Chapter 5:Đuổi theo quân đội phe Bảo thủ

125 32 0
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu

Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ

Trong khi buổi họp của các Nguyên lão vẫn còn sôi nổi dù thiếu mất Cyenna, cậu bước vào cùng với hai vị cựu thành viên.

Cyenna:Xin thứ lỗi vì đã cắt ngang như thế này, nếu các vị vẫn còn nhớ thì đây là Photonus và Daemaun, hai cựu Nguyên lão cấp cao.

Photonus:Xin chào mọi người

Daemaun:Mấy chú còn khoẻ chứ, tôi trở lại rồi đây

Mistus:Cảm ơn vì đã trở lại ngay lúc khó khăn này, nhiệm vụ duy nhất của chúng ta ngay bây giờ chính là đánh tan nát cái bọn đã phong ấn hai ngài bấy lâu nay

Cyenna:Nếu cô đã nói thế thì bắt đầu thôi nhỉ

Cyenna cùng với hai quyến thuộc của mình ngồi vào bàn họp. Chỉ vài phút sau khi mọi thứ ổn định trở lại, hàng loạt kế hoạch mang theo một lượng lớn binh lính và chất xám của người điều quân được đưa ra. Đa số trong chúng chính là tấn công tổng lực, bởi càng đợi lâu kẻ thù càng mạnh. Lí do duy nhất để kết luận như thế là dực vào những gì phe Cấp tiến đang có, công nghệ ma pháp tuyệt nhất châu lục đang nằm trong tay Complexia dù ở bên nào đi chăng nữa. Dùng hệ thống kiểm soát thành phố bằng Thiên Nhãn có vẻ là ý hay, nhưng bằng một cách nào đó, phe Bảo thủ đã cắt đứt đường truyền mana. Kế hoạch khả thi duy nhất hiện giờ chính là bám sát nhưng gì Cyenna đã đề ra, lập liên minh với các Thành phố giữa các tường thành để kéo dài đường tiếp viện và tầm nhìn chiến trường.

Mọi thứ dường như trông rất êm đẹp diễn ra khi mọi người vẫn còn an toạ trong phòng họp, bỗng một tiếng động đinh tai phát lên.

Cái gì thế này, Thiên Nhãn, quét toàn thành phố, xác định tiếng động lúc nãy.

Một đợt sóng mana lan ra khắp bề mặt thành phố Primos và không phận của nó. Đây chính là sóng mana dùng để xác định mọi vật trong thành phố phát ra từ ma pháp trận hình cầu thuộc hệ thống Thiên Nhãn được cài vào mỗi thành phố dù lớn hay nhỏ.

Lois:Đã xác định được nguyên nhân, hàng tỉ pháp sư quân cấp cao đang ở ngay bên ngoài kết giới phòng vệ của thành phố

Cyenna:Ra lệnh cho đội phòng không của chúng ta mau lên, bọn Bảo thủ đã tạo được cổng dịch chuyển ngay trên nền trời của nơi này, chắc chắn quân tiếp viện của chúng sẽ đến ngay thôi.

Mistus:Có vẻ ngài nói đúng, hơn hàng triệu đơn vị mana đang tiêu biến, chúng đang cố dịch chuyển một số lượng lớn vật chất, đúng hơn là quân tiếp viện

Khail:Tôi đã triển khai quân hoàn tất, chúng ta có nên đáp trả không

Cyenna:Tất nhiên chứ, ngay lập tức, tăng cường mức năng lượng cho kết giới, mở đường cho mọi Nguyên lão cấp A+ trở lên thâm nhập vào cánh cổng đó, chúng ta cũng đi cùng, đánh chúng ngay tại sân nhà của chúng.

Bius:Có thể sẽ đụng độ các Nguyên lão phe địch, chúng ta sẽ phải nghiêm túc hơn đấy

Cyenna:Không sao đâu có lẽ chúng cũng sơ tán hết rồi, đi nào

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ