CHAPTER 32

139 4 1
                                    

Chapter 32:Wines

Zyair's POV

"Lalim ata ng iniisip natin,Dude.Ah."panira ni Theo sa moment ko.

"Anong ginawa nyo ni Valentine sa play house?"may pang aasar na tanong ni Rush sakin.

Ano nga bang ginawa namin?.

Ngumisi lang ako at inilagay ang paa ko sa ibabaw ng mesa.

"Anong ginawa mo n'ong mga panahon na nilalamig sya?"sambit naman ni Aziel.Ngumisi pa silang tatlo.

Pumunta lang ba sila dito para asarin na naman ako?."Tumigil nga kayo."saway ko sa kanila sabay inom ko ng juice ko.

"Syempre malamig non at parehas silang basa tapos pampain---don't tell me ginawa nyo 'yon?!"wika pa ni Rush.

"Ohh my god!"sambit naman ni Aziel.

"Body heat!"

Sabay-sabay na sambit nilang tatlo at nagtinginan pa sa isa't isa.Ngumisi lang ako sabay tayo ko.

"Hoy!.Mag kwento ka naman kahit mga 30% lang!"tawag ni Rush sakin kaya naman nilingon ko ito.

"Kwento?"sambit ko."Akin nalang yon!"dagdag ko pa sabay labas ko.

"Ang damot mo talaga!"pahabol naman ni Theo.

Hinahanap ko si Valentine ngayon makikipaglaro lang ako ng ML sarap nya kasi makalaro laging sugod agad ang ginagawa kaya laging Defeat.HAHAHA

~_~

Sira ulong babae na 'yon pakainin ba naman ako ng ice cream na gawa sa snow.Hinahanap ko sya kasi ang bilis nyang makawala ang bilis makatakbo.

"Where's Valentine?"tanong ko sa mga kaibigan nya na naka upo sa hagdan.

Punyeta.Saan na naman kaya nag tago ang Valentine na pako na 'yon?.Pagmahanap talaga kita ibabaon kita sa snow.

"Nakita mo ba si Valentine?"tanong ko kay Aziel na nag pa-piano.

"Hindi."maikling sagot nito at balik ng tuon sa piano.

Isa rin 'to,kahita kailan napaka bitin sumagot.

"Valentine.Where are you?!"tawag ko rito.Tanga na naman ako kung sagutin ako ng tumatago.

Its my house kaya alam ko ang bawat sulok rito.Kaya Valentine.Binabalaan kita galingan mong magtago dahil pag mahanap kita ibabaon kita sa nyebe.

Pinasok ko lahat ng kwarto ng bahay,pinuntaha ang bawat pintuan maging ang library,kitchen,basement,stock room at ang pwede nya pang pagtaguan.

"Theo,Nakita mo ba si Valentine?"tanong ko rito ng makita ko sya pag pasok ko ng pinto.

"Ginahasa kaba?.Anong nangyari sayo?.Mukha kang sabog,Zyair."saad nito at pasimpleng ngisi nya.

"Answer me.Nakita mo ba sya?"

"Hindi.Diba hinanap mo sya?.Magkasama nga kayo kanina sa kitchen,diba."sagot nito sakin sabay lakad nya ulit patalikod sakin.

Pabagsak ako na umupo sa couch at sandal ng ulo ko.

Asan ka na bang babaeta ka?.

Kanina parang pako magtago ngayon naman parang pagong.

Humanda ka talaga sakin pag mahanap kita.

Valentine's POV

"Anong room ba 'to?"

Breaking The RulesTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon