 60% thiết bị của người dùng update bản 1.0 lên, mọi thứ về vụ trụ hay thực tại hay tinh cầu cậu đang sống sẽ không còn như cũ nữa.

Vẫn tại canteen trường, vẫn đông học sinh và giáo viên. Mọi người nói chuyện rôm rả, đem thiết bị điện tử theo để cập nhật bài tập và bài thực hành của họ. Có những chương trình thực sự rất tốt và có thể sẽ giúp hệ mạng lưới thông tin và công nghiệp công nghệ của thế giới phát triển với tốc độ chưa tưởng. Nhưng giờ Paul còn chả thèm quan tâm đến nữa là. Sau hàng chục năm trong các thế giới và vũ trụ khác nhau, kiến thức đa thế giới đủ cho cậu chán chường với sự lạc hậu của quê hương mình. Theo nhận định ban đầu, nếu như cuộc tấn công của Darious diễn ra, một mình cậu và các vị thần khác phải gánh toàn bộ đợt tấn công đó. Tất cả con người bình thường và người chơi-những kẻ có thêm các sức mạnh họ có được từ game vẫn không thể nào so lại với những thứ tương đương hoặc mạnh hơn Cosmologue cả.

"Này Paul-kun, sao thế, dạo này cậu có vẻ không vui"

"Không chỉ là hơi mệt mỏi khi phải nghĩ về một ngày sắp đến, với lại không ngờ là việc thống nhất quốc gia mình tạo ra lại lãng xẹt như vậy"

Họ im lặng một hồi lâu, Erik bắt đầu lên tiếng.

"Ờ thì tại bỗng nhiên nhận được một tin quá sốc nên hiện tại bọn tớ vẫn không thể phản ứng theo được"

"Erik đúng đấy, cậu nên bớt lo lắng lại bởi vẫn còn chúng tớ tại đây mà..."

"Đừng Elena đừng nói nữa, có thể mấy cậu chưa nhận ra nhưng nếu như không sẽ xảy ra, các cậu không thể hỗ trợ được gì đâu. Cậu cũng thấy Cosmologue rồi đấy, đợt tấn công lên chúng ta là tổng lực, tức là toàn bộ những thứ khủng khiếp nhất mà tên Darious đó có thể nghĩ ra sẽ tống thẳng vào đây"

"Vậy không một ai trong đa vũ trụ rộng lớn mà cậu vừa dạo quanh sẽ giúp à"

Yuki hỏi một cách ngóng trông, như muốn bám víu vào một hi vọng nhỏ nhoi nào đó. Buổi trò chuyện nghiêm trọng lần này có vẻ khá khó nói và diễn tả. Đơn giản Paul vẫn còn giữ cách nói ông già và cả bọn vẫn shock

Paul chỉ lắc đầu và bắt đầu nói

"Không đơn giản thế đâu, ai lại muốn mình liên lụi vào một nơi phải chịu đội quân hùng hậu nhất của Thiên cầu Mirai cơ chứ. Khoan Deeplands và Neoterra, còn nhiều nữa có thể họ đang giúp chúng ta rồi đấy"

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ