Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thuật
Vol 3:Dị giới xâm thực
Hôm nay là ngày đi học nhưng có gì đó rất lạ. Cơ thể của Paul hơi khác so với mọi ngày, tầm nhìn thấp xuống, có vẻ gì đó hơi kì.
Chết rồi, chẳng lẽ. Không được như thế này thì qúa sớm. Doomsday Clock.
Kích hoạt skill của bản thân, khi mà cơ thể đã biến đổi, chắc chắn thế giới này đã chấp nhận ma thuật. Doomsday Clock một trong những phép thuộc hệ Prediction(Tiên tri), nó sẽ đếm ngược thời gian đến sự kiện gây ra thảm hoạ trong tương lai.
Chiếc đồng hồ bàn nhảy số liên tục và dừng tại 4:00. Thế giới còn 4 tiếng nữa trước khi hàng phòng thủ cuối cùng của Liên minh liên thứ nguyên bị đàn áp bởi đám quái vật. HIện giờ họ đang rất chật vật lắm rồi. Hơn hàng trăm vị thần được khởi sinh sau sự xuất hiện của Alpha Entitiy, hiện giờ đã chiếm được Divinity Dominion. Tại Alpha Centauri, các hành tinh đang vỡ vụn, với cự li 2 năm ánh sáng, vùng phòng tuyến Thái dương hệ đã sẵn sàng tác chiến.
Sau khi đánh bại được Divinity Dominion, một trong những Legendary Artifact, nhưng Darious đã quyết tâm đến cùng, một trong các Tạo tác hùng mạnh nhất từng được ghi nhận trong lịch sử của Mirai, Tứ đại Huyền thoại tạo tác:Necroverse, Cryomoon, Pyroheliosphere, Root of Life. Chúng chắc chắn sẽ đánh sập hàng phòng ngự cuối cùng của vũ trụ này ngay sau khi đến được vị trí. Toàn bộ lực lượng và sức mạnh của cả vũ trụ này và cả thứ nguyên của nó sẽ tập trung toàn bộ tại Thái dương hệ này nhanh chóng thôi.
Paul sẽ đến trường, bởi nơi đó khá đông người và có cả bạn của cậu nữa. Chúng nó phải được bảo vệ, địa điểm của Pyroheliosphere chính là IPH này và toàn bộ vùng trời bờ biển Trung đông. Ai Cập, Các vương quốc Ả Rập thống nhất, Saudi Arabia, Iraq, Iran, Yemen, Oman, Sudan Pakistan sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng. Pyroheliosphere, một trong các Artifact hoả hệ thượng tầng, có khả năng đạt đến nhiệt độ Plank. Chắc chắn nếu như không có rank 0 Cyadine Seiren tại đó khu vực này sẽ bị nướng thực sự.
Cyadine Seiren, nhân vật mà Mirai tạo cho cậu, chứa toàn bộ những gì mà Cyon và Cyenna đạt được. Một trong các ma thuật vương hùng mạnh nhất và xinh đẹp nhất. Hiện giờ chắc chắn cậu sẽ phải đem hình dáng này vào trường và mọi người khác cũng như thế, họ sẽ phải đem hình dáng trong game vào trường luôn.
Thôi thì, bữa học cuối chịu vậy. HI vọng câu thêm giờ để cho mình có khả năng đạt được những skill đủ mạnh. Mới xuất hiện có vài chiêu thôi, chắc Mirai chưa tải xong. 4 tiếng chắc load được mà mong vậy.
Bước vào trường, khuôn mặt lo lắng của một thiếu nữ. Ai mà đẹp thế, mà hôm nay nhiều người đẹp thật. Đúng vậy tất cả đều là những kẻ chơi game, những con người game thủ của thế giới. Nếu như nói tại sao họ có hình dáng đó bây giờ những người đó sẽ bị cười cho thối mũi nhưng hơn 3 tiếng nữa thôi họ sẽ là người bảo vệ cho những kẻ đang cười đó.
Paul đã chuẩn bị đầy đủ đồ nghề, cậu cũng nhắn cho mấy đứa bạn của mình soạn lại rương đồ. Hôm nay buổi học cuối cùng sẽ bắt đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Magitech - Công nghệ ma thuật
Fantasi[FICTION]: Công nghệ ma thuật (Magitech) Genre: Gender bender, interdimensional, magic, loli, scifi Author: DFtheFish (Dgentakai Gatario) Rating: NC-17/MA Độ dài: 3 000 - 30 000 từ/chapter (LƯU Ý: các chater 0 sẽ đặc biệt dài) Status: On going Tiế...