Chapter 6:Thử thách của Đồng hồ Thời gian

63 23 1
                                    

Arc 1: Khởi đầu của công nghệ ma thu

Vol 2:Bản alpha và thời Trung cổ II

Bỏ qua việc cậu vừa lập được một thành tựu mới cho vương quốc, một giọng nói kì lạ, nó đang hành hạ đầu của cậu, nó đang vang vọng khắp trí óc của Paul.

"Cậu bé, Paul Walker, có chuyện nhờ cậu đấy, đều là cho cậu và thế giới này thôi."???, giọng nói đó khiến đầu của cậu váng hết cả lên

"A...ai thế, ông là ai, sao ông có thể xâm nhập vào đầu của tôi vậy"Paul đang cố gắng bình tĩnh trong sự run rẩy của mình

"Từ từ nào, thứ nhất cậu không còn trong game nữa đâu, thứ hai ta đã dừng thời gian của Trái Đất rồi."???

"Là sao, ông càng nói tôi càng rối, dừng thời gian, ảnh hưởng đến thế giới thật, chuyện gì đang diễn ra thế"Paul

"Cậu tháo thiết bị VR ra đi, sau đó bình tĩnh lại và chúng ta sẽ nói chuyện"???

Cậu cởi chiếc máy ra khỏi đầu, chạy ra cửa sổ, một đàn chim đứng hình giữa không trung, một li trà đang đổ bất động,...Một cảnh tượng chỉ có thể xuất hiện khi liên tưởng đến đông cứng.

"Chuyện này là thật sao, chuyện gì thế, chẳng lẽ game của mình chơi là một thứ gì đó sao"Paul đang tự hỏi, bởi vì chính cậu biết rằng đây không phải ảo giác do chơi game quá lâu.

Không gian xung quanh không chứa một tiếng động nào cả. Sự vắng lặng bao trùm cả vũ trụ, mọi thứ ngừng quay, ánh sát mờ nhạt dần rồi tắt hẳn. Mắt của Paul không nhận thêm được một tia sáng nào cả, những vật thế không phụ thuộc thời gian như ánh sáng đến từ mặt trời đã không còn đến Trái Đất nữa.

"Cậu tin rồi chứ, vấn đề là các Stellaris(tinh tú) cần cậu đi tập hợp một số người thôi. Còn giải thích về chuyện này cậu cứ hỏi thoải mái. Nhân tiện ta là Endoslysium, Stellaris chủng Chronos, cấp OZ 5."Endoslysium nói

"Vậy thì trước tiên thứ mà tôi đang chơi là gì, và làm ơn cho mọi thứ có ánh sáng được không, hơi khó chịu"

Cuộc trao đổi bắt đầu, nó chỉ gồm các câu hỏi và trả lời. Có thể tóm lược lại rằng ToM là một trò chơi ảnh hưởng trực tiếp lên tinh cầu Logicon thực sự. Nó được tạo ra với mục đích là tạo ra một nền văn minh cơ bản để Darious Langente-cựu tổng thống Magicia tái định cư người dân của mình. Ngoài ra ToM còn nằm trong kế hoạch giúp cho Logicon tồn tại lâu dài hơn bao giờ hết bằng việc điều khiển Mirai hấp thụ các thế giới khác để tăng năng lượng dự trữ của Thiên cầu. Chỉ cần bản beta hoàn thành, chiến địch xâm lược Trái Đất sẽ bắt đầu khi bản 1.0 phát hành. Có thể những người chơi sẽ có sức mạnh trong game do Mirai không thích kế hoạc này chút nào, nhưng với Giao thức D4R10U5, nó buộc phải đưa ra các Artifact để xâm lược.

Khi hoàn thành xâm lược và hư vô hoá vũ trụ mục tiêu, Mirai sẽ năng lượng hoá và hấp thụ toàn bộ nơi đó. Thực sự là một điều cực kì tàn nhẫn nhưng mã lệnh đã được viết nên không được quyền thay đổi trừ khi người viết qua đời. Endos cũng nói luôn rằng ngay lúc này Paul cần tăng level và tăng lục chiến cơ bản cùng với trang bị của mình, bởi Darious thực sự là con quái vật khi nói về khả năng chiến đấu ma thuật. Cũng như để luyện tập cậu sẽ thu thập thêm các đồng minh từ các vũ trụ khác, hay giúp cho họ sống sót qua những đợt xâm lược, sau đó gia tăng sức mạnh cho lực lượng chống đối Darious, và chuyển các mã lệnh thành dung hợp không gian thay vì hấp thụ. Với quyền truy cập cấp 9, cậu chỉ cần thêm một chút điều kiện nghĩa của cả đoạn mã sẽ trở thành dung hợp. Nhưng do cấp truy cập cả Darious là 10 nên cậu phải đến từng nơi và viết lại mã cho từng thế giới. Hiện giờ toàn bộ khu vực liên quan đến Trái Đất đều đóng băng nhưng không thể trốn tránh mãi bằng cách này. Trong lúc mọi thứ dừng lại, Paul sẽ đi các thứ nguyên và kêu gọi đồng minh cũng như gia tăng sức mạnh và chỉ số cơ bản.

Magitech - Công nghệ ma thuậtNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ