Trời sập tối, kim đồng hổ điểm đến con số tám tròn trĩnh, tiếng tích tắc vang lên liên hồi khiến cho tim của người phụ nữ gầy guộc không thể nào yên bình được, bụng bà tí tách nhỏ xuống những giọt lo lắng như nham thạch nóng hổi, hai tay bà run run siết chặt lại.
Vu Văn Phụng thảnh thơi dũa mấy chiếc móng tay cho thẳng thóm, bà liếc xéo đến người phụ nữ nọ rồi mỉa mai: "Bản thân làm ma bệnh đã đành, sinh ra đứa con cũng hại nó trở thành đứa yếu ớt giống mình vậy."
Huệ Ý Lan cắn chặt răng, hai mắt nhìn chằm chằm xuống hai tay của mình, thấy bà không phản pháo lại Vu Văn Phụng càng lấn tới hơn: "Xem đó, cái bộ dạng đáng thương đó nhìn thôi cũng phát chán."
Người giúp việc cùng bác Từ có mặt tại đó nghe không lọt lời nói nồng đậm mùi thuốc nổ kia, hơn nữa giọng của bà ta cũng chua như chanh vậy, họ thầm thấy thương cho Huệ Ý Lan đã phải chịu đựng con người này biết bao nhiêu năm và bây giờ vẫn nhịn được, thật sự rất giỏi.
Tô Thâm bước ra từ phòng ngủ trên lầu hai, tóc vuốt keo đen, mặc vest chỉnh tề cùng với mùi nước hoa nồng đậm, xem ra là ông ta muốn đi đâu đó.
Huệ Ý Lan lập tức đứng bật dậy, giọng nói bà có chút run rẩy: "Ông đi đâu vậy?"
Tô Thâm nhạt nhẽo đáp: "Đi gặp thị trưởng cùng vài người bạn."
Bà siết chặt nắm tay, hai hốc mắt sâu hun hút đã ửng đỏ lên chảy ra hai hàng nước: "Ông... Ông không lo lắng gì đến con gái chúng ta sao?"
"Lo cái gì? Chẳng phải đã có thằng Kim Ảnh đưa đi viện rồi sao? Việc của tôi rất quan trọng không thể bỏ lỡ."
Tô Thâm vừa nói vừa hờ hững bước ra phía cửa, Vu Văn Phụng liền đi đến theo thói quen thắt lại cà vạt của ông, hai người không ai nói câu nào chỉ hiểu ý nhìn nhau rồi thôi.
Huệ Ý Lan ngồi phịch xuống sô pha nét mặt cứng đờ như tạt tượng, trong lòng bà giờ đây đã gần như chết lặng, bao nhiêu tình cảm cùng ký ức đẹp đẽ về Tô Thâm đã bị một cây búa gõ cho vỡ vụn.
Bao nhiêu năm qua bà đã làm cái quái gì vậy? Cùng chung sống dưới mái nhà với tên đàn ông tệ bạc kia, Kim Xuyên cũng là con gái của ông ta vậy mà chút tình thương ông dành cho nó như muối bỏ biển, những lời hứa hẹn thâm tình mà ông trao cho tôi của trước kia đâu rồi?
Ông từng nói rằng... Sẽ yêu thương mẹ con tôi, sẽ cho Kim Ảnh và Kim Xuyên cuộc sống hoàn hảo... Đều là giả dối sao?
Ông từng nói... Ông yêu tôi rất nhiều, dù cho tôi là gái điếm thì ông vẫn thấy tôi rất tốt... Tất cả chỉ là lời ong mật của ông dụ dỗ tôi.
Huệ Ý Lan! Mày sai rồi! Mày quá ngu ngốc khi đặt niềm tin vào loại người như Tô Thâm, chẳng phải trước kia ông ta vì tiền tài mà rời bỏ mày cùng đứa con trong bụng một lần rồi hay sao? Bây giờ dù có Kim Xuyên thì đâu thay đổi gì, ông ta vẫn vô tình như vậy.
Bà bật cười, đạo lý đáng lẽ bà phải nhận ra từ trước bây giờ mới được khai sáng...
Tiểu Hồng đưa tay đến đặt lên vai bà, cô nhỏ giọng: "Bà chủ..."
BẠN ĐANG ĐỌC
(NamxNam) Ảnh Linh [Hoàn]
Mystère / ThrillerTác giả : Harley Trịnh (Hêu) Thể loại : Hiện đại, BL, 1x1, HE, linh dị thần quái, kinh dị Lưu manh, tùy tiện, mặt dày công x hiền lành, ôn nhu, gỗ mục thụ. LƯU Ý: KHÔNG ĐƯỢC REUP, REPOST, CHUYỂN VER KHI CHƯA CÓ SỰ CHO PHÉP CỦA TEAM. BẢN QUYỀN THUỘC...