Viên Mạnh Linh kéo Trương Toàn lùi ra sau mấy bước bởi vẻ mặt rất đáng sợ của Tô Kim Ảnh hiện tại.
Mới vài giây trước hắn còn nói chuyện với cậu, vậy mà bây giờ lại thay đổi thái độ trở nên quái dị, nếu cậu kịp thời cản hăn động vào tấm di thư trên sàn kia thì có lẽ sẽ không phát sinh ra chuyện này.
"Giết..."
Tô Kim Ảnh gầm gừ bằng giọng khàn đục lạnh người, Viên Mạnh Linh ngay tức thì che chắn Trương Toàn phía sau.
Hắn đưa tay lên, sau đó nhanh như phóng điện lao đến siết lấy yết hầu Viên Mạnh Linh, sức lực mà hắn dùng không hề nhỏ nên khiến cho cậu dần dần ngạt thở, sắc mặt cũng trắng bệch vì thiếu dưỡng khí.
Viên Mạnh Linh cố sức dùng hai tay đập mạnh xuống khớp khuỷu tay để phá bỏ tư thế của hắn, nhưng dường như da thịt và cơ bắp Tô Kim Ảnh đột nhiên cứng như sắt thép, đập mãi vẫn không xong.
Cậu chẳng còn khí lực nào nữa, Viên Mạnh Linh chỉ có thể quơ quào lên người Tô Kim Ảnh.
"Sếp... Tô!"
Cậu cố gắng gọi hắn, nhưng hắn không hề để tâm đến cậu liên tục phát ra tiếng cười khùng khục như kẻ điên.
Trương Toàn sợ hãi nhảy dựng lên, cậu ta run rẩy hét: "Quỷ xấu xa! Mau cút đi, không được hại người."
Tô Kim Ảnh nhếch môi khinh bỉ: "Thằng vô dụng."
Trương Toàn thấy Viên Mạnh Linh không còn sức để phản kháng nữa, cậu ta gấp đến luống cuống tay chân, cuối cùng cậu cũng lấy hết dũng khí để cầm chậu lư hương lên ném về phía Tô Kim Ảnh.
Lư hương đập mạnh vào đầu hắn, tro bụi bay tứ tung khắp nơi, linh khí từ đó được phóng thích vây hãm lấy Hỏa Quỷ đã nhập vào Tô Kim Ảnh.
Hắn buông tay thả Viên Mạnh Linh ra, tiếp theo đó liền la hét chạy tán loạn khắp phòng.
Chỉ vài giây sau hắn ngửa đầu ra sau, hai tay cứng còng thả thòng xuống, miệng hắn mở to cùng tiếng ú ớ nghe rợn cả người. Khí đen quỷ dị từ trong miệng hắn bay ra, kết cục lại bị linh khí trong tro đốt cháy thành một ngọn lửa màu xanh tím.
Hỏa Quỷ la hét bằng âm điệu không rõ cao độ, nó bay khắp phòng rồi chui tọt vào trong ống thông gió. Tô Kim Ảnh không động đậy, hắn ta đứng đó với đôi mắt dại đi trông thấy rõ, từ từ đôi con người chuyển lại bình thường với tiêu cự vốn có.
Hắn thở dốc, đầu đau ong ong và cơn choáng váng ập đến, mùi gỉ sét tanh tưởi, một sắc đỏ tươi chảy từ trên đầu hắn xuống thấm ướt cổ áo một mảng.
"Mạnh Linh?"
Hắn ngỡ ngàng khi thấy cậu nằm trên sàn ho sặc sụa, mặt từ trắng bệch chuyển dần thành đỏ au, trên chiếc cổ trắng ngần đó xuất hiện vệt xanh tím của mười ngón tay.
Trương Toàn hít vào thở ra liên tục, cậu ấy lúng túng đưa tay đến tính đỡ Viên Mạnh Linh dậy.
"Anh... Anh..."
Viên Mạnh Linh ra hiệu rằng mình không sao mới khiến cho Trương Toàn bớt luống cuống một tí, Tô Kim Ảnh lảo đảo ngồi bệt lên sàn nhà nhìn từng giọt máu nhỏ giọt xuống bàn tay của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]
Mystery / ThrillerTác giả : Harley Trịnh (Hêu) Thể loại : Hiện đại, BL, 1x1, HE, linh dị thần quái, kinh dị Lưu manh, tùy tiện, mặt dày công x hiền lành, ôn nhu, gỗ mục thụ. LƯU Ý: KHÔNG ĐƯỢC REUP, REPOST, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TEAM. BẢN QUYỀN THUỘC...